Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS Republic of Gamers เปิดตัว Evangelion Collaboration

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศถึงการทำงานร่วมกันของ ROG x EVANGELION โดยเน้นที่ EVA-01 ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับหุ่นจักรกลสุดดังของซีรีส์มังงะและอนิเมะที่รู้จักกันทั่วโลก ผู้สร้าง PC แบบ DIY จะสามารถประกอบ PC ระดับไฮเอนด์ที่มีธีมสีม่วงและสีเขียวที่โดดเด่นของ EVA-01 และงานศิลปะที่หลากหลายได้โดยตรงจากจักรวาลของ Evangelion เพื่อให้พวกเขาสามารถออกแบบ “ศูนย์บัญชาการ NERV” ของตนเองได้ ตัวเลือกจะรวมถึงมาเธอร์บอร์ด ROG Maximus ที่ไม่เหมือนใคร การ์ดกราฟิก ROG Strix GeForce RTX™ สองตัว ยังมีคูลเลอร์ ROG Ryujin II 360 AIO และอุปกรณ์ ROG ระดับทอปชิ้นอื่น ๆ

ASUS Republic of Gamers Evangelion     6 ROG x EVA gaming MB VGA

Advertisement

ROG MAXIMUS Z690 HERO EVA Edition Motherboard

ROG Maximus Z690 Hero รุ่น EVA ตกแต่งด้วย EVA-01 สีม่วงและสีเขียวสุดคลาสสิกและเช่นเดียวกันกับอุปกรณ์อื่น ๆ การระบายความร้อนที่แข็งแกร่งและการจ่ายพลังงานนั้นพร้อมที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 12 รุ่นล่าสุด การออกแบบที่เลียนแบบสนามรบ A.T. รอบ ๆ ซ็อกเก็ต CPU และแสงโพลีโมบนฝาปิด I/O ที่สลับกันระหว่างโหมดปกติของ EVA-01 และโหมด Berserk นั้นเป็นการเสริมความงามขึ้นไปอีก

ROG STRIX GeForce RTX 3090 และ 3080 EVA Edition Graphics Cards

รุ่นพิเศษอย่าง EVA Editions ของ ROG Strix GeForce RTX 3090 และ ROG Strix GeForce RTX 3080 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนำลวดลายความสวยงามจาก EVA-01 มาตกแต่งฝาและแผ่นรองด้านหลัง รวมไปถึงการซิงโครไนซ์บนจอแสดงบนแผง ARGB ด้านหน้า

ROG Ryujin II 360 EVA Edition AIO Cooler

ตั้งแต่ต้นจนจบ ROG Ryujin II 360 EVA Edition ได้รวบรวมสปิริตของ Evangelion ทั้งฝาปิดปั๊มโลหะสีกันเมทัลล้อมรอบหน้าจอขนาด 3.5 นิ้วที่แสดงผลและ GIF ที่สามารถปรับแต่งเองได้ ในขณะเดียวกันยังเสริมท่อหล่อเย็นลงในหม้อน้ำและพัดลม ARGB แบบ NERV สามตัว เพื่อให้มั่นใจถึงเสถียรภาพแม้ว่าต้องต่อสู้อย่างดุเดือด

ROG THOR 1000W Platinum II EVA Edition Power Supply

การตกแต่ง ROG Thor II Platinum EVA Edition ได้รับแรงบันดาลใจจาก EVA ซึ่งใช้ส่วนประกอบและการอัพเกรดการระบายความร้อนที่ช่วยให้มีระดับเสียงต่ำที่สุด แม้ในระหว่างการต่อสู้ที่มีความต้องการมากที่สุดกับฝ่ายตรงข้าม

3 ROG x EVA gaming monitor chassis

ROG Strix Helios EVA Edition Chassis

ROG Strix Helios EVA Edition เป็นเคสขนาดกลางระดับพรีเมียมที่มีแผงกระจกสามบาน เฟรมอะลูมิเนียมที่ทำมาประณีต และไฟ RGB ที่แผงด้านหน้าในตัว รายละเอียดภายในและภายนอกได้รับการออกแบบเพื่อให้เข้ากับความสวยงามของ EVA-01 และประกอบด้วยส่วนประกอบ ROG x EVANGELION อื่น ๆ ทำให้เคสเป็นสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นตัวฐานที่สำคัญของความร่วมมือครั้งนี้

ROG Strix XG27AQM EVA Edition Monitor

ROG Strix XG27AQM EVA Edition ออกแบบมาให้มีสีม่วงและเขียวของ EVA-01 อย่างสวยงาม ด้วยอัตราการรีเฟรชที่โอเวอร์คล็อกที่ 270 Hz และเวลาตอบสนองที่รวดเร็วที่ 0.5 ms (GTG) ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับมุมมองที่ลื่นไหลอย่างเหลือเชื่อ จอแสดงผลขนาด 27 นิ้วยังครอบคลุมพื้นที่สี DCI-P3 ถึง 97% ซึ่งทำให้มีมีช่วงสีกว้างอย่างเต็มรูปแบบแบบ wide-gamut

4 ROG x EVA Router

ROG Rapture GT-AX6000 EVA Edition Network Router

ROG Rapture GT-AX6000 EVA Edition มาพร้อมเทคโนโลยีไร้สายล้ำสมัย เสาอากาศที่มีลักษณะเหมือนแผ่นรองไหล่ของ EVA-01 และแอปในการช่วยควบคุมที่มีการออกแบบ UI ที่ออกแบบตามสนามรบ A.T.

5 ROG x EVA gaming peripherals

ROG Delta S EVA Edition Gaming Headset

ชุดหูฟัง ROG Delta S EVA Edition ใช้ ESS 9281 QUAD DAC™ เกรด hi-fi และ ASUS AI Noise-Canceling Microphone ฟีเจอร์ช่วยตัดเสียงรบกวน มีน้ำหนักเบาและมีความสวยงามจากสีม่วงและเขียวที่ได้แรงบันดาลใจจาก EVA และแสง RGB ที่ปรับแต่งได้ บรรจุภัณฑ์ทั้งหมดมีน้ำหนักเพียง 300 กรัม ให้ความสบายเทียบเท่ากับเสียงที่ส่งผลกระทบและการสื่อสารที่บริสุทธิ์

ROG STRIX SCOPE RX EVA Edition Keyboard

ROG Strix Scope RX EVA Edition ภูมิใจนำเสนอเคสอะลูมิเนียมสีม่วงและเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก EVA รอบ ๆ สวิตช์ ROG RX optical mechanical switches ฟังชั่นนี้ช่วยให้ความรู้สึกตอนกดแป้นพิมพ์มั่นคงและแน่นขึ้น การดีบักเกือบเป็นศูนย์ บวกกับการกันน้ำระดับ IP57 นอกจากนี้ยังมีการป้องกันฝุ่นเพื่อการใช้งานได้อย่างยาวนาน

ROG KERIS Wireless EVA Edition Mouse

ROG Keris Wireless EVA Edition มีน้ำหนักเพียง 79 กรัม ซึ่งมีการตกแต่งด้วยสีเขียวและสีม่วงที่โดดเด่นจาก EVA-01 ด้วยเซ็นเซอร์ ROG 16,000 dpi และซ็อกเก็ตสวิตช์แบบกดของ ROG ผู้ใช้สามารถเล็งด้วยความแม่นยำสูงสุดและสามารถปรับแต่งเองได้ตามความถนัดของแต่ละคน

ROG Scabbard II EVA Edition Mouse Pad

การผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก NERV และ EVA บนพื้นผิวเคลือบนาโนที่กันน้ำ น้ำมัน และฝุ่น ROG Scabbard II EVA Edition ช่วยแสดงความเป็นสาวกของคุณอย่างโดดเด่นและเป็นพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับเมาส์ ROG Keris Wireless EVA Edition

2 ROG x EVANGELION Setup

ROG Strix Arion EVA Edition SSD Enclosure

เคสใส่ SSD แบบพกพา ROG Strix Arion EVA Edition มีคุณสมบัติการป้องกันความร้อนและความเร็วในการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ทำให้การสำรองข้อมูลอย่างรวดเร็วและภารกิจลับหลังแนวศัตรู

ROG x EVANGELION T-Shirts and Sweater

เสื้อยืด ROG รุ่น EVA และเสื้อสเวตเตอร์ ROG รุ่น EVA ผลิตจากผ้าฝ้ายเพื่อให้สัมผัสนุ่มและเย็นสบายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเสริมขอบเสื้อผู้หญิงช่วงอกเพื่อลดรอยยับและดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก EVA เสื้อยืดจะมีสีดำหรือสีขาว โดยแต่ละแบบจะมีดีไซน์ที่แตกต่างกันทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

Availability & Pricing

ผลิตภัณฑ์ ASUS ROG x Evangelion จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ในประเทศไทย โปรดติดต่อตัวแทน ASUS ในพื้นที่ของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก