Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

สัมผัสประสบการณ์โอเวอร์คล็อกขั้นสูงสุด ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5

Kingston FURY แผนกเกมของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำ Kingston FURY™ Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อเสริมขีดความสามารถให้กับระบบของคุณก้าวสู่ประสิทธิภาพระดับสูงสุด

 Kingston FURY Renegade DDR5

Advertisement

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Kingston FURY Renegade DDR5 ยกระดับประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม DDR5 รุ่นใหม่ล่าสุดให้ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยความเร็วสูงสุดถึง 6400MT/s1 และค่าหน่วงเวลาเพียง CL32 ด้วยส่วนประกอบระดับพรีเมียมที่ปรับแต่งโดยวิศวกร และอุปกรณ์ผ่านการทดสอบมาอย่างหนักหน่วงถึงความเข้ากันได้กับเมนบอร์ดชั้นนำในกลุ่มอุตสาหกรรม2  พร้อมผ่านการทดสอบในโรงงานผลิต 100% รวมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐาน Intel® XMP 3.0 ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์โอเวอร์คล็อกขั้นสูงสุดได้อย่างไร้ปัญหา 

โดยดีไซน์ใหม่ของแผงกระจายความร้อนอะลูมิเนียมสีดำสลับเงิน หรือแถบไฟ LED แบบไดนามิค ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5 สามารถเสริมความโดดเด่นให้กับพีซีเครื่องใหม่ล่าสุดของคุณ พร้อมไฟ RGB ปรับแต่งได้ 16 แบบผ่านซอฟแวร์ Kingston FURY CTRL™3 เพื่อสร้างสีสันให้กับการเล่นเกม ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าเอฟเฟกต์ไฟ RGB จะทำงานประสานกันอย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยี FURY Infrared Sync™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Kingston

Kingston FURY Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างคอนเทนต์ การใช้งานแบบมัลติทาสก์ หรือการก้าวข้ามขีดจำกัดสำหรับการเล่นเกม ตอบโจทย์ทั้งเหล่าเกมเมอร์ ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ผู้สร้างเนื้อหา และกลุ่มนักโอเวอร์คล็อกที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ระดับสูงสุด 

Kingston กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอสองผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งมาพร้อมประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูงสุดในการทำงาน ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5 เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมประสิทธิภาพของระบบและก้าวสู่ทุกความเป็นไปได้”

Kingston FURY Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB มีจำหน่ายในโมดูลเดี่ยวขนาด 16GB และชุดคิทขนาด 32GB จำนวน 2 ชุด ด้วยความเร็วสูงสุด 6400MT/s และค่าหน่วงเวลาต่ำที่ CL32 พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และทำให้คุณมั่นใจได้ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 30 ปีจาก Kingston

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

Press Photo Kingston FURY Renegade DDR5 Stylized 02 scaled

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Renegade DDR5

  • คิดค้นมาเพื่อให้ประสิทธิภาพในระดับสูงสุด: ความเร็วที่มากถึง 6400MT/s1 และค่าหน่วงเวลาที่ต่ำถึง CL32 ทำให้ Kingston FURY Renegade DDR5 คือส่วนประกอบระดับพรีเมียมที่วิศวกรเลือกใช้เพื่อปรับแต่งการทำงาน อุปกรณ์ผ่านการทดสอบมาอย่างหนักหน่วงว่าสามารถรองรับการใช้งานกับเมนบอร์ดระดับแถวหน้าในกลุ่มอุตสาหกรรม และผ่านการทดสอบในโรงงานผลิต 100% ว่าจะสามารถโอเวอร์คล็อกได้โดยปราศจากปัญหาใด ๆ
  • โอเวอร์คล็อกได้เต็มประสิทธิภาพ: DDR5 คือยุคใหม่ของเทคโนโลยีหน่วยความจำที่ทำให้การโอเวอร์คล็อกสามารถทำได้อย่างเต็มที่และมีเสถียรภาพมากกว่าหน่วยความจำรุ่นก่อนหน้า On-die ECC ทำให้ส่วนประกอบของ DRAM เชื่อถือได้มากกว่าเดิม และ PMIC ออนบอร์ดจะช่วยในการปรับสมดุลของพลังงานตามความเหมาะสม ช่องสัญญาณ 32 บิตที่ทำงานแยกจากกันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของข้อมูลสำหรับโปรเซสเซอร์แบบหลายแกน
  • Intel® XMP 3.0 รับรองมาตรฐาน: Intel Extreme Memory Profile ทำให้การโอเวอร์คล็อกเป็นเรื่องง่าย ๆ ด้วยค่าไทม์มิงระดับสูงที่ปรับแต่งมาจากโรงงาน รวมทั้งความเร็วและแรงดันไฟฟ้า เพื่อประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล็อก Kingston FURY Renegade DDR5 มาพร้อมกับ PMIC แบบตั้งโปรแกรมการทำงานได้เพื่อ XMP 3.0 รองรับโปรไฟล์แบบปรับแต่งได้ถึงสองชุดตามค่าไทม์มิง ความเร็วและแรงดันไฟฟ้าที่ของคุณเองที่บันทึกไปยัง DIMM โดยตรง
  • ได้รับการรับรองโดยผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก2: ผ่านการทดสอบและได้รับความไว้วางใจสำหรับเมนบอร์ดยอดนิยมที่คุณรู้จัก คุณจึงสามารถเลือกประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้ด้วยความมั่นใจ
  • ชุดกระจายความร้อนจากอะลูมิเนียมที่ดุดัน: ชุดกระจายความร้อนสีดำสลับเงินจากอะลูมิเนียมแบบใหม่ล่าสุดและ PCB สีดำขลับช่วยให้ PC เครื่องใหม่ของคุณดูดีมีสไตล์
  • ความจุ:
  • แถวเดียว – 16GB
  • ชุด 2 แถว – 32GB
  • ความเร็ว: 6000MT/s, 6400MT/s
  • ค่าหน่วงเวลา: CL32
  • แรงดันไฟฟ้า: 1.35V, 1.4V
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C – 85°C
  • ขนาด: 133.35 x 39.2 x 7.65 มม.

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB

  • ไฟ RGB แบบไดนามิคและชุดกระจายความร้อนดีไซน์ดุดัน3: สร้างสีสันให้กับเครื่องของคุณด้วยไฟ RGB สำเร็จรูป 16 แบบ ผ่าน Kingston FURY CTRL หรือซอฟต์แวร์ RGB ของผู้ผลิตเมนบอร์ด พร้อมชุดกระจายความร้อนทำจากอะลูมิเนียมสีดำสลับเงินดีไซน์ใหม่แสนโฉบเฉี่ยวที่เข้ากันกับ PCB สีดำอย่างลงตัว
  • ลิขสิทธิ์เฉพาะ Kingston FURY Infrared Sync Technology™: มั่นใจได้ว่าเอฟเฟกต์ไฟ RGB จะทำงานประสานกันอย่างลงตัวด้วย Infrared Sync Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Kingston
  • คิดค้นมาเพื่อมอบประสิทธิภาพระดับสูงสุด: Kingston FURY Renegade DDR5 RGB มอบความเร็วที่มากถึง 6400MT/s1 และค่าหน่วงเวลาที่ต่ำถึง CL32 พร้อมส่วนประกอบระดับพรีเมียมที่ผ่านการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันจากวิศวกร ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดว่าสามารถใช้งานได้กับเมนบอร์ดระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรม ตลอดจนผ่านการทดสอบที่ความเร็วสูงสุด 100% จากโรงงานว่าจะสามารถโอเวอร์คล็อกได้โดยปราศจากปัญหาใด ๆ
  • โอเวอร์คล็อกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ: DDR5 คือยุคใหม่ของเทคโนโลยีหน่วยความจำที่ทำให้การโอเวอร์คล็อกสามารถทำได้อย่างเต็มที่และมีเสถียรภาพมากกว่าหน่วยความจำรุ่นก่อนหน้า On-die ECC มอบส่วนประกอบ DRAM ที่เชื่อถือได้มากกว่าเดิม และ PMIC ออนบอร์ดจะช่วยในการปรับสมดุลของพลังงานตามความเหมาะสม ช่องสัญญาณย่อย 32 บิตสองช่องที่แยกจากกันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของข้อมูลสำหรับโปรเซสเซอร์แบบหลายแกนประมวลผล
  • Intel® XMP 3.0 รับรองมาตรฐาน: Intel Extreme Memory Profile ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานช่วยให้การโอเวอร์คล็อกเป็นเรื่องง่ายด้วยค่าไทม์มิง ความเร็ว และแรงดันไฟฟ้าที่ปรับแต่งมาจากโรงงาน เพื่อให้คุณเลือกโอเวอร์คล็อกได้อย่างเต็มที่ Renegade DDR5 มาพร้อมกับ PMIC แบบตั้งโปรแกรมได้สำหรับ XMP 3.0 โดยรองรับโพรไฟล์ปรับแต่งได้สูงสุดสองชุดเพื่อให้คุณกำหนดค่าไทม์มิง ความเร็ว และแรงดันไฟฟ้าได้ตามต้องการและบันทึกค่าโดยตรงไปยัง DIMM
  • ได้รับการรับรองโดยผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก2: ผ่านการทดสอบว่าใช้งานได้กับเมนบอร์ดที่คุณต้องการ คุณจึงสามารถเลือกประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้ด้วยความมั่นใจ
  • ความจุ:
  • แถวเดียว – 16GB
  • ชุด 2 แถว 32GB
  • ความเร็ว: 6000MT/s, 6400MT/s
  • ค่าหน่วงเวลา: CL32
  • แรงดันไฟฟ้า: 1.35V, 1.4V
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C – 85°C
  • ขนาด: 133.35 x 44 x 7.66 มม.

1 เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับอัตราการถ่ายโอนเมกาทรานสเฟอร์ต่อวินาที – MT/s เป็นหน่วยเมกาทรานสเฟอร์ (หนึ่งล้านการถ่ายโอนข้อมูล)ต่อวินาที และใช้ระบุอัตราถ่ายโอนข้อมูลจริง (ความเร็ว) ของหน่วยความจำ SDRAM DDR (Double Data Rate) ในการประมวลผลหน่วยความจำ DDR SDRAM ถ่ายโอนข้อมูลในช่วงต้นและช่วงปลายของแต่ละวงรอบสัญญาณนาฬิกา (1 Hz) เช่น DDR4-3200 (PC4-3200)
ความเร็วสัญญาณนาฬิกา: 1600MHz
ความเร็วรับส่งข้อมูล: 3200MT/s
แบนด์วิธ: 25,600 MB/s (25.6 GB/s)

2 ถูกนำเสนอใน Qualified Vendor Lists (QVL) สำหรับกลุ่มผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก

3 เอฟเฟกต์ไฟปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL หรือผ่านซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของเมนบอร์ด RGB ที่ปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์จากภายนอกอาจมีการทำงานที่แตกต่างกัน

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุก ๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com  

#  #  #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก