Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ให้คุณรักษ์โลกในแบบที่เป็นคุณกับ Lenovo Yoga 6 ที่สุดแห่งความลงตัวระหว่างการทำงานและความบันเทิง

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Yoga 6 แล็ปท็อปขนาดหน้าจอ 13 ที่มาพร้อมจุดเด่นการออกแบบที่มุ่งเน้นความยั่งยืนโดยผลิตขึ้นจากวัสดุรีไซเคิลส่งเสริมความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังรองรับความหลากหลายในการใช้งาน รวมถึงการพกพาที่สะดวกภายใต้รูปลักษณ์เรียบหรู     ระดับพรีเมี่ยม ตอบรับการทำงานและความบันเทิงแห่งยุคดิจิทัล สานต่อวิสัยทัศน์ ‘smarter tech for all’ ของเลอโนโว

Lenovo Yoga 6 Gen 7 Cover Shot  

Advertisement

การออกแบบ เทคโนโลยี แฟชั่น และค่านิยม แน่นอนว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ในปัจจุบันประเด็นเรื่องสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นที่พูดถึงมากขึ้นในสังคม ผู้คนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับเลอโนโวที่มีความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านนวัตกรรม และเทคโนโลยี อย่างแล็ปท็อปสไตล์คอนเวิร์ททิเบิลอย่าง Lenovo Yoga 6 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลที่ทรงพลังอย่าง AMD Ryzen™ 5000 Series Mobile Processors ก็เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคน โดยมีเป้าหมายในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม

แสดงออกถึงจุดยืนของคุณด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนด้วย แล็ปท็อปแบบ 2-อิน-1 อย่าง Lenovo Yoga 6 ที่มาพร้อมเฉดสีเขียว Dark Teal          ชิ้นส่วนฝาพับเครื่องที่ใช้วัสดุหุ้มผ้าที่ทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล 50 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้งเคลือบสารกันรอยเปื้อน (Stain-resistant) เพื่อยกระดับการใช้งานให้ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ 30 เปอร์เซ็นต์ของอะแดปเตอร์ชาร์จแบตเตอรี่ของ Lenovo Yoga 6 ยังถูกผลิตขึ้นจากพลาสติกรีไซเคิล อีกทั้งตังวเครื่องยังปราศจากสารที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเช่น สารปรอท สารหนู และสารหน่วงการติดไฟ (BFR) อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก ENERGY STAR® และ EPEAT Silver™ ว่าประหยัดพลังงานและผ่านมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Lenovo Yoga 6 Gen 7 A Cover

25 เปอร์เซ็นต์ของเซลล์แบตเตอรี่ของ Lenovo Yoga 6 ถูกผลิตขึ้นโดยพลาสติกใช้แล้ว (Post-consumption plastic) อีกทั้งกล่องแพ็คเกจจิ้งของเครื่องก็ยังมีความ         “เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” โดยเลอโนโวได้ใช้กระดาษจากพื้นที่ป่าที่ได้รับการรับรองจาก FSC®    ว่ามีการดูแลจัดการแบบยั่งยืน  อีกทั้งชิ้นส่วนกันกระแทกภายในกล่องกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ล้วนทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล

Lenovo Yoga 6 Gen 7 Tent with Pen

ไม่เพียงแต่ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมที่เป็นจุดเด่นของ Lenovo Yoga 6   เลอโนโวได้ออกแบบให้ แล็ปท็อปรุ่นนี้คงประสิทธิภาพในการใช้งานผ่านโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7 5700U อันทรงพลังและกราฟิก AMD Radeon™ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ที่ลื่นไหลผ่านคอร์ที่แรงถึง 8 คอร์ พร้อมกับ Windows 11 ที่ทันสมัย ​​ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ต่อเนื่องยาวนาน1 พร้อมการชาร์จแบบ Rapid Charge Boost2

Lenovo Yoga 6 ยังถูกออกแบบมาเพื่อการพกพาที่สะดวกและให้ความบันเทิงระดับพรีเมียผ่านหน้าจอสัมผัสแบบ Full HD ขนาด 13 นิ้ว ให้สัดส่วนมุมมองแบบ 16:10 เพื่อคุณภาพของภาพที่คมชัด และเทคโนโลยีภาพจาก Dolby Vision  ลำโพงด้านหน้าสองตัวจาก Dolby Atmos เพื่อประสบการณ์เสียงที่น่าทึ่งเต็มอรรถรส นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมาพร้อมพอร์ต I/O ที่มากกว่ารุ่นที่เคยมีมาและปากกาเสริม Lenovo Digital Pen สำหรับใช้กับแล็ปท็อป

Lenovo Yoga 6 Gen 7 Front Facing

ราคาและการวางจำหน่าย

  • แล็ปท็อป Lenovo Yoga 6 (ขนาด 13 นิ้ว, 7) พร้อมโปรเซสเซอร์ with AMD Ryzen™ 7-5700U processor/ 16GB LPDDR4/ 512GB SSD ราคา 34,990 บาท
  • แล็ปท็อป Lenovo Yoga 6 (ขนาด 13 นิ้ว, 7) พร้อม AMD Ryzen™ 5-5500U processor/ 16GB LPDDR5/ 512GB SSD ราคา 31,990 บาท

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.facebook.com/LenovoTH หรือ www.lenovo.com/th/th/yoga

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก