Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

สรุปงาน MWC 2011 กับโลกของสมาร์ทโฟนที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

MWC 2011 ปีนี้นับว่าเป็นอะไรที่มีสีสันมากกว่าปีก่อนๆ

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในงาน Mobile World Congress 2024 อินเทลได้ประกาศ แพลตฟอร์ม โซลูชัน และบริการใหม่ ๆ ที่ครอบคลุม เครือข่ายและ Edge AI โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra และ “AI PC” (หรือ “คอมพิวเตอร์ AI”) และอื่น ๆ อีกมากมาย ในยุคที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้แบรนด์สามารถคงความเป็นผู้นำในตลาด อินเทลกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับลูกค้า คู่ค้า และอีโคซิสเต็มที่กว้างขวาง เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่...

Special Story

ต้องยอมรับจริงๆครับว่าไวรัส Corona หรือชื่ออย่างเป็นทางการ Covid-19 ส่งผลกระทบต่อโลกอย่างมาก ไม่ใช่แค่เฉพาะที่จีนเท่านั้น แต่ยังส่งแรงกระเพื่อมไปทั่วโลก และไม่ใช่แค่ด้านสาธารณสุข แต่ยังส่งผลกระทบแม้กระทั่งวงการไอที ซึ่งทีมงานเองได้รวบรวมผลของไวรัส ต่อวงการไอทีมาให้ทราบกันว่ามันมากกว่าแค่เรื่องไวรัส Advertisement อย่างแรกที่ชัดเจนสุดก็คือการยกเลิกงาน MWC 2020 หรือ Mobile World Congress 2020 อันเนื่องมาจากปัญหากลัวการระบาดของไวรัส Coronavirus ในงาน และหลายแบรนด์ได้ถอนตัวยกเลิกการร่วมงานจนสุดท้ายผู้จัดงานต้องประกาศยกเลิกการจัดงานในสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งแทบจะเกือบนาทีสุดท้ายก่อนงานในสัปดาห์นี้ ซึ่งทำให้หลายแบรนด์ที่วางแพลนเปิดตัวสินค้าต้องปรับตัวโดยการเปิดตัวแยกนอกงาน...

Other News

  งาน MWC 2020 หรือ Mobile World Congress 2020 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศบาร์เซโลน่าในวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2020 นั้นได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังจากการถอนตัวของหลายแบรนด์ดัง อาทิเช่น Sony, LG, Amazon, NVIDIA ฯลฯ ล่าสุดทาง GSM Association...

Other News

แหล่งข่าวได้รับรายงานว่า LG แบรนด์สินค้าไอทีชื่อดังจากเกาหลีใต้เตรียมเปิดตัว Wearable Device พร้อมกัน 2 รุ่น รวมถึงสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง LG G3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก