Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

“แอนิเทค” ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ขยายกลุ่มลูกค้า คอลแลปส์แบรนด์ดังระดับโลก anitech x PEANUTS เปิดตัว Collection Snoopy สุดคิ้วท์ บุกตลาดวัยทีนเชื่อมต่อทุกเจนเนอเรชั่นของทุกคนในครอบครัว

“แอนิเทค” ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ทุ่มงบการตลาด 20 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ Character Marketing ผ่านแคมเปญใหม่ anitech x PEANUTS เปิดตัว Collection Snoopy สุดคิ้วท์” ครั้งแรกกับการคอลแลปส์ระหว่างแบรนด์แอนิเทค กับ คาแรคเตอร์สุดอมตะของแก๊งค์ PEANUTS ตั้งเป้าขยายกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มวัยรุ่น เพื่อครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในทุกผลิตภัณฑ์ของแอนิเทค พร้อมเดินหน้าสร้าง New S-Curve ใหม่ให้กับบริษัทฯ

1 2

คุณโธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด  กล่าวถึงการเปิดตัวแคมเปญ “anitech x PEANUTS เปิดตัว Collection Snoopy สุดคิ้วท์” ว่า “แอนิเทคมีความปรารถนาที่จะเติมเต็มความสุขให้กับทุกคน หลังจากที่ได้ผ่านช่วงสถานการณ์โควิด-19 มาอย่างยากลำบาก ซึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดในช่วงวิกฤติดังกลล่าว โควิดเป็นตัวเร่งให้เกิด Digital Transformation อย่างรวดเร็วและแพร่หลาย ส่งผลให้ผู้คนเปลี่ยนมาอยู่บนโลกออนไลน์มากขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน แอนิเทคจึงขอส่งต่อความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ด้วยงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท ผ่านการคอลแลปส์กันระหว่างแบรนด์แอนิเทค กับการ์ตูนอมตะที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกกว่า 70 ปี อย่างสนูปปี้และผองเพื่อน PEANUTS ความร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับแบรนด์แอนิเทคอีกขั้น กับการเป็นแบรนด์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ถือลิขสิทธิ์ PEANUTS ในประเทศไทย ที่ถ่ายทอดความอบอุ่นผ่านตัวการ์ตูนสำคัญอย่าง สนูปปี้, ชาลีบาวน์, และวู๊ดสต็อก ให้มาโลดแล่นบนสินค้าของแอนิเทค พร้อมสร้างประสบการณ์ความตื่นเต้น สนุกสนาน การใช้สินค้าให้มากขึ้น”

Advertisement
6 2
7 1
8

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทมุ่งเน้นทั้งด้านดีไซน์ รวมไปถึงคุณภาพและการรับประกันสินค้าตามวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ว่า เราจะเป็นองค์กรที่มีส่วนในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และมีอายุยาวนานเกินร้อยปี โดยเราตั้งใจและมุ่งเน้นให้สินค้าเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเชื่อมต่อทุกเจนเนอเรชั่นของคนในครอบครัว ทุกๆ สินค้าภายใต้แบรนด์แอนิเทคเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์กับทุกเพศทุกวัย ทั้งโปรดักส์ที่เกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาทิ ปลั๊กไฟ  คีย์บอร์ด  เมาส์  เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ฯลฯ  รวมไปถึง โปรดักส์ Health & Hygiene ของ Lab+ Series ที่อยู่ภายใต้แบรนด์แอนิเทค ความร่วมมือกับ PEANUTS ในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างและลึกมากขึ้น โดยเน้นไปที่กลุ่มนิวเจนเนอเรชั่นที่มีความชื่นชอบสินค้าที่มีความสดใสน่ารัก ไม่ใช่เพียงเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของ PEANUTS เท่านั้น แต่สนูปปี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ทำให้ผู้ใช้สินค้ามีอารมณ์ร่วมกับความน่ารักและตัดสินใจซื้อได้ในเวลาอันสั้น

22

กับราคาที่สามารถจับต้องได้ ซึ่งเป้าหมายของแคมเปญนี้เราต้องการให้สินค้า anitech x PEANUTS ให้เข้าไปอยู่ในใจทุกคน ตามสโลแกนของแบรนด์ “ผู้นำนวัตกรรมความสุขสู่ชีวิต” (Bring Happiness to Life)

77

โดยคาดว่าจะมียอดขายตลอดแคมเปญไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท ช่วยต่อยอดและสนับสนุนหน่วยธุรกิจใหม่ หรือ New S-Curve ของบริษัทฯ ได้อีกทาง หลังจากที่บริษัทดำเนินธุรกิจมา 15 ปี ตั้งแต่ปีแรกที่มีสินค้าเพียงแค่ 1 ผลิตภัณฑ์ จวบจนปัจจุบันมียอดจำหน่ายทุกๆ ผลิตภัณฑ์รวมกันกว่า 10 ล้านชิ้นและล่าสุดบริษัทฯ ได้เข้าร่วมลงทุนและพัฒนาแพลตฟอร์ม แอนิเวิร์ส เมตาเวิร์ส ยกระดับอุตสาหกรรมการศึกษาในประเทศไทยผ่านโลกเสมือนจริงเมื่อช่วงไตรมาสแรกของปี 65 ที่ผ่านมา และขยายแผนกซอฟท์แวร์ของบริษัท โดยได้พัฒนาซอฟท์แวร์ให้ทั้งภาครัฐและเอกชนรวมถึงแอปของบริษัทเองอย่าง anitech IoT ปัจจุบันมีนักพัฒนาซอฟท์แวร์หลายสิบคนเพื่อเดินหน้าสู่การเป็น tech company แบบครบวงจรตามโรดแมพของบริษัทที่วางแผนเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทยในอนาคตที่มีการพัฒนาได้ทั้งส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์” คุณโธมัส-พิชเยนทร์ กล่าวเพิ่มเติม

4 2

สินค้าคอลเลคชั่น anitech x PEANUTS แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักได้แก่ Computer Accessories, Home Devices และ Home Applilances สะท้อนความครบทั้งคิ้วท์ทั้งคุ้ม ประกอบไปด้วย ปลั๊กไฟฟ้ารุ่น SNP-H3434, SNP-H233, SNP-H9022, เมาส์ไวเลสไร้สาย 2.4 G และเมาส์ชนิดมีสายที่สัมผัสเบาสบายมือ , แผ่นรองเมาส์ สัมผัสพื้นผิวการใช้ที่ลื่นไหลมาพร้อมกับยางกันลื่น , ชุดคีย์บอร์ด และ เมาส์ แบบไวเลส SNP-PA807 มีทั้งสีขาวและ สีดำ, กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ SNP-SMC1009 , หม้อต้มน้ำอเนกประสงค์ SNP-SMK60 และ กาต้มน้ำไฟฟ้า SNP-SK109 ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งดีไซน์พิเศษลายสนู๊ปปี้ สุดน่ารัก พร้อมให้ทุกคนมาตกหลุมรักกับความน่ารักสดใสกับคอลเลกชั่นพิเศษแล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ในห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงทาง official store ของแอนิเทค สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด โทร 02-920-6262 หรือ www.anitechonline.com , https://www.facebook.com/anitechthailand

#anitech #anitechxPEANUTS

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟ USB เลือกแบบไหนดี แบบไหนปลอดภัย มาอ่านในบทความนี้รับรองเก็ท! ปลั๊กไฟ USB แบบมีช่องต่อปลั๊กตามปกติค่อย ๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะในมือของทุกคนมีสมาร์ทโฟนคนละเครื่องอยู่แล้ว และบางคนอาจจะมีแท็บเล็ตที่ชาร์จเร็วได้ตามมาตรฐาน USB Power Delivery แค่มีสาย USB ที่รับกระแสสูงได้สักเส้นแล้วต่อปลั๊กเข้าไป เท่านี้ก็ชาร์จอุปกรณ์ในมือแป๊บเดียวก็เต็มพร้อมใช้ต่อได้ทั้งวันแล้ว และไม่ต้องมาแย่งช่องปลั๊กสายไฟที่หลายคนเอาไปต่อคอมในห้องด้วย Advertisement แต่เดินไปตรงไหนก็เห็นปลั๊กขายเต็มไปหมดตั้งแต่เกรดตลาดราคา 20...

Buyer's Guide

ยุคนี้เมาส์ไร้สายน่าจะเป็นตัวเลือกของผู้ใช้โน๊ตบุ๊คหลาย ๆ คนเพราะไม่ต้องม้วนสายให้ยุ่งยากและไม่พันกับสายหูฟังในกระเป๋าของเราได้ด้วย ซึ่งน่าจะเป็นของใช้คู่โน๊ตบุ๊คของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ในตอนนี้ราคาของเมาส์กลุ่มนี้ราคาไม่แพงมากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลาย ๆ ที่อีกด้วย นอกจากนี้ถ้ามีเมาส์ดีก็จะทำให้ทำงานได้สะดวกกว่าใช้ทัชแพดและใช้เงินไม่มาก สามารถเอาเงินส่วนต่างไปซื้ออุปกรณ์เสริมชิ้นอื่น ๆ มาใช้งานกับเครื่องของเราได้มากขึ้นด้วย สำหรับคนที่สนใจเรื่องนี้อยู่สามารถเลือกดูและอ่านวิธีเลือกในบทความนี้ได้เลย Advertisement มีเม้าส์ดีไซน์สวยสักตัว โต๊ะก็ดูมินิมอลขึ้น เลือกเมาส์ไร้สายอย่างไรดี? ไม่มีใครปฏิเสธว่าเมาส์เป็นอุปกรณ์สำคัญประจำคอมพิวเตอร์แน่ ๆ แม้โน๊ตบุ๊คจะมีทัชแพด แต่ถ้ามีเมาส์ก็ช่วยให้ทำงานสะดวกขึ้น ปัจจุบันเมาส์กลุ่มนี้เชื่อมต่อผ่านตัวรับสัญญาณ (Reciever)...

Buyer's Guide

เมาส์ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งสำคัญของผู้ใช้โน๊ตบุ๊คเลยก็ว่าได้ เพราะแม้จะมีทัชแพ็ดให้มาแล้ว แต่มันก็แค่พอใช้งานแก้ขัดเท่านั้น ถ้าจะใช้จริงจังอย่างน้อยก็ต้องมีเมาส์ใช้งาน และแม้เวลาซื้อโน้ตบุีคจะแถมเมาส์มา แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเมาสืสายซึ่งใช้งานไม่สะดวก กว่าจะใช้ต้องต่อสาย ไหนจะสายพันกันวุ่นวาย หรือจะเปลี่ยนเป็นเมาส์ไรสายดีๆงบก็มีไม่มาก วันนี้ผมเลยขออาสาพาไปรู้จักเมาส์ไรสายราคาหลักร้อย แต่คุ้มค่า แบรนด์เชื่อถือได้ ใช้ดีใช้ได้นานอยู่ ข้อดีของเมาส์แบบไรสายนั่นก็คือ ไม่มีสายมาเกะกะ ไม่ต้องห่วงสายพันเมื่อต้องการใช้ก็แค่เปิดเมา์ เพราะเดี่ยวนี้ตัวส่งสัญญาณ USB เล้กมากจนเก็บเข้ากระเป๋าได้เลยโดยไม่ต้องถอด แบตเตอรี่หรือถ่านชุดนึงก็อยู่ได้เป็นเดือนๆ หรือหลายอาทิตย์เลยก็มี สะดวกกว่าเมาส์มีสายมาก เสียแค่ต้องเปลืองค่าถ่านและมักจะร่วงบ่อยๆนี่ละ ไม่เกิน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก