Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Microsoft Surface แล็ปท็อปขนาดเล็ก สเปกแรง รุ่นไหนดีที่สุด ปี 2022 พร้อมแจกโค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุด 4,000 บาท เฉพาะที่ BNN.in.th

หลายคนที่อยากซื้อ โน้ตบุ๊ค หรือ แท็ปเล็ตของ Microsoft สักเครื่องไว้เรียนหรือไว้ทำงาน แต่ไม่รู้จะซื้อ มาดูทางนี้ ถ้าถามโน้ตบุ๊ค 2-in-1 หรือ แท็บเล็ต Microsoft Surface รุ่นไหนดีที่สุด ต้องบอกว่า Microsoft Surface แต่ละรุ่นออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Surface GO 3 ราคาสบาย สำหรับวัยเรียน, Surface Pro 7+ แบบพกพา หรือ Surface Pro 8 ทรงพลัง ทุกงานที่ทำ ซึ่งแอดมิน BaNANA Online จะพามาทำความรู้จักกับ Microsoft Surface 3 รุ่น 3 สไตล์ รุ่นดังรุ่นดีที่สุด ให้ชาว BaNANA ได้อ่านกัน และที่สำคัญแจกโค้ดกับแคมเปญ ลดหนัก แถมใหญ่ ที่ BNN.in.th เท่านั้น!! คลิกเลยให้โค้ด

 Surface Brand Fair mkt page July22

Advertisement

แจกโค้ดเพิ่ม ลดไม่มีพัก ลดเพิ่มอีกสูงสุด 4,000 บาท

แจกโค้ด

ลดเพิ่ม (บาท)

ซื้อครบ (บาท) ขึ้นไป

BNMSBJ40

4,000

50,000

BNMSBJ18

1,800

25,000

BNMSBJ8

800

15,000



Microsoft Surface Go 3 ฟรี! Type Cover N และ Surface Pen M1776

Surface Go3 content edit 1

shop now

ราคา : พิเศษเฉพาะเว็บ BaNANA Online เพียง 19,590 บาท

เมื่อใช้โค้ด : BNMSBJ8

มาพบกับตัวแรก Surface Go 3 หน้าจอสัมผัส เป็นกึ่งโน้ตบุ๊กกึ่งแท็บเล็ตในเครื่องเดียว ที่ยังคงหน้าตาคล้ายคลึงกับ Surface Go 2 ด้วยหน้าจอขนาด 10.5 นิ้วเท่าเดิม แต่ได้รับการอัปเกรดสเปกให้แรงกว่าเดิมด้วย CPU Intel Pentium Gold 6500Y สำหรับรุ่นเริ่มต้น และ Intel Core i3-10100Y เจนเนอเรชัน 10 สำหรับรุ่นท็อป พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 ทำงานได้เงียบสนิท รองรับ Fast Charge และรองรับการใช้งานปากกาสไตลัส Surface Pen สำหรับการจดโน้ตหรือจะใช้วาดรูปก็ได้ เหมาะใช้เรียนออนไลน์หรือประชุมทางไกลชัดเจนด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5MP ที่ถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดระดับ FHD และกล้องหลังความละเอียด 8MP ที่มีระบบออโต้โฟกัสให้มาด้วย รองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง WiFi 6, ลำโพงสเตอรีโอ 2W ระบบเสียง Dolby Audio และไมโครโฟนแบบ Enhanced dual far-field Studio Mics เพิ่มความชัดเจนให้กับเสียงสนทนา ใช้งานในรูปแบบแท็บเล็ตได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วย จัดว่า Microsoft จัดฟังก์ชันมาให้อย่างคุ้มค่า ราคาสบาย สำหรับนักเรียน นักศึกษา

more spec

Microsoft  Surface Pro 7+  ฟรี! Type Cover M1725 และ Surface Pen M1776

Surface Pro 7 content edit 1

shop now

ราคา : พิเศษเฉพาะเว็บ BaNANA Online เหลือเพียง 29,750 บาท

เมื่อใช้โค้ด : BNMSBJ18

Surface Pro 7+ เป็นรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับการทำงานรวมไปถึงการเรียน Surface Pro 7+ แม้จะมีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกับ Surface Pro 7 รุ่นก่อนหน้าทุกอย่าง แต่ได้รับการอัปเกรดสเปกให้แรงกว่าเดิมด้วย CPU Generation 11th  มาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Iris Xe Graphics (สำหรับรุ่น Intel Core i5, i7) หน้าตาของ Surface Pro 7+ หน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว PixelSense ความละเอียด 2736 x 1824 สัดส่วน 3:2 เหมือนเดิม ขอบตัวเครื่องมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร มีพอร์ต USB-C, USB-A และช่อง Surface Connect สามาถชาร์จไฟได้ทั้งผ่าน Surface Connect หรือ USB-C ส่วนกล้องหน้า ถือเป็นจุดเด่นของ Surface ด้วยยุคที่เราจำเป็นต้องมีการประชุมออนไลน์ หรือ เรียนออนไลน์บ่อยขึ้น ทำให้กล้องและเสียงมีความสำคัญ สะดวกสบายในการใช้งาน แม้ตัวกล้องไม่ได้อัพเกรดใด ๆ แต่ทุกอย่างนี้ทำให้มีความโดนเด่นกว่า Surface Pro 7 และมีข้อดี คือใช้อุปกรณ์เสริมอย่างคีย์บอร์ดหรือเคสร่วมกันได้ ไม่ต้องซื้อใหม่

more spec

Microsoft Surface Pro 8 ฟรี! Type Cover Keyboard & Pen และ Office Home and Student

Surface Pro 8 content edit 1

shop now

ราคา : พิเศษเฉพาะเว็บ BaNANA Online เพียง 40,990 บาท

เมื่อใช้โค้ด : BNMSBJ18

Surface Pro 8 ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด แท็บเล็ต 2-in-1 ที่เป็นทุกอย่างในเครื่องเดียว ผสมผสานไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น พร้อมอัปเกรดความแรงด้วย Intel 11th Gen แพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ที่ดังเรื่องความแรงและประหยัดพลังงาน จะทำงานเอกสาร พรีเซนต์ กราฟิกก็เรนเดอร์ไหวไม่มีสะดุด หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นถึง 13 นิ้ว หน้าจอสัมผัส PixelSense™ Flow ขอบบางจนไม่รู้สึกว่ามีขอบ อัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz (ค่าเริ่มต้นที่ 60Hz) พร้อมความละเอียดสูงถึง 2880 x 1920 รองรับระบบการแสดงผล HDR ช่วยให้การแสดงภาพที่มีหน้าจอแนวตั้งมากกว่าแล็ปท็อปทั่วไป มีความคมชัดเหมือนตาเห็น และยังเป็นหน้าจอที่รองรับการสัมผัสสูงถึง 10 จุด (10 Point Multi-Touch) พร้อมขาตั้ง Kickstand ให้กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลในตัว สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพระดับ Full HD 1080p ปรับเข้ากับสภาพแสงโดยอัตโนมัติ และกล้องหลัง 4K 10 ล้านพิกเซล พร้อมลำโพงคู่ด้านหน้าพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos

ใช้คู่กับอุปกรณ์เสริม คือ คีย์บอร์ด Type Cover Keyboard & Pen ที่มีช่องสำหรับใส่ปากกาที่หยิบออกมาใช้งานได้สะดวก และช่วยให้พิมพ์ได้เพลิน มาพร้อม Touchpad และใช้งานกับ Office Home & Studen 2021 ยิ่งช่วยให้ใช้งานได้เสมือนแล็ปท็อปโปรยิ่งขึ้น

more spec

นอกจากรีวิว และโปรโมชั่นปังๆ BaNANA Online ขอแนะนำ ทริคเจ๋งๆ และบทความไอทีอื่นๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้

⭐🔍 ส่องบทความทั้งหมดได้ที่นี่ >> https://blog.bnn.in.th รับรองว่าจะได้พบกับความบันเทิงและความรู้ใหม่ๆ อย่างแน่นอน 🛒

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก