Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Mouse Computer เปิดตัว MDV-AGG9240X2 พ่อทุกสถาบัน

Mouse Computer สร้างคอมมายั่วเกรียนอีกแล้ว ซื้อเครื่องเดียวอยู่ยาว

01 01 Mouse Computer เปิดตัว MDV AGG9240X2 พ่อทุกสถาบัน

Advertisement

พีซีจาก Mouse Computer รุ่น MDV-AGG9240X2 ใช้ซีพียู Intel Core i7-990X แรม 12 GB ฮาร์ดดิสก์ 2 TB มีเครื่อง DVD Super Multi-Drive การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 580M วีแรม 1.5 GB ตอนนี้ขายที่ญี่ปุ่นอยู่ในราคาประมาณ 86,000 บาท

ที่มา : Akihabara News

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

Other News

เมาส์ถือว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่จำเป็นสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่ถ้ามันสามารถทำได้ทุกอย่างในเมาส์ตัวเดียวล่ะ!? ยูทูบเบอร์ ช่อง Electronic Grenade

Notebook News

แท็บเล็ตอาจจะเริ่มเป็นของคุ้นตาหลังจากการตีตลาดของทั้ง iPad และ Android Tab หลายๆ รุ่น แต่ถ้าเป็นเวอร์ชั่น อึด ถึก ทน ลุยก็ได้ เล่นก็ดี เบื่อๆ อยากเป็นพระเอกเอ็มวีก็เล่นได้กลางสายฝนล่ะก็… ยังมีตัวเลือกให้ไม่เยอะนัก บริษัท Mouse Computer ของญี่ปุ่น พัฒนาเจ้า LuvPad WN701 (Luv...

Notebook News

บริษัทผู้ผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Mouse Computer ออกเครื่องโน๊ตบุ๊คล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก