Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโวเซอร์ไพรส์แรงรับ Summer แจกทองทุกวันกว่า 2.9 ล้านบาท

เลอโนโว    บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก นำเสนอเทคโนโลยีเพื่อเสริมประสิทธิภาพทั้งในด้านไลฟ์สไตล์, การทำงาน, และความบันเทิงของผู้คนทั่วโลก จัดเคมเปญ Lenovo Summer Surprise แจกทองคำครั้งใหญ่แห่งปีเพื่อแฟน     เลอโนโวทั่วประเทศ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เลอโนโว โน๊ตบุ๊ค, ออลอินวัน, พีซี, แท็บเล็ต ครบทุก 5,000 บาท ระหว่างวันที่ 16 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2565 รับสิทธิในการลุ้นรางวัลทองคำ และอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 2.9 ล้านบาท โดยยอดซื้อทุก ๆ 5,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล* หลังกรอกข้อมูลลงทะเบียนรับสิทธิผ่านทางเว็บไซต์ https://forms.gle/ArhL4M8cRP2X8wBq6  หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดตามเอกสารโปรโมชั่นที่ระบุ

 DG Campaign for summer Horizontal

Advertisement

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมแจกทอง* จากเลอโนโว จัดหนัก แจกจริงทุกวัน กับทองคำแท่งน้ำหนัก 22 บาท  จำนวน 2 รางวัล, ทองคำแท่งน้ำหนัก 1 บาท  จำนวน 46 รางวัล และบัตรของขวัญ PTT Station Privilege Card จำนวน 92 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2.9 ล้านบาท เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนเลอโนโวเสมอมา การจับรางวัลจะประกาศผลผ่านช่องทาง www.facebook.com/LenovoTH/   

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ lenovo.redemption21@gmail.com หรือเข้าไปที่ www.lenovo.com/th/ หรือ www.facebook.com/LenovoTH/ เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว

DG Campaign for summer Vertical

# # #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก