Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Acer โน๊ตบุ๊คลดสูงสุด 6,000 บาท ลดจัดหนัก พร้อมโค้ดลดอื่นๆ อีกเพียบ!

acer ลดแรงมากกกก!! ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค Acer สำหรับนักเรียน นักศึกษา โน๊ตบุ๊คทำงาน โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ผลิตภัณฑ์จาก Acer มีคุณภาพระดับพรีเมียมทั้งนั้น แถมคุ้มทั้งราคาทั้งคุณภาพ อัดแน่นกับสเปคแรงๆ ความคมชัดของหน้าจอระดับ Full HD รวมถึงดีไซน์ที่บางเบาและทันสมัยพกพาง่าย ยิ่งในยุคที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ยิ่งต้องมีเครื่องมือคุณภาพระดับพรีเมี่ยมมาเป็นตัวช่วยให้การเรียน การทำงาน หรือการสตรีมเกมส์ เป็นเรื่องที่ง่าย เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นกับ acer ราคาพิเศษที่ BaNANA Online ที่นี่ที่เดียว

   Acer Brand Fair BNN

Advertisement

ยิ่งซื้อเยอะ BaNANA ยิ่งลดให้เยอะกับโค้ดส่วนลดสุดปังงง!

กรอกโค้ด 

ลด (บาท)

เมื่อซื้อครบ (บาท)

BNLACF25

2,500.-

35,000.-

BNLACF15

1,500.- 

25,000.-

BNLACF7

700.-

15,000.-

BNLACF5

500.-

9,000.-

BNLACM500 

500.-

4,000.-

พิเศษยิ่งกว่ากับรุ่นสุดปัง

มาดูเลย โน๊ตบุ๊ค acer สุดปังที่ลดราคาแบบจุกๆ สเปคแรงแค่ไหน ตอบโจทย์การใช้งานมากน้อยแค่ไหน ที่สำคัญคุ้มค่าคุ้มราคาไหม มาดูกันเลย


Acer Nitro AN515 45 R0CJ

shop now

  1. Acer Nitro AN515-45-R0CJ 

ราคา: 32,990.- ช้อปที่ BaNANA Online ใช้โค้ด BNLACX50 ลดอีก 5,000 บาท

สายเกมมิ่งต้องห้ามพลาดกับโน๊ตบุ๊คสเปคเทพ Acer Nitro AN515-45-R0CJ ด้วยระบบประมวลผล  AMD Ryzen แล็ปท็อป GeForce RTX หน้าจอกว้าง 15.6 นิ้ว คมชัดระดับ IPS Full HD ขอบจอบางเฉียบ จัดแน่นจัดเต็มกับระบบเสียงลำโพงคู่ 2 วัตต์ ด้วย DTS:X Ultra กระจายเสียงออกรอบทิศทาง 3 มิติ ที่เพิ่มความเร้าใจให้การลงสนามรบของคุณ ให้คุณได้ยินคู่ต่อสู้ของคุณมาจากทางไหน เพิ่มความสนุกด้วยคีย์บอร์ดไฟ RGB แบบ 4 โซนบังคับทิศทางได้อย่างง่ายดายกับปุ่มทิศทางที่มีการไฮไลต์ง่ายต่อการเดินเกมส์ของคุณ ที่สำคัญไม่ว่าคุณจะลงสนามรบนานแค่ไหน เกมส์ของคุณจะยาวนานเท่าไหร่ ก็หมดกังวลกับระบบระบายความร้อน 4 พอร์ต ด้วยพัดลมคู่ และการเพิ่มความเร็วของพัดลม 10% และการระบายความร้อน CPU/GPU มากขึ้น 9% บอกได้เลยว่าสายเกมมิ่งต้องว้าวมากๆ ทั้งคุณภาพในการใช้งานและฟังก์ชันของ Acer Nitro AN515-45-R0CJ ที่ครบครัน ให้การเล่นเกมของคุณลื่นไหลได้อย่างไม่มีสะดุด

more spec


Acer Aspire A315 23 R77T


shop now

  1. Acer Aspire A315-23-R77T

ราคา: 11,990.- ช้อปที่ BaNANA Online ใช้โค้ด BNLACX20 ลดอีก 2,000 บาท

ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คสำหรับเรียน หรือทำงาน Acer Aspire A315-23-R77T สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน ยิ่งในปัจจุบันการเรียนหรือการทำงานออนไลน์มากขึ้น ก็ยิ่งต้องมีตัวช่วยระดับคุณภาพมา Support ให้การเรียนหรือการทำงานของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและง่ายขึ้น ด้วยหน่วยความจำ DDR4 ขนาด 4GB ทำให้การท่องเว็บ รับชมวิดีโอหรือทำงานได้อย่างราบลื่น บวกกับมีระบบประมวลผลใหม่ล่าสุดที่ทำให้การดาวน์โหลด และกราฟฟิกมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว หน้าจอที่กว้างถึง 15.6 นิ้ว ขอบจอบางใช้งานแบบเต็มตาและชัดเจน พร้อมการแสดงสีสันอย่างคมชัดระดับ Full HD แต่ถนอมสายตาของคุณด้วยการกรองแสงสีฟ้า โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire 3 มีน้ำหนักน้อยกว่า 2 กก. พกพาไปไหนมาไหนสะดวกมากกก คนที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คสำหรับนักเรียนนักศึกษา ที่ใช้งานได้ยาวๆ หรือโน๊ตบุ๊คเพื่อการทำงาน Acer Aspire A315-23-R77T เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ BaNANA อยากแนะนำ

more spec


Acer Notebook Nitro AN515 45 R7TF

shop now

  1. Acer Nitro AN515-45-R7TF

ราคา: 31,990.- ช้อปที่ BaNANA Online ใช้โค้ด BNLACF15  ลดอีก 1,500  บาท

อีกหนึ่งโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่อยากแนะนำ Acer Notebook Nitro AN515-45-R7TF โน๊ตบุ๊คตระกูล Acer Nitro 5 ต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้คุณภาพอัดแน่น ต้องยอมรับว่า Acer Nitro 5 ไม่เคยทำให้สายเกมมิ่งต้องต้องเสียใจเพราะรองรับการใช้งานที่ยาวนานแถมยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่จะพาคุณไปสู่ชัยชนะได้อย่างแน่นอน กับระบบประมวลผล Intel Core  GPU หรือ AMD Ryzen กับจอภาพที่เพิ่มความมันส์ให้คุณที่กว้างถึง 15.6 นิ้ว จุใจกับเสียงประกอบรอบทิศทาง 3 มิติ พร้อมรับมือคู่ต่อสู้ได้อย่างทันท่วงที ต่อให้เกมส์ของคุณยืดเยื้อยาวนานก็ไม่มีปัญหาเพราะ Acer Notebook Nitro AN515-45-R7TF มีระบบระบายความร้อน 4 พอร์ต และระบายความร้อนด้วยพัดลมคู่ และยังมีการควบคุมระบบกระจายความร้อนและระบายอากาศอีกมากมาย 

more spec

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับโน๊ตบุ๊ค acer ที่แอดมินแนะนำ บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ยิ่งตอนนี้ BaNANA Online  มี โปรโมชันและแจกโค้ดส่วนลดแบบจุกๆ อย่ารอช้า เข้าไปเลือกชมสินค้าที่ร่วมรายการอื่นๆ และใช้โค้ดส่วนลดกันให้คุ้ม ยิ่งซื้อมากก็ยิ่งใช้โค้ดส่วนลดได้มาก คลิกเลย 

สำหรับท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็สามารถเลือกชอปกันได้ง่ายๆ กับ BaNANA Online ที่จัดเต็มกับสินค้าคุณภาพ ของแท้ มีประกันรองรับ หรือสนใจอ่านรีวิวสินค้าเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ้คที่เหมาะกับนักเรียนนักศึกษา หรือ โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ก็สามารถเข้ามาอ่านบทความทั้งหมดได้ที่  https://blog.bnn.in.th 

หมายเหตุ

– รายการส่งเสริมการขาย มีผลระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2565 – 15 ส.ค. 2565 เท่านั้น

– เงื่อนไขโปรโมชันเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

– จำนวนสินค้าที่ร่วมรายการมีจำนวนจำกัด และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงราคา, ส่วนลด ,ของแถมและเงื่อนไขโดยไม่  

  ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

*ราคาสินค้า ณ  วันที่ 4 สิงหาคม 2565 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก