Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

สวยล้ำ นำสมัย MSI CX640 และ CR640 Ultimate Multimedia Notebook

MSI ขอนำเสนอโน๊ตบุ๊ตรุ่นใหม่ ?C Series?พร้อมด้วยกัน 2 รุ่นคือ CX640 และ CR640 เพียบพร้อมไปด้วยหน่วยประมวลผลของ Intel Core i? ซึ่งเป็น CPU ตัวใหม่ล่าสุดของทาง Intel

MSI ขอนำเสนอโน๊ตบุ๊ตรุ่นใหม่ ?C Series?พร้อมด้วยกัน 2 รุ่นคือ CX640 และ CR640 เพียบพร้อมไปด้วยหน่วยประมวลผลของ Intel Core i? ซึ่งเป็น CPU ตัวใหม่ล่าสุดของทาง Intel ที่ขายอยู่ ณ ตอนนี้ โดยรูปแบบตัว Notebook รุ่น CX640,CR640 ได้ถูกออกแบบให้เหมือนกับรถสปอร์ตเลยทีเดียว โดยปุ่มเปิดเครื่องทาง MSI ได้รับแนวคิดการออกแบบ ให้เหมือนแบบรถสปอร์ตเลยเมื่อคุณกดปุ่ม Start ที่ด้านข้างจะมีแสงสีเขียวประกายจากวงแหวนปุ่มเพาเวอร์ของเครื่อง

คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ตของ MSI สองรุ่นคือ CX640,CR640 นั้นได้รับการออกแบบให้มีลักษณะพิเศษสุด เช่น ปุ่มเปิดเครื่องที่ทำให้เหมือนปุ่มกด สตาร์ตเครื่องของรถสปอร์ต และตรง ODD ก็ออกแบบตรงส่วนที่กดให้เหมือนที่จับประตูรถยนต์เลยทีเดียว ส่วนตรง Touchpad ให้ความรู้สึกกระชับมากขึ้นในการใช้งาน.

Advertisement
Eric Kuo รองกรรมการฝ่ายขายทั่วโลก ชี้ให้เห็นว่า Notebook MSI รุ่น CX640 และ CR640 นี้ที่ใช้หน่วยประมวลผลของ Intel Core i? รุ่นใหม่นี้ทำให้ Notebook MSI มีเทคโนโลยีบูตที่เร็วขึ้นและยังมีนวัฒมนกรรมและเทคโนโลยีอื่นๆอีก เช่น โปรแกรมการปกป้อง ฮาร์ดดิส เรื่องของการกระแทกแบบฉับพลันหรือเทคโนโยยีการสำรองข้อมูลหรือที่เรียกว่า Time Stamp ที่จะทำหน้าที่สำรองข้อมูลภายในเพียงไม่กี่วินาที
01

Urbane, chic, streamlined

Flat black case with metallic brush finish: ทางทีมงานออกแบบของ MSI ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของตัวรถสปอร์ต จึงได้มีการจดทะเบียนเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้ในรุ่น CX640 และ CR640 เพราะว่าทั้งสองรุ่นนี้ภายนอกบอดี้จะเป็นผิวมันเหมือนกับผิวของรถสปอร์ต

Push start ?ignition switch?: โน๊ตบุ๊ต MSI รุ่น CX640 และ CR640 นี้ได้ถูกออกแบบพิเศษ ไม่ว่าตรงส่วน ปุ่มเปิดเครื่องที่อยู่ด้านขวา ก็ออกแบบให้เหมือนปุ่มสตาร์ต รถสปอร์ตเพราะเวลาเปิดเครื่อง ปุ่มนี้จะมีแสงสีเขียวประกายและโดดเด่นมากในที่ที่มีแสงน้อย

Tapered profile and hidden hotkey design: โน๊ตบุ๊ต รุ่น CX640 และ CR640 โดยรูปทรงได้ถูกออกแบบพิเศษมาให้เหมือนกับรถสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งภายในส่วนของรุ่นนี้ได้มีการผสมผสานได้อย่างลงตัว บน CX640 และ CR640 มีพัฒนาการออกแบบ ingeniously เป็นแถบโลหะด้านบนแป้นพิมพ์ด้วย.

CX640 and CR640 F1 push start power switch

clip_image006

Performance is the name of the game

2nd generation Intel? Core i? Processor: CX640 และ CR640 มาด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังของหน่วยประมวลผล Intel Core i? generation 2 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ของทาง Intel และพร้อมด้วยเทคโนโลยี Turbo Boost เวอร์ชั่น 2.0 เพื่อช่วยในการเร่งความเร็วของ หน่วยประมวลผลและยังมีโปรแกรม Quick Sync Video จะมาช่วยเรื่องการแปลงไฟล์ VDO ให้สมบูรณ์

GPU Boost: MSI รุ่น CX640 นี้ได้ใส่กราฟิกการ์ดของ NVIDIA GeForce GT520M ซึ่งเป็นกราฟิกการ์ดแยกต่างหากขนาด 1GB แรมของการ์ดเป็นชนิดแบบ DDR3 รองรับการสนับสนุน DirectX 11 อีกด้วยซึ่งตัวนี้มีสมรรถนะทางด้านกราฟิกสูง และในรุ่น CX 640 นี้ได้มีเทคโนโลยี GPU Boost ด้วยเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเครื่องอีกทางหนึ่งด้วย.

Maximize your multimedia enjoyment

SRS PC Sound?: CX640 และ CR640 มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีเสียงของ SRS PC Sound? จึงทำให้เวลาฟังเสียงของ SRS PC Sound? ที่อยู่ในเครื่องรุ่นนี้จะเป็นธรรมชาติมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจะได้เพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพเสียงที่ดีที่สุดใน Notebook รุ่นนี้.

USB3.0 and Bluetooth 3.0: โน๊ตบุ๊ต MSI รุ่น CX640 และ CR640 มาพร้อมกับพอร์ต USB3.0 ซึ่งเป็นพอร์ตแบบใหม่ซึ่งมีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลเร็วถึง 4.8 Gbps หรือมากกว่า 10 เท่าของ USB 2.0 และในรุ่นนี้ยังมี Bluetooth รุ่นใหม่ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น 3.0 สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วถึง 24 Mbps ซึ่งเร็วกว่า Bluetooth 2.1 อีกด้วย

Data protection you can trust

Time Stamp backup and restoration: การสำรองข้อมูลต่อไปนี้จะไม่ยุ่งยากต่อไปแล้วเพราะว่าทาง MSI ได้มีซอฟต์แวร์ที่ชื่อว่า Time Stamp โดยเพียงกดปุ่ม Time Stamp เท่านั้น ก็จะทำการสำรองข้อมูลได้ทันทีและยังสามารถตั้งค่าของตัวซอฟต์แวร์นี้เองได้.

?Air tight? protection: โดยปกติแล้วฮาร์ดดิสจะอยู่ในมุมหนึ่งบนเครื่องโน๊ตบุ๊ตอาจจะทำให้ ฮาร์ดดิสเกิดความเสียหายได้ ทางMSI จึงได้ออกแบบการป้องกันฮาร์ดดิสของรุ่น CX640 และ CR640 เป็นอย่างดีเพื่อป้องกันการช้อตของตัวอุปกรณ์ได้.

Time Stamp backup and restore button and recessed speaker

clip_image008

Every detail designed with you in mind

8 hours of battery time, fast battery recharge: โน๊ตบุ๊ต MSI รุ่น CX640 และ CR640 ได้ทำการติดตั้งระบบควบคุมเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ผู้ช้สามารถปรับแสงความสว่างของหน้าจอเองได้ จะทำให้เวลามองไปที่หน้าจอจะได้สบายตามากขึ้น ไม่เพียงแค่นี้โน๊ตบุ๊ต MSI ยังมีเทคโนโลยี ECO อีกด้วยยังช่วยประหยัดพลังงานของแบตเตอร์รี่ได้เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของตัวแบตเตอร์รี่ตามความต้องการของผู้ใช้เอง.

Intuitive smart function and instant scenario change keys: เพียงแค่กดปุ่ม ?Fn?ฟังก์ชั่นบนคีย์บอร์ด ก็สามารถเลือกเปิดปิดอุปกรณ์ที่เราใช้อยู่เองได้ และยังสามารถปรับเปลี่ยนแสงสว่างหน้าจอเองได้รวมไปถึงการปรับเพิ่มเสียงลดเสียงปรับเปิดกล้องปิดกล้องหรือเครือข่ายไร้สายเองได้.

Clutter-free design and all new heat dissipation design:โน๊ตบุ๊ตรุ่นใหม่ของ MSI รุ่น CX640 และ CR640 ได้รับการออกแบบการระบายความร้อนเป็นอย่างดีทำให้การใช้งานไม่มีปัญหาเรื่องของความร้อนเกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยพอร์ตต่างๆเช่น USB 3.0,HDMI,LAN,D-SUB และ AC-IN และส่วน ตัวอ่านแผ่นจะอยู่ทางด้านขวามือเพื่อสะดวกในการใช้งานมากขึ้น.

HiFre Antenna enhances wireless transfer:ในรุ่น CX6640 และ CR640 ได้มีเทคโนโลยีเสาอากาศ HiFre จึงช่วยทำให้การรับสัญญาณดีมากขึ้นกว่าเดิม 1.3 เท่าและเสถียรภาพมากขึ้นทำให้หมดกังวลเกี่ยวกับเครือข่าย ไร้สาย.

About MSI NOTEBOOK

โน๊ตบุ๊ค MSI เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดในวงการผลิตคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปของโลก เรายืนอยู่โดยหลักการของเราเองในการวิจัยค้นคว้าการออกแบบ และแสวงหาความเป็นเลิศไม่ว่าทาง นวัตกรรมทางเทคโนโลยี ที่เรามีอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับของเทคโนโลยีในระดับสากล และได้ยังได้เป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำงานเป็นผู้บุกเบิกในตลาดอุตสาหกรรม ไอที

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก