Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

ปลดล็อกทุกการควบคุม เติมเต็มพลังแห่งการสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดกับ RAZER STREAM CONTROLLER

ด้วย Switchblade Key แบบสัมผัส 12 จุด, แป้นหมุนแอนาล็อกแบบสัมผัส 6 จุด และปุ่มตั้งโปรแกรม 8 จุดมอบศักยภาพที่เหนือกว่าเพื่อการสร้างสรรค์คอนเทนต์และปรับแต่งไลฟ์สตรีมได้ตามใจคุณ

ด้วย Switchblade Key แบบสัมผัส 12 จุด, แป้นหมุนแอนาล็อกแบบสัมผัส 6 จุด และปุ่มตั้งโปรแกรม 8 จุดมอบศักยภาพที่เหนือกว่าเพื่อการสร้างสรรค์คอนเทนต์และปรับแต่งไลฟ์สตรีมได้ตามใจคุณ

SC1

 Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer Stream Controller โซลูชั่นเพื่อการสร้างสรรค์และไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเทนต์ครบวงจรแบบ all-in-one พร้อมทุกฟังก์ชั่นการควบคุมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส มอบความสะดวกที่เหนือกว่าด้วยคีย์ลัดมากมายไม่รู้จบ การทำงานแบบมัลติทัสกิ้งที่ง่ายดาย และการเข้าถึงทุกฟังก์ชั่นได้อย่างรวดเร็ว ผสานขีดความสามารถแทบไร้ข้อจำกัดของซอฟต์แวร์ที่รองรับทั้งทัชสกรีน คีย์คำสั่ง แป้นควบคุม และปุ่มอื่น ๆ ที่ปรับแต่งได้ทุกแง่มุมความต้องการ

Advertisement

ประสิทธิภาพการควบคุมไลฟ์สตรีมคอนเทนต์ที่ง่ายและฉับไว

Razer Stream Controller ช่วยให้ทั้งนักสร้างคอนเทนต์และสตรีมเมอร์สามารถระเบิดความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยอินเตอร์เฟซที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้สามารถจัดการงานต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล ผ่านการเรียงลำดับงานแบบ Multi-Tasking และการปรับแต่งได้ตามลักษณะการทำงานของแต่ละบุคคล ผู้ใช้ยังสามารถกำหนด Switchblade Key แบบสัมผัสทั้ง 12 จุดแทนคำสั่งรวมถึงคำสั่งมาโครได้มากมายไม่จำกัด ทั้งยังกำหนดรูปแบบไอคอนให้สามารถมองเห็นได้ง่ายขึ้น ด้วยอุปกรณ์ปรับแต่งของ Loupedeck ยังช่วยให้สามารถปรับจูนปุ่มควบคุมได้แทบทั้งหมดและมอบการตอบสนองแบบสัมผัสได้หลายระดับตามต้องการ เสริมประสิทธิภาพการตอบสนองต่อการควบคุมได้ดียิ่งขึ้น ส่วนแป้นหมุนแอนาล็อกแบบสัมผัสทั้ง 6 จุดช่วยให้สามารถปรับจูนระบบเสียงได้อย่างอิสระในทุกช่วงเวลา ให้คุณใส่ลูกเล่นได้อย่างฉับไวทั้งช่องทางเสียง สื่อ และช่องทางอื่น ๆ ครีเอเตอร์สามารถจัดการงานทุกอย่างได้พร้อมกันผ่านจอทัชสกรีนแบบ LCD บนตัวเครื่องที่ไวต่อการตอบสนองขั้นสุด และปุ่มตั้งโปรแกรม 8 จุด ช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถสลับการใช้งานระหว่างพื้นที่งานที่หลากหลายกับชุดคำสั่งทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว

“วันนี้ ขอบเขตแห่งการสร้างสรรค์จะถูกขยายออกไปอย่างไม่รู้จบ ซึ่งสิ่งเดียวที่เรเซอร์ให้ความสำคัญสูงสุดคือชุดเครื่องมือการไลฟ์สตรีมที่สมบูรณ์แบบซึ่งเราตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อเหล่าครีเอเตอร์โดยเฉพาะ” ริชาร์ด ฮาชิม หัวหน้าฝ่าย Mobile & Console Division แห่งเรเซอร์ กล่าว “ด้วยการผสานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อันล้ำสมัยที่สมบูรณ์แบบของเรา ทำให้เรเซอร์สามารถสนับสนุนการทำงานของเหล่าครีเอเตอร์ ซึ่งไม่เพียงลดข้อจำกัดของเครื่องมือ แต่ยังทลายกำแพงแห่งจินตนาการให้หมดไปอีกด้วย”

SC2

แม้ครีเอเตอร์จะจบการไลฟ์สตรีมแล้ว แต่งานจริง ๆ ก็ยังไม่เสร็จสิ้น เพราะคลิปไลฟ์สตรีมต้องถูกนำมาตัดต่อและเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลทั้งทางยูทูปและเฟซบุ๊กต่อไปอีก Razer Stream Controller จึงช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถจัดการชุดคำสั่งบนเลย์เอาต์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งเรียกว่าพื้นที่งาน (Workspace) ที่สามารถกำหนดค่าต่าง ๆ ผ่านปุ่มตั้งโปรแกรมทั้ง 8 จุด เพื่อให้สามารถเข้าถึงคำสั่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย และหมุนใช้งานผ่านจอทัชสกรีนเพียงปลายนิ้วสัมผัส จึงเข้าถึงการทำงานได้อย่างรวดเร็วที่สุด

ประสิทธิภาพการรองรับซอฟต์แวร์สตรีมมิ่งและการสร้างคอนเทนต์ที่เหนือกว่า มอบความสะดวกสบายแค่เสียบปลั๊กก็ใช้ได้เลย

Razer และ Loupedeck ร่วมกันผสานความเชี่ยวชาญของแต่ละฝ่ายในด้านการสตรีมมิ่งและการสร้างคอนเทนต์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้ซอฟต์แวร์ที่ครบครันแบบ all-in-one แก่เหล่าครีเอเตอร์ ด้วยการให้ความสำคัญกับปรัชญาการออกแบบที่เน้นการปรับแต่งตามสไตล์การใช้งานของแต่ละบุคคล ทำให้ซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ของ Razer Stream Controller ช่วยให้บรรดาเกมเมอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ และสตรีมเมอร์ สามารถค้นพบเครื่องมือที่เหมาะสมกับความต้องการของตัวเองบนแพลตฟอร์มแบบ all-in-one เพื่อการปรับแต่งขั้นตอนการทำงานในรูปแบบเฉพาะได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

Razer Stream Controller ยังนำเสนอประสบการณ์ผู้ใช้งานที่ง่ายดายและให้ประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถลากและวางคำสั่งเพื่อกำหนดชุดการควบคุมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถค้นหาชุดคำสั่งที่ต้องการทั้งหมดแบบครบจบในที่เดียวได้จาก Marketplace รูปแบบใหม่ ซึ่งมีการเพิ่มชุดปลั๊กอิน โปรไฟล์ และไอคอนใหม่ ๆ มาให้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของครีเอเตอร์ทุกรูปแบบ นอกจากชุดเครื่องมือที่มีให้เลือกสรรมากมายใน Marketplace ครีเอเตอร์ยังสามารถสร้างชุดการทำงาน (Actions) เป็นของตัวเองและใช้งานได้ในรูปแบบคำสั่งมาโครซึ่งสั่งทำงานได้เพียงการสัมผัสปุ่มที่ตั้งค่าไว้

ด้วยฟังก์ชั่นทั้งหมดนี้ ทำให้ Razer Stream Controller เป็นแผงควบคุมอันทรงประสิทธิภาพและพกพาง่าย เหมาะสำหรับใช้ในการสตรีมมิ่ง การสร้างงาน การตัดต่อภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ พร้อมอินเตอร์เฟซที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการซึ่งพร้อมรองรับการทำงานไลฟ์สตรีม การตัดต่อ และการควบคุมระบบทั่วไป ครีเอเตอร์จึงสามารถยกระดับคุณภาพการสตรีมคอนเทนต์และเพิ่มศักยภาพการสร้างสรรค์ผลงานให้เต็มเปี่ยมได้ด้วย Razer Stream Controller เครื่องนี้เพียงเครื่องเดียว

ข้อมูลทั่วไปของ Razer Stream Controller

  • อินเตอร์เฟซ: Switchblade Key แบบสัมผัส 12 จุด, แป้นหมุนแอนาล็อกแบบสัมผัส 6 จุด และปุ่มตั้งโปรแกรม 8 จุด
  • ความต้องการระบบขั้นต่ำ: macOS X 10.14 (and later), Windows 10 systems, Loupedeck software
  • ขนาด: 151 x 101.5 x 30.2 มม.
  • น้ำหนัก: 210 กรัม (เฉพาะเครื่อง Stream Controller) ขาตั้ง 216 กรัม (รวมขาตั้งแบบถอดได้)
  • การเชื่อมต่อ: สาย USB-A to USB-C ยาว 2 เมตร
  • อุปกรณ์ภายในกล่อง: Razer Stream Controller, สาย USB-A to USB-C ยาว 2 เมตร, ขาตั้งแบบถอดได้
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?   Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก