Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS เปิดตัวการ์ดจอ AMD Radeon RX 6950 XT, Radeon RX 6750 XT และ Radeon RX 6650 XT

วันนี้ ASUS ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX ที่แตกต่างกันสามรุ่น: Radeon RX 6950 XT, Radeon RX 6750 XT และ Radeon RX 6650 XT พร้อมหกเวอร์ชันปรับแต่งจาก ASUS สำหรับเกมเมอร์ทั้งหลาย

AMD Radeon RX

Advertisement

 

กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรมการเล่นเกม AMD RDNA™ 2 ที่ก้าวล้ำ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการการทำงานและซอฟต์แวร์ รวมถึงการปรับปรุงเฟิร์มแวร์ และนำเสนอเทคโนโลยีหน่วยความจำ AMD Infinity Cache™ แบนด์วิดธ์สูง ความหน่วงต่ำ และหน่วยความจำ GDDR6 18 Gbps ที่เร็วเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังรองรับ Microsoft Windows 11 และ Microsoft DirectX® 12 Ultimate, AMD FidelityFX™ Super Resolution (FSR), AMD FSR 2.0 และ AMD Radeon Super Resolution ที่กำลังจะมีเทคโนโลยีอัปสเกลลิ่ง ตลอดจนคุณสมบัติขั้นสูงอื่น ๆ ที่ให้อัตราการรีเฟรชที่สูงเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าทึ่ง

 

The ROG Strix LC Radeon RX 6950 XT combines high-end gaming prowess with liquid cooling ROG Strix LC Radeon RX 6950 XT

ROG STRIX LC RX6950XT O16G

ผสมผสานสัมผัสเกมมิ่งระดับไฮเอนด์กับระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว ROG Strix LC Radeon RX 6950 XT

Since its release, the AMD Radeon RX 6000 series graphics cards have wowed high-end and budget gamers alike. For a rig that takes no prisoners, the ultra-powerful ROG Strix LC Radeon RX 6950 XT graphics cards brings top-tier AMD RDNA 2 architecture performance with a built-in overclock and a custom liquid cooling solution. Its full-coverage cold plate cools all the Super Alloy Power II premium components underneath, alongside a 240 mm radiator to ensure that gamers get the absolute most from this monster performer.

นับตั้งแต่การเปิดตัว กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6000 ซีรีย์ ได้สร้างความประทับใจให้กับเกมเมอร์ตั้งแต่ระดับไฮเอนด์จนถึงเกมเมอร์ที่มีงบจำกัด สำหรับนักขุดเอง กราฟิกการ์ด ROG Strix LC Radeon RX 6950 XT อันทรงพลังรุ่นนี้จะนำเสนอประสิทธิภาพสถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 ขั้นสูงด้วยการโอเวอร์คล็อกในตัวและโซลูชันระบายความร้อนด้วยของเหลวแบบคัสตอม แผ่นกันความเย็นแบบครอบคลุมเต็มรูปแบบทำให้ส่วนประกอบระดับพรีเมียม Super Alloy Power II เย็นลง ควบคู่ไปกับหม้อน้ำขนาด 240 มม. เพื่อให้แน่ใจว่าเหล่านักเล่นเกมจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากสมรรถนะสุดโหดนี้

Plus, its low-profile 2.2 slot heatsink means users can fit this card in more compact spaces, though its 600 mm tubing run makes it compatible with roomy E-ATX cases as well. A blower fan keeps the VRM performing at its best, and Super Alloy Power II premium components ensure this card will stand the test of time. The radiator comes bundled with two ASUS 120 mm ARGB fans, which are Aura Sync compatible just like the RGB on the shroud — so the whole system will look amazing. And with two FanConnect II fan headers on the card, users can create custom fan curves that keep the right components cool when under pressure.

นอกจากนี้ ฮีทซิงค์ slot 2.2 แบบ low-profile ทำให้ผู้ใช้สามารถใส่การ์ดนี้ในพื้นที่ที่มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้น แม้ว่าท่อขนาด 600 มม. เองนั้นก็สามารถเข้ากันได้กับเคส E-ATX ที่กว้างขวางเช่นกัน พัดลมโบลเวอร์ช่วยให้ VRM ทำงานได้ดีที่สุด และส่วนประกอบระดับพรีเมียม Super Alloy Power II ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการ์ดใบนี้จะทนทานต่อการทดสอบของเวลา หม้อน้ำมาพร้อมกับพัดลม ASUS 120 มม. ARGB สองตัว ซึ่งรองรับ Aura Sync เช่นเดียวกับ RGB บน shroud — ดังนั้นทั้งระบบจะดูน่าทึ่ง และด้วยส่วนหัวของพัดลม FanConnect II สองตัวบนการ์ด ผู้ใช้สามารถสร้างส่วนโค้งของพัดลมแบบคัสตอมที่ช่วยให้ส่วนประกอบอื่น ๆ เย็นลงเมื่ออยู่ภายใต้แรงดัน

 

TUF RX6950XT O16G

TUF Gaming Radeon RX 6950 XT นำเสนอประสิทธิภาพและความทนทานระดับโลก

สำหรับการ์ดระบายความร้อนด้วยอากาศแบบดั้งเดิมพร้อมประสิทธิภาพระดับพรีเมียม ASUS ขอนำเสนอกราฟิกการ์ด TUF Gaming Radeon RX 6950 XT ฮีทซิงค์ 2.9 slot พร้อม MaxContact Technology ที่จะช่วยมอบศักยภาพการระบายความร้อนแบบมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจับคู่กับพัดลม Axial-tech ที่อัปเดตแล้วถึงสามตัว และยังมีเทคโนโลยี 0 dB ที่ปรับให้เหมาะสมช่วยให้มั่นใจได้ว่าพัดลมเหล่านี้จะปิดทั้งหมดภายใต้โหลดต่ำ และจะหมุนขึ้นเมื่ออุณหภูมิถึง 60°C เท่านั้น

TUF Gaming cards are designed to take beatings as well as they dole them out. The shroud is made of tough metal, while the underside is protected with its own armor, thanks to a stainless steel I/O bracket and strong vented backplate. A dual BIOS switch lets users choose between maximum performance and quieter operation, while an Aura Sync-compatible logo syncs with the rest of a machine’s RGB for a stylish and unified look. Top-tier performance combined with unparalleled durability means this card will truly stand the test of time.

การ์ดของ TUF Gaming ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับใช้งานแบบสุดโหด ปลอกหุ้มทำจากโลหะที่แข็งแกร่ง ในขณะที่ด้านล่างได้รับการปกป้องด้วยเกราะของตัวเอง ต้องขอบคุณโครงยึด I/O สแตนเลสและแผ่นรองด้านหลังที่มีช่องระบายอากาศที่แข็งแรง สวิตช์ไบออสคู่ช่วยให้ผู้ใช้เลือกระหว่างประสิทธิภาพสูงสุดและการทำงานที่เงียบกว่า ในขณะที่โลโก้ที่เข้ากันได้กับ Aura Sync จะซิงค์กับ RGB ส่วนที่เหลือของเครื่องเพื่อให้ดูดีมีสไตล์และดูเป็นหนึ่งเดียว ประสิทธิภาพระดับสูงสุดผสมผสานกับความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้ทำให้การ์ดใบนี้สามารถทนต่อการทดสอบของเวลาได้อย่างแท้จริง

 

ROG STRIX RX6750XT O12G

ROG Strix Radeon RX 6750 XT เติมเต็มสไตล์และตัวตน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ ROG Strix นำเสนอประสิทธิภาพที่ดีที่สุดพร้อมคุณสมบัติมากมาย ทั้งหมดเริ่มต้นด้วยการระบายความร้อนที่ดีที่สุดในกราฟิกการ์ดในปัจจุบัน: ฮีทซิงค์ 2.9 slot พร้อมกับ MaxContact Technology ให้พื้นที่ผิวที่กว้างขวางสำหรับการกระจายความร้อน โดยได้รับความช่วยเหลือจากพัดลม Axial-tech ที่อัปเกรดแล้วถึงแล้วสามตัวเพื่อการไหลเวียนของอากาศสูงสุดโดยมีเสียงรบกวนน้อยลง พัดลมทำงานอย่างเงียบ ๆ ด้วยเทคโนโลยี 0 db จนกระทั่ง GPU มีอุณหภูมิถึง 60°C และสวิตช์ BIOS แบบคู่ให้ผู้ใช้เลือกได้ระหว่างประสิทธิภาพการหมุนสูงสุดหรือทำให้พัดลมเงียบขึ้น หัวต่อ FanConnect II ของการ์ดยังให้ผู้ใช้ซิงค์พัดลมเคสกับอุณหภูมิ GPU เพื่อการระบายความร้อนที่ดีที่สุด

Strix นำเสนอโครงสร้างที่มากพอ ๆ กับการใช้งาน ด้วยแสง RGB ที่ครอบคลุมความยาวของส่วนห่อหุ้มที่ออกแบบมาอย่างดุดัน เข้ากันได้กับส่วนประกอบ Aura Sync อื่นๆ ทั้งหมด แผ่นรองด้านหลังเพิ่มทั้งความโดดเด่นและความมั่นคง พร้อมช่องระบายอากาศสำหรับพัดลมด้านขวาสุดเพื่อระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ โครงยึด I/O สแตนเลสและโครงโลหะเสริมความแข็งแรงให้ความทนทานเป็นพิเศษสำหรับส่วนประกอบระดับพรีเมียม Super Alloy Power II โดยรวมการ์ดที่ยอดเยี่ยมซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นหัวใจของทุกงานสร้าง

DUAL RX6750XT

ASUS Dual Radeon RX 6750 XT สมรรถนะขั้นสูงที่มาพร้อมกับขนาดเล็กกระทัดรัด

ในขณะที่การออกแบบพัดลมสามตัวแบบหนาให้การระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมในระดับเสียงรบกวนต่ำ พีซีขนาดกะทัดรัดก็ต้องการการ์ดกราฟิกที่มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้น ASUS Dual Radeon RX 6750 XT นำประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมมารวมไว้ในการ์ดที่พอดีกับโครงสร้างขนาดเล็กเกือบทุกแบบ พัดลม Axial-tech สองตัวที่มีตลับลูกปืนคู่ไหลเวียนของอากาศโดยตรงในจุดที่ต้องการมากที่สุด โดยพัดลมจะปิดโดยสมบูรณ์ภายใต้ 55 °C เพื่อความเงียบระหว่างงานที่มีภาระน้อย สวิตช์ไบออสคู่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งประสบการณ์ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดหรือการตั้งค่าที่มีเสียงรบกวนต่ำ

แถบไฟขนาดเล็กประดับที่บนแถบโลโก้ ในขณะที่แผ่นป้องกันด้านหลังให้ทั้งรูปลักษณ์ที่สะอาดตาและการรองรับ PCB เทคโนโลยี Auto-Extreme ของ ASUS ช่วยให้การผลิตที่บริสุทธิ์ด้วยการแทรกแซงของมนุษย์น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนการตรวจสอบความถูกต้อง 144 ชั่วโมงเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและอายุการใช้งานยาวนานตั้งแต่แกะกล่อง ด้วยขนาดที่เล็กกว่าและราคาที่เข้าถึงได้ Dual Radeon RX 6750 XT มอบความคุ้มค่าที่ไม่มีใครเทียบได้

ROG STRIX RX6650XT O8G

ROG Strix Radeon RX 6650 XT คุณสมบัติระดับไฮเอนด์ในราคาที่เข้าถึงได้

If users want the features and flair of a Strix card with the affordability of a midrange offering, the ROG Strix Radeon RX 6650 XT is the graphics card for them. Smaller than the Strix Radeon RX 6750 XT, it has a similarly savage shroud covering the dual half-width Axial-tech fans atop a 2.9-slot design that provides excellent heat dissipation for the powerful GPU underneath. The 0 dB technology only spins up the fans at 60°C, so users can enjoy peaceful silence during lighter workloads. The dual BIOS allows users to continue their quest for quiet operation or max out performance with the flick of a switch.

Like the Strix and TUF cards, the ROG Strix Radeon RX 6650 XT is built with Super Alloy Power II premium components, a vented backplate and a stainless steel I/O bracket. An RGB logo on the right side of the shroud integrates with the rest of a system via Aura Sync for a unified look that is anything but subtle.

หากผู้ใช้งานที่ต้องการคุณสมบัติและประสิทธิภาพของการ์ด Strix ที่มีราคาปานกลาง ROG Strix Radeon RX 6650 XT คือการ์ดกราฟิกสำหรับคุณ มีขนาดเล็กกว่า Strix Radeon RX 6750 XT ซึ่งมีฝาปิดที่คล้ายคลึงกันที่ครอบคลุมพัดลม Axial-tech แบบครึ่งความกว้างคู่บนการออกแบบ 2.9 slot ที่ให้การกระจายความร้อนที่ดีเยี่ยมสำหรับ GPU อันทรงพลังที่อยู่ด้านล่าง เทคโนโลยี 0 dB จะทำให้พัดลมหมุนได้ที่อุณหภูมิ 60°C เท่านั้น ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถเพลิดเพลินไปกับความเงียบอันเหลือเชื่อในระหว่างการทำงานที่เบากว่า ไบออสคู่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินภารกิจต่อไปเพื่อการทำงานที่เงียบหรือประสิทธิภาพสูงสุดด้วยการกดสวิตช์

เช่นเดียวกับการ์ด Strix และ TUF ROG Strix Radeon RX 6650 XT ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยส่วนประกอบระดับพรีเมียม Super Alloy Power II แผ่นรองด้านหลังแบบมีรูระบายอากาศ และโครงยึด I/O สแตนเลส โลโก้ RGB ที่ด้านขวาของโลโก้ผสานกับส่วนที่เหลือของระบบผ่าน Aura Sync เพื่อให้ดูเป็นหนึ่งเดียวซึ่งไม่ซับซ้อน

 

DUAL RX6650XT

ASUS Dual Radeon RX 6650 XT มอบทุกสิ่งที่จำเป็น

Finally, if gamers are looking for some of the best value on the market, the ASUS Dual Radeon RX 6650 XT brings all the midrange performance they could want in a card that with only the must-haves. Its Axial-tech fan design with dual ball fan bearings provide ample cooling that stays silent under light loads, while Auto-Extreme Technology ensures excellent durability and longevity. The stylish but under-the-radar shroud design keeps a build looking sleek, with a protective backplate and stainless steel I/O bracket that keep the card stable to do what it does best: Pump out frames in all the latest games.

สุดท้ายนี้ หากเหล่าเกมเมอร์กำลังมองหาสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด ASUS Dual Radeon RX 6650 XT นำเสนอประสิทธิภาพระดับกลางทั้งหมดที่พวกเขาเหล่านั้นต้องการในการ์ดที่มีเพียงสิ่งที่จำเป็นต้องมีเท่านั้น การออกแบบพัดลมแบบ Axial-tech พร้อมลูกปืนแบบลูกปืนคู่ให้การระบายความร้อนที่เพียงพอซึ่งยังคงเงียบภายใต้การทำงานแบบเบา ๆ ในขณะที่เทคโนโลยี Auto-Extreme ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความทนทานและอายุการใช้งานที่ยอดเยี่ยม การออกแบบฝาครอบที่มีสไตล์แต่อยู่ใต้เรดาร์ทำให้โครงสร้างดูโฉบเฉี่ยว ด้วยแผ่นรองด้านหลังแบบป้องกันและโครงยึด I/O สแตนเลสที่ช่วยให้การ์ดมีความเสถียรในการทำสิ่งที่ดีที่สุด: สูบฉีดเฟรมในเกมล่าสุดทั้งหมด

Specifications3

ROG Strix LC Radeon™ RX 6950 XT OC Edition

TUF Gaming Radeon™ RX 6950 XT OC Edition

·        AMD Radeon RX 6950 XT GPU

·        16 GB GDDR6 

·        PCIe® Interface 4.0

·        1 x Native HDMI® 2.1

·        2 x Native DisplayPort™ 1.4a

·        1 x USB Type-C

·        AMD Radeon RX 6950 XT GPU

·        16 GB GDDR6 

·        PCIe® Interface 4.0

·        1 x Native HDMI® 2.1

·        3 x Native DisplayPort™ 1.4a

 

 

ROG Strix Radeon™ RX 6750 XT OC Edition

Dual Radeon™ RX 6750 XT OC Edition

·        AMD Radeon RX 6750 XT GPU

·        12 GB GDDR6 

·        PCIe® Interface 4.0

·        1 x Native HDMI® 2.1

·        3 x Native DisplayPort™ 1.4a

·        AMD Radeon RX 6750 XT GPU

·        12 GB GDDR6 

·        PCIe® Interface 4.0

·        1 x Native HDMI® 2.1

·        3 x Native DisplayPort™ 1.4a

 

 

ROG Strix Radeon™ RX 6650 XT OC Edition

Dual Radeon™ RX 6650 XT OC Edition

·        AMD Radeon RX 6650 XT GPU

·        8 GB GDDR6 

·        PCIe® Interface 4.0

·        1 x Native HDMI® 2.1

·        3 x Native DisplayPort™ 1.4a

·        AMD Radeon RX 6650 XT GPU

·        8 GB GDDR6 

·        PCIe® Interface 4.0

·        1 x Native HDMI® 2.1

·        3 x Native DisplayPort™ 1.4a

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก