Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโวออก ThinkPad ตัวใหม่ซีรี่ส์ T, L และ W ในอเมริกาเหนือ

แฟน ๆ ของ ThinkPad ต้องดีใจแน่ ๆ เพราะทางเลอโนโวได้ออกซีรี่ส์ใหม่ T, L และ W ที่ใช้ CPU Intel ตัวใหม่

1

แฟน ๆ ของ ThinkPad ต้องดีใจแน่ ๆ เพราะทางเลอโนโวได้ออกซีรี่ส์ใหม่ T, L และ W ที่ใช้ CPU Intel ตัวใหม่และ NVIDIA Optimus หรือการ์ดจอแยก ATI

Advertisement

ThinkPad T Series มาพร้อมกับ 2 ความแตกต่างของขนาดหน้าจอได้แก่จอ 14 นิ้ว 2 ตัวคือ T420s, T420 และหน้าจอ 15.6 นิ้ว T520 ในโมเดลนี้จะใช้ Core i5 และ i7 การ์ดจอ NVIDIA Optimus (GeForce 4200M) ในโมเดลนี้มาพร้อมด้วยการปรับปรุงระบบการบูทเครื่องให้เร็วกว่าเดิม 30% T420 นี้ยังมีแบตเตอรี่ 9 เซลก้อนที่ 2 เพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้นกว่าเดิม

ThinkPad L Series มาพร้อมกับจอ 14 นิ้วคือ L420 และ 15.6 นิ้ว L520 ใช้ CPU Intel ตัวล่าสุดที่เป็น i5 หรือ i7 แต่จุดเด่นอื่นก็คือเป็นการ์ดจอ ATI Mobility Radeon HD 565v และสามารถเลือกฮาร์ดดิสก์เป็น 80 GB SSD ได้

ThinkPad W520 Series มีลักษณะคล้ายกับโมเดลรุ่นก่อนหน้าใช้ CPU Intel Core i5 หรือ i7 มีแบบ 4 หัวอยู่ 1 ตัว และใส่ NVIDIA Quadro 1000M หรือ 2000M มาด้วย โน๊ตบุ๊คตัวที่ขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว มี USB 3.0 และสามารถเลือกฮาร์ดดิสก์เป็น 160 GB SSD ได้


ที่มา : akihabaranews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก