Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แท็บเล็ต Fujitsu Stylistic Q550

Fujitsu เปิดเผยราคาและรางยละเอียดของแท็บเล็ต Windows 7 ใหม่ที่กำลังจะมา Stylistic Q550 แล้ว

q550 2

Fujitsu เปิดเผยราคาและรางยละเอียดของแท็บเล็ต Windows 7 ใหม่ที่กำลังจะมา Stylistic Q550 แล้ว โดยเป็นแท็บเล็ตขนาด 10.1 นิ้ว พาเนลหน้าจอแบบ IPS ที่ให้องศาการมองที่กว้าง มาพร้อมกับซีพียู Atom รหัสใหม่อย่าง Oak Trail และใช้ Windows 7 Professional โดยวางแผนจะเริ่มขายด้วยราคาเริ่มต้นที่ $800 (ราวๆ 24,500 บาท) และจะเริ่มเอาไปโชว์ตัวที่งาน CeBIT ในเยอรมันนีอาทิตย์หน้านี้

Advertisement

ด้วยราคาขนาดนี้ก็ดูจะสูงอยู่พอสมควร แต่ต้องอย่าลืมว่ากลุ่มเป้าหมายของเครื่องรุ่นนี้เป็นกลุ่มระดับองค์กรณ์ โดยใส่ฟังชั่นที่จำเป็นๆสำหรับใช้งานธุรกิจมามากมาย อย่าง เครื่องอ่านลายนิ้วมือ, เครื่องอ่าน SmartCard, เข้ารหัสข้อมูลทั้งหน่วยเก็บข้อมูล และอื่นๆที่จำเป็นสำหรับความปลอดภัยมากมาย หน้าจอของตัวเครื่องเป็นแบบสัมผัส capacitive ที่มาพร้อมปากกาตอบสนองต่อแรงกด

มาพร้อมกับแรม 2GB, พอร์ต USB 2.0, ช่องอ่าน SD Card, พอร์ต HDMI และมีความจุให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ 30GB และ 62GB โดยใช้ SSD ทั้งหมด และแบตเตอรี่ก็ยังเลือกได้อีกทั้ง 2 และ 4 เซลล์ ที่ถอดเปลี่ยนได้

q550-1

q550-3

q550-4

Credit: SlashGear

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก