Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

AMD Fusion APU เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว (ดูดีๆมีแจกช้าง AMD ด้วย)

หลังจากขายมาสักพักแล้ว AMD ก็ได้เวลาที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Advertisement

โดย AMD ได้ขนมาโชว์ทั้ง PC Netop และ โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆที่มาพร้อม AMD Fusion APU ว่าแล้วก็ไปชมวีดีโอพาเที่ยวกันก่อนเลย

ชมดีๆมีคำถามในวีดีโอนี้ด้วยนะครับ

เริ่มพิธีการกันกันก่อนครับ

AMD Fusion 01

โดยคุณ จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ Country Manager AMD Thai

AMD Fusion 02

AMD Fusion 11

และผู้บริหาร AMD ที่บินมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ กล่าวถึงภาพรวมของ AMD และจุดเด่นของ AMD Fusion


ส่วนข้อมูลเทคโนโลยีของ AMD Fusion เดี๋ยวติดตามได้ท้ายบทความนี้ครับ

AMD Fusion 36

จุดเด่นของ Fusion APU ที่ AMD จะหมายมั่นให้เป็นหัวหอกของทัพซีพียู AMD ในปีนี้ ด้วยการผนวกรวม CPU และ GPU ไว้ใน Die เดียวกัน ทำให้ใช้พลังงานที่ต่ำมากเพียง 18 W เท่านั้น พร้อมทั้งการพัฒนาประสิทธิภาพการ์ดจอที่อยู่ในซีพียูให้โดดเด่นด้วยการรองรับ DX11 ส่งผลให้สามารถรันภาพยนตร์ระดับ 1080p ได้สบายๆ (ใน E Series)

มาชมของเด็ดในงานกันก่อนเลยครับ

AMD Fusion 03

AMD Fusion 04

พระเอกของงานนี้เลยครับกับ Sony VAIO YB ที่มีมาโชว์กันครบทั้ง 3 สี เป็นที่สนใจกับคนในงานอย่างมากด้วยหน้าตาและการออกแบบที่สวยงาม ชมรีวิวได้? >>ที่นี่<<

DSC_9363

มาถึงพระรองในงานนี้จริงๆมี 2 เครื่องคือ Acer Aspire ONE ที่มาพร้อม AMD C Series ซึ่งรอชมรีวิวได้ที่ NBS เร็วๆนี้ครับ ขอบอกเลยว่าเห็นผลเทสแล้วจะรู้ครับว่า Netbook ก็ทำไรได้มากกว่าที่คิด

AMD Fusion 05

อีกหนึ่งพระรอง HP Pavilion dm1z ที่สเปกคล้ายๆกับ YB แต่หน้าตะจะดูหรูหราสไตล์ HP โดยตามกำหนดการน่าจะเข้ามาจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมครั

AMD Fusion 07

AMD Fusion 08

AMD Fusion 09

การออกแบบของ Pavilion dm1z นี่ออกแบบได้โดดเด่นดีจริงๆ

AMD Fusion 10

Samsung สเปกไม่ทราบแน่ชัด แต่ได้ปรับปรุงหน้าตาได้ดีขึ้นกว่าเดิม

AMD Fusion 12

Lenovo Ideapad Z465 ซึ่งเป็นกลุ่มที่เน้นประสิทธิภาพด้วยการ์ดจอแยกและซีพียู Phenom II X3 (ตอนนี้มีรุ่น X4 มาแล้วด้วยครับ) ลองชมพรีวิวก่อนได้ >>ที่นี่<<

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

หากจำกันได้ ช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา ทาง AMD ได้เปิดตัว AMD APU ตระกูล Ryzen 7040 Series ในงาน CES เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยใช้รหัสพัฒนาว่า “AMD Phoenix” ซึ่งจุดเด่นของ AMD APU ตัวใหม่นี้ จะใช้สถาปัตยกรรมคอร์ซีพียูแบบ...

IT NEWS

April Fools’ Day (1 เมษายน) ที่ผ่านมามีข่าวการเปิดตัว ASUS ROG Ally ออกมา ทำให้หลายๆ คนที่ได้ยินข่าวนี้คิดว่าทาง ASUS กำลังล้อเล่นหรือเปล่า? แต่พอเวลาผ่านไปสินค้าตัวนี้ปรากฎขึ้นบนหน้าเว็บ BestBuy ของอเมริกา ทำให้เริ่มตระหนักกันแล้วว่าอันนี้น่าจะเรื่องจริง! ASUS ROG Ally เปิดตัวแต่ยังไม่เปิดเผยข้อมูล ASUS ROG...

IT NEWS

เมื่อไม่นานมานี้ได้นำเสนอข่าวการเปิดตัว ASUS ROG Ally เครื่องเกมคอนโซลพกพา ที่หลายๆ คนคิดว่าโดนทาง ASUS แกงแน่ๆ แต่ต่อมาก็โผล่ขึ้นหน้าเว็บ BestBuy ของอเมริกา แต่ไม่มีข้อมูลอะไรมากมาย ล่าสุดมีการออกมายืนยันเรื่องหน้าจอจากช่อง Dave2D และช่อง Linus Tech Tips เป็นที่เรียบร้อย Lee (ช่อง Dave2D) และ...

IT NEWS

AMD Radeon 680M ชิปกราฟิกแบบฝังรุ่นใหม่ของทาง AMD ที่จะมาแทนที่ Radeon RX Vega ในอนาคตนั้นมีผลทดสอบออกมาแล้ว บอกได้คำเดียวว่าน่าประทับใจมาก เดิมที GeForce MX series สำหรับอุปกรณ์พกพาได้รับการออกแบบมาให้เป็นโซลูชันกึ่งกลางระหว่างกราฟิกชิปในตัวหน่วยประมวลผลที่ช้ากว่าและตัวเลือกกราฟิกชิปแบบแยกอย่าง GeForce GTX ที่เร็วกว่า ซึ่งเป็นที่นิยมในช่วงต้นของยุคกราฟิก Intel UHD 620 โดยโน๊ตบุ๊คที่มีตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก