Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

MSI X EVANGELION e: PROJECT – GET IN THAT MACHINE

EVANGELION

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ผนึกกำลังกับ EVANGELION e: PROJECT เพื่อนำพาเกมเมอร์และเหล่าแฟนๆ ของ Evangelion (EVA) มาพบกับคอลเลกชั่นพิเศษเหนือความคาดหมายของ Gaming PC ในธีมเครื่องจักร ดีไซน์ของคอลเลกชั่น EVANGELION e: Project ได้แรงบันดาลใจมาจากต้นฉบับ “EVA-01 TEST TYPE” ของ EVANGELION โดย MSI นำเสนอสีในแบบ Evangelion Unit-01 อันโด่งดัง (หรือที่รู้จักในชื่อ Eva-01 Test Type) ที่แฟนๆ จะต้องสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น สีม่วงและสีเขียวสุดคลาสสิกนี้จะโดดเด่นอยู่ในผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 กลุ่ม ได้แก่ เมนบอร์ด, ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ, พาวเวอร์ซัพพลาย และพีซีเคส โดยแฟนๆ ที่เป็นคอเกม แฟนของ Evangelion หรือทั้งสองกลุ่มสามารถประกอบ Gaming PC ในธีม EVA ได้ มาบังคับเครื่องไปเลย!


page 3

MAG B660 TOMAHAWK EVA e-PROJECT

Screenshot 8

เมนบอร์ดรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่น่าทึ่งอย่าง MAG B660 TOMAHAWK EVA e: PROJECT จะดึงดูดทุกสายตาด้วยดีไซน์และโทนสีในแบบ EVA-01 TEST TYPE ที่ไม่มีใครเหมือนแผงระบายความร้อนขนาดใหญ่มาพร้อมข้อความ EVA-01 TEST TYPE ที่ทอดตัวไปกับแผงระบายความร้อนของชิปเซ็ตและโชว์ให้เห็นโลโก้ ‘NERV’ ที่ใครๆ ก็รู้จัก และคุณยังมากับฟอนต์ของ EVANGELION ที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับทั้งเมนบอร์ด นอกจากนี้ Mystic Light ของ MSI ยังมอบเอฟเฟกต์แสง EVA แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวเพื่อให้ดูมีระดับมากขึ้นไปอีก คุณจะสามารถเชื่อมโยง RGB ทุกเฉดสีเพื่ออวดสีสันที่สวยงามของ EVANGELION ได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวสุดท้าย ยังมาพร้อมพื้นหลังที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษของ MSI Center ในโหมดมืด/สว่าง

Advertisement
Screenshot 4 1

MAG CORELIQUID C240 EVA e-PROJECT

ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบออลอินวัน (AIO) MAG CORELIQUID C240 EVA e: PROJECT All-in-One (AIO) เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบหลักของซีรีส์นี้ โดยมี EVA-01 TEST TYPE เป็นดีไซน์หลัก บล็อกน้ำของชุดระบายความร้อนประกอบด้วยแสง ARGB ที่สวยงาม พร้อมด้วยไฮไลท์สีม่วงที่ช่วยดึงคาแร็กเตอร์ของ EVA-01 TEST TYPE ออกมา ยิ่งไปกว่านั้น บล็อกน้ำยังโดดเด่นสะดุดตาด้วยโลโก้ NERV

Screenshot 5 1

MAG A650BN EVA e-PROJECT

พาวเวอร์ซัพพลาย (PSU) MAG A650BN EVA e: PROJECT พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดพลังให้กับ Gaming PC ของคุณ โดยการมอบกำลังไฟฟ้าชั้นเลิศและมีความสเถียรให้กับแฟนๆ EVANGELION ทั้งยังผสานสีสันในแบบที่คุ้นเคยของ EVA-01 TEST TYPE เข้ากับฝาครอบด้านนอกและตะแกรงพัดลมของพาวเวอร์ซัพพลายอีกด้วย

2 1

MPG GUNGNIR 110R EVA e-PROJECT

คุณจะได้พบกับเคส MPG GUNGNIR 110R EVA e-PROJECT ชุดสีม่วงและเขียวช่วยเสริมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและทำให้ต้องนึกถึง EVA-01 TEST TYPE แผงด้านข้างเป็น tempered glass และโดดเด่นด้วยฟอนต์ที่คุ้นเคยของ Evangelion ในขณะที่แผงด้านข้างอีกด้านของเคสจะเผยให้เห็นถึงความเป็น EVA-01 TEST TYPE

โดยสินค้า MSI X EVANGELION e: PROJECT จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยในเร็วๆ นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารของสินค้า และกำหนดการวันวางจำหน่ายสินค้า MSI X EVANGELION e: PROJECT เพิ่มเติมได้ที่: https://th.msi.com/Landing/evangelion-gaming-pc-components หรือ https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก