Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI ชวนเปิดที่สุดแห่งประสบการณ์การเล่นเกมสมบูรณ์แบบกับมอนิเตอร์เกมมิ่ง Quantum Dot ที่สุดของความสมจริง

QD monitor campaign KV Web 3600x1360 TH 2

MSI ขอแนะนำจอมอนิเตอร์เกมมิ่ง Quantum Dot หลากหลายรุ่น เพื่อการเล่นเกมอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความสมจริงของภาพ ที่สุดของคมชัดของหน้าจอ แสดงสีสันสมจริงแม่นยำกว่าที่เคย สัมผัมภาพและสีสันตรงตามที่ผู้พัฒนาเกมสร้าง เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในทุกมิติ ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดได้ภายในจอมอนิเตอร์เครื่องเดียว ทั้งการมีสีสันสมจริง ด้วยขอบเขตของสีที่กว้าง DCI-P3 97%, ADOBE RGB 99% ในขณะที่มีการตอบสนองและอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็วสำหรับการเล่นเกม

นายแอนดี เซียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไมโคร สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MSI) เปิดเผยว่า “ในอดีต ผู้เล่นเกมอาจจะมีปัญหาที่ต้องเลือกประสิทธิภาพของจอมอนิเตอร์เกมมิ่งเพียงด้านใดด้านหนึ่ง ระหว่างการเลือกหน้าจอที่มีสีสมจริงแบบมืออาชีพ หรือจะเลือกมอนิเตอร์ที่มีการตอบสนองและอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว แต่ปัจจุบันปัญหานี้จะหมดไป ด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่าง Quantum Dot ที่มีอยู่ในหน้าจอมอนิเตอร์เกมมิ่งของ MSI หลากหลายรุ่น ที่ MSI ตั้งใจพัฒนาเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดทั้งสองอย่างภายในจอมิเตอร์เครื่องเดียว ด้วยความคมชัดระดับ QWHD – UHD ภาพสีสันสวยงาม แม่นยำสมจริง พร้อมอัตราการตอบสนองเพียง 1ms และอัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 240Hz”

Advertisement

จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง Quantum Dot: สุดยอดความความสมจริง

เทคโนโลยี Quantum Dot LED ถือเป็นนวัตกรรมที่ค่อนข้างใหม่ของ LED-backlit เป็น LCD ที่ใช้ประโยชน์จากอนุภาคนาโนคริสตัลขนาดเล็ก เพื่อตอบสนองต่อการผสมผสานกันระหว่างแสงและไฟฟ้า อนุภาคหรือจุดเหล่านี้สามารถมีขนาดตั้งแต่ 2 ถึง 10 นาโนมิเตอร์ และนั่นคือที่มาของชื่อ Quantum Dots ขนาดของจุดควอนตัมหรืออนุภาคนาโนที่กำหนดความแม่นยำของสีและแสงที่จะสามารถปล่อยออกมาจากแหล่งกำเนิดแสง  

QD monitor campaign KV Web 3600x1360 TH

คุณคงเคยได้ยินคำว่า ‘Wide Color Gamut (ขอบเขตของสีที่กว้าง)’ ที่ใช้กับจอมอนิเตอร์บางรุ่น ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วหมายถึงมอนิเตอร์ที่สามารถแสดงสีต่าง ๆ บนหน้าจอได้ดีมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยี Quantum Dot จะช่วยเพิ่มและปรับแต่งการทำงานด้านสีของจอมอนิเตอร์ให้กว้างขึ้นและดียิ่งขึ้นไปอีกระดับ มาตรฐานสีของการผลิตภาพยนตร์ดิจิทัล DCI-P3 สูงถึง 97% และ ADOBE RGB 99% ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สัมผัสบรรยากาศและเพลิดเพลินกับรายละเอียดของฉากต่างๆในเกมตรงตามที่ผู้พัฒนาเกมตั้งใจรังสรรค์ออกมา

2 comparison a

ภาพเปรียบเทียบระหว่างมอนิเตอร์ MPG ARTYMIS 273CQRX-QD ที่มีเทคโนโลยี Quantum Dot กับ มอนิเตอร์ทั่วไป

2 comparison b

ภาพเปรียบเทียบระหว่างมอนิเตอร์ MPG ARTYMIS 273CQRX-QD ที่มีเทคโนโลยี Quantum Dot กับ มอนิเตอร์ทั่วไป

จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง Quantum Dot (QD) รุ่นแนะนำ

MSI ผู้นำในตลาดมอนิเตอร์เกมมิ่งและเดสก์ท็อปเกมมิ่งระดับโลกได้มีการพัฒนาหน้าจอมอนิเตอร์เกมมิ่ง Quantum Dot ประสิทธิภาพสูง หลากหลายรุ่น พร้อมฟีเจอร์เกมมิ่งอีกมากมายที่ตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าเกมเมอร์ทั้งสายคอมพิวเตอร์และสายคอนโซล อาทิ  

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก