Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Lenovo x TRUE เตรียมส่งท้ายหน้าร้อนจัดโปร Tablet สุดโดนใจ จอใหญ่ เสียงดี เริ่มต้นเพียง 1,490 บาท

เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อเสริมประสิทธิภาพทั้งในด้านไลฟ์สไตล์, ด้านการทำงาน, และความบันเทิงของผู้คนทั่วทั้งโลก จับมือกับเครือข่ายใหญ่ TRUE  จัดแคมเปญโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์เลอโนโวในไลน์  Lenovo Tablet ถึง 2 รุ่น ส่งท้ายหน้าร้อนกันแบบจุกๆ กับรุ่น Lenovo Tab M8 3rd Gen ในราคาเพียง 2,690 บาท* (ปกติ 5,990 บาท) Lenovo Tab K10 ในราคา 4,690  บาท* (ปกติ 8,990 บาท)  และ รุ่น Lenovo Tab M8 2d Gen ในราคาเพียง 1,490 บาท* (ปกติ 3,990 บาท) พร้อมโปรโมชั่นแพ็คเกจเล่นเน็ตไม่อั้นอย่างเต็มสตรีมให้อีกด้วย รับไปแบบจุใจทั้งโปรเครื่องและโปรเน็ต คุ้มขนาดนี้ จะรอช้าอยู่ใย ไปช๊อปกันเลยที่  TRUE SHOP ทุกสาขา Lenovo x TRUE Lenovo Tab M8 3rd Gen จะพาทุกท่านสนุกเพลิดเพลินไปพร้อมกับการใช้งานได้ทั้งครอบครัวอย่างได้รับความบันเทิงสะดวกสบาย ในราคาสบายกระเป๋าด้วยแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD มาพร้อม TÜV®-certified display ที่ช่วยถนอมดวงตาของผู้ใช้งานเพื่อป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า ที่มาพร้อมกับลำโพงคู่ และระบบเสียง Dolby Atmos เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับฟังอย่างสบายหู

มีหน่วยความจำ 3GB ความจุ 32GB กล้องหน้าความละเอียดสูง 2 MP และ 5MP สำหรับกล้องหลังเพื่อรองรับการใช้งานแท็บเล็ตอย่างมีคุณภาพ ทั้งนี้พร้อมรับรองการเรียนแบบออนไซด์หรือแบบออนไลน์, การทำงานในรูปแบบต่างๆ และความสนุกสนานที่สอดแทรกด้วยความบันเทิงในครอบครัวได้อย่างไร้กังวล

Advertisement
  • Lenovo Tab M8 3rd Gen (3/32GB) ราคาพิเศษเพียง 2,690.- บาท (จากราคาปกติ 5,990 บาท) เมื่อสมัครแพ็คเกจ TRUE 599 บาท สัญญาต่อเนื่อง 12 เดือน ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า*

Lenovo Tab K10 1

Lenovo Tab K10 เพิ่มมิติใหม่แห่งการใช้งานแท็บเล็ดให้พรีเมี่ยมยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานที่มองหาแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 10.3 นิ้ว รูปทรงที่หรูหราและมีความคมชัดแบบ FHD+ (1920 x 1200) เพื่อให้การใช้งานทั้งการเรียนแบบออนไซด์หรือแบบออนไลน์, การทำงานในรูปแบบต่างๆ , การท่องโลกโซเชียลมีเดียแบบจุกๆ  รวมถึงการเล่นเกมในโหมดต่างๆที่ทำได้อย่างครบครันด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio P22T ความจุเครื่อง 64GB ใช้งานได้ทั้งวันกับแบตเตอรี่ที่มี่ความจุขนาด 7700 mAh ระบบกล้องสำหรับการเรียน , การประชุม หรือพูดคุยกับเพื่อนๆ ผ่านกล้องหน้า 5MP และกล้องหลัง 8MP เก็บรายละเอียดภาพความประทับใจของคุณได้อย่างไม่มีสะดุด

  • Lenovo Tab K10 (4/64GB) ราคาพิเศษเพียง 4,690.- บาท (จากราคาปกติ 8,990) เมื่อสมัครแพ็คเกจ TRUE 599 บาท สัญญาต่อเนื่อง 12 เดือน ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า*

Lenovo Tab M8 2

Lenovo Tab M8 2nd Gen นอกจากจะพกพาสะดวกแล้ว Lenovo Tab M8 2nd Gen ยังมาพร้อมจอความละเอียดระดับ HD IPS และลำโพงด้านหน้าที่มี Dolby Audio™ ให้ภาพและเสียงสมจริง เสมือนอยู่ในโรงหนัง ตัวเลือก RAM สูงสุด 3GB พร้อมแบตเตอรี่อึด ๆ ที่ให้คุณรับวีดีโอต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง กล้องหน้าความละเอียด 2MP fixed-focus กล้องกล้องหลังความละเอียด 5MP auto-focus มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie

  • Lenovo Tab M8 2nd Gen (3/32GB) ราคาพิเศษเพียง 1,490.- บาท (จากราคาปกติ 3,990 บาท) เมื่อสมัครแพ็คเกจ TRUE 599 บาท สัญญาต่อเนื่อง 12 เดือน ค่าบริการล่วงหน้า 500 บาท*

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th/ หรือ www.facebook.com/LenovoTH/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก