Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

be quiet! Silent Wings 4 พัดลมใหม่สายพันธุ์ดุ

be quiet! ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี ขอแนะนำพัดลมระบายความร้อนคอมพิวเตอร์ Silent Wings 4 และ Silent Wings Pro 4 พัดลมคอมพิวเตอร์เจนเนอเรชันที่ 4 ในซีรีย์ Silent Wings เป็นพัดลมรุ่นที่เน้นประสิทธิภาพและความเงียบโดยเฉพาะ ไม่นำเสนอแสงไฟใดๆบนตัวพัดลม Silent Wings 4 ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อให้เป็นพัดลมที่ดีที่สุดสำหรับพีซีโดยเฉพาะ สามารถระบายความร้อนออกจากฮีทซิงค์ หม้อน้ำ หรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์อื่นๆได้อย่างสมบูรณ์แบบ Silent Wings 4 ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ดีไซน์ดุดันในโทนสีดำพร้อมใบพัดอันทรงพลังซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาใหม่ แต่ยังคงลวดลายเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของพัดลม be quiet! ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งใบพัดรูปแบบใหม่นี้สามารถสร้างแอร์โฟลว์ (Air Flow) และแรงอัดอากาศ (Air Pressure) ได้อย่างมหาศาล ในขณะที่ยังคงมีระดับเสียงที่ต่ำอย่างน่าประทับใจ be quiet! Silent Wings 4

บริเวณจุดยึดพัดลมทั้ง 4 ตำแหน่ง มาพร้อมขายึดที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้มีความแข็งแรงขึ้นและใช้งานง่าย พร้อมแถบยางเพื่อช่วยดูดซับการสั่นสะเทือนเมื่อพัดลมหมุนที่ความเร็วรอบสูง สามารถเลือกติดตั้งด้วยสกรูปกติ หรือหมุดพลาสติกเพื่อยึดพัดลมกับเคสคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องพึ่งพาไขควง พัดลม Silent Wings 4 ถูกออกแบบมอเตอร์ให้เป็นชนิด 6 ขั้ว (6-pole) รับไฟแบบ 3 เฟส (3 Phases) ผลลัพธ์คือ อัตราการบริโภคไฟฟ้าต่ำ เป็นการลดภาระโหลดของพาวเวอร์ซัพพลายลง ผสานควบคู่กับเทคโนโลยีแกนพัดลมแบบ FDB (Fluid Dynamic-Bearing) ยิ่งส่งผลให้ตัวใบพัดหมุนได้อย่างราบรื่น แรงสั่นสะเทือนต่ำมาก ทำให้ Silent Wings 4 มีความทนทานและอายุการใช้งานยาวนาน

Advertisement

Silent Wings 4 มีด้วยกันสองขนาด 120 มม. และ 140 มม. แบ่งเป็นสามรุ่นที่แตกต่างกันคือ 3-pin, PWM และ PWM High-Speed ในรุ่นธรรมดานั้นความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 1,600 รอบต่อนาที (120 มม.) และ 1,100 รอบต่อนาที (140 มม.) เหมาะสำหรับใช้เป็นพัดลมเคส ในขณะที่รุ่น High-Speed เหมาะสมสำหรับติดตั้งกับฮีทซิงค์หรือหม้อน้ำ โดยความเร็วรอบสูงสุดอยู่ที่ 2500 รอบต่อนาที และ 1900 รอบต่อนาที ตามลำดับ

03 Silent Wings 4 120

นอกจากนี้ be quiet! ยังนำเสนอรุ่นพิเศษประสิทธิภาพสูงสุด Silent Wings Pro 4 สำหรับกลุ่มผู้เล่นมืออาชีพและฮาร์ดคอร์เพลเยอร์ โดยในรุ่น Pro นี้ เป็นพัดลมความเร็วสูงระดับ 3,000 รอบต่อนาที (120 มม.) และ 2,400 รอบต่อนาที (140 มม.) ตัวพัดลมจะมีสวิตช์ปรับเลือกระดับความเร็วรอบสูงสุดของใบพัด ซึ่งถูกติดตั้งไว้บริเวณด้านหลังพัดลมช่วยเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ มีด้วยกัน 3 ระดับดังนี้

  1. โหมด M (Medium) ความเร็วปานกลาง เน้นระดับเสียงต่ำที่สุด
  2. โหมด HS (High Speed) ความเร็วสูง เน้นประสิทธิภาพ
  3. โหมด UHS (Ultra High Speed) ความเร็วสูงพิเศษเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

Silent Wings Pro 4 จะมาพร้อมขายึดพัดลมเพิ่มอีกหนึ่งชนิด เป็นรูปแบบขายึดที่เหมาะสำหรับใช้งานติดตั้งกับหม้อน้ำโดยเฉพาะเนืองจากขายึดชนิดนี้จะทำให้พัดลมนั้นแนบสนิทกับหม้อน้ำ เป็นการบังคับทิศทางการไหลของอากาศให้ไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด

สายเชื่อมต่อ PWM ในรุ่น Pro จะเป็นสายถักคุณภาพสูงทนต่อการฉีกขาด หัวปลั๊ก 4 พิน ลักษณะพิเศษต่างจากรุ่นปกติ แข็งแรงทนทานกว่าและใช้งานง่าย

02 Silent Wings 4 120

Silent Wings 4 มีกำหนดการวางจำหน่ายในประเทศไทย กลางเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 ผ่านช่องทางออนไลน์และร้าน IT ชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมประกันศูนย์ไทยนานถึง 5 ปีเต็ม จากผู้นำเข้าบริษัท คอนเน็คซ์ ไอที จำกัด ด้วยเงื่อนไขการรับประกัน

  • เสีย-เปลี่ยนตัวใหม่

01 Silent Wings 4 120

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.bequiet.com/en/casefans/silent-wings-4/3696

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก