Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

HUAWEI MatePad 10.4-inch 2022 แท็บเล็ตสารพัดประโยชน์น้องใหม่ ประสิทธิภาพจัดเต็ม ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้พีซี

MatePad 10.4

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยมีจังหวะงานเข้าเวลาที่อยู่นอกบ้านกันบ้าง แต่จะให้พกแล็ปท็อปติดตัวออกไปด้วยตลอดเวลาก็คงไม่ไหว และถึงแม้จะมีแล็ปท็อปอยู่ข้างกายก็อาจใช้งานได้ไม่สะดวกหากอยู่ในสถานที่ที่ไม่อำนวยต่อการหยิบพีซีออกมากางทำงาน อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคอย่างเราๆ ในยุคนี้สามารถหาสมาร์ทดีไวซ์ขนาดพกพาอย่าง “แท็บเล็ต” สเปคดีๆ ที่ให้ความรู้สึกเสมือนแล็ปท็อปขนาดย่อมมาใช้งานได้เพื่อช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับการใช้ชีวิตได้อีกหลายสเต็ป วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับ HUAWEI MatePad 10.4-inch 2022 แท็บเล็ตจากหัวเว่ยที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและฟีเจอร์ล้ำๆ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์สายไอทีของคนรุ่นใหม่ทั้งเรื่องงานและความบันเทิงได้แทบไม่ต่างจากแล็ปท็อปเลยทีเดียว


ยกระดับประสบการณ์การทำงานอย่างมืออาชีพเสมือนมีพีซีติดตัว

02 HUAWEI MatePad 10.4 inch 2022

หนึ่งในคุณสมบัติสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถใช้แท็บเล็ต HUAWEI MatePad 10.4-inch 2022 ได้อย่างราบรื่นคือระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดและซอฟต์แวร์สารพัดประโยชน์ซึ่งถูกสร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานขึ้นไปอีกขั้นอย่าง HarmonyOS 2.0 ซึ่งพก User Interface แบบใหม่มาอำนวยความสะดวกในการเปิดใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถจัดหน้าเดสก์ท็อปได้ตามสไตล์ของผู้ใช้งาน และสามารถเปิดใช้งานแอปฯ พร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 แอปพลิเคชัน 4 หน้าต่าง ใช้งาน WPS Office, Microsoft PowerPoint และ Microsoft Word พร้อมกันได้สบายๆ แถมยังมีฟีเจอร์ App Multiplier ที่สามารถเปิดแอปฯ เดียวกันได้แบบสองหน้าต่าง ดูข้อมูลได้อย่างครอบคลุมและสะดวกสบายในจอเดียว ยิ่งถ้าใช้งานคู่กับอุปกรณ์เสริมอย่างเมาส์บลูทูธก็จะสามารถดูหน้าต่างพรีวิวของแอปฯ ก่อนใช้งานได้เมื่อนำเคอร์เซอร์เมาส์ไปค้างไว้ที่แอปฯ และหากวางเคอร์เซอร์เมาส์ค้างไว้ที่แปฯ บริเวณ Tool Bar ด้านล่างก็สามารถเช็คได้ว่ามีแอปฯ ใดเปิดใช้งานไว้ก่อนหน้านี้และสามารถคลิกเปิดใช้งานได้ทันที หรือหากใช้งานร่วมกับ HUAWEI Smart Keyboard ก็จะยิ่งสะดวกสบายไปกับคีย์ลัดมากมาย เช่น Ctrl+C และ Ctrl+V บอกเลยว่าฟังก์ชันจัดเต็มและให้ความรู้สึกเสมือนใช้งานแบบเดียวกับในโน้ตบุ๊ค ทั้งยังช่วยให้เคลียร์งานได้เร็วและง่ายขึ้นอีกด้วย

Advertisement

สร้างสรรค์ผลงานอย่างง่ายดายไม่แพ้แล็ปท็อป

03 HUAWEI MatePad 10.4 inch 2022

ฟีเจอร์ด้านการใช้งานแท็บเล็ตคู่กับแก็ดเจ็ตอัจฉริยะได้อย่างลื่นไหลถือเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณปั่นงานเสร็จได้เร็วขึ้น สำหรับ HUAWEI MatePad 10.4-inch 2022 สามารถนำไปใช้งานคู่กับปากกาอัจฉริยะ HUAWEI M-Pencil Package 2nd Generation ซึ่งได้รับการดีไซน์ใหม่เป็นทรงกลมหกเหลี่ยมเพื่อให้จับถนัดมือผู้ใช้มากขึ้น เพิ่มความแม่นยำในการเขียนลายเส้นเอียงตามรูปมือและมีการตอบสนองที่ไวต่อแรงกดถึง 4,096 ระดับ จดบันทึกผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Notepad, Jnotes หรือ touchnotes ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ Annotate ให้ผู้ใช้งานสามารถจดบันทึกเพิ่มเติมบนเอกสารได้อย่างสะดวก และฟีเจอร์ Take Snippet สำหรับตัดภาพหรือคอนเท้นต์เฉพาะส่วนที่ต้องการแล้วแก้ไขเพิ่มเติมได้ทันที ที่สำคัญ ดีไวซ์เสริมตัวนี้ยังรองรับฟังก์ชั่น FreeScript ซึ่งจะช่วยปรับลายมือผู้ใช้เป็นตัวพิมพ์ โดยสามารถใช้งานปากกาอัจฉริยะนี้ได้ต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

สเปคจัดเต็มสำหรับตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความบันเทิงแบบพกพา

04 HUAWEI MatePad 10.4 inch 2022

ในเรื่องของความบันเทิง HUAWEI MatePad 10.4-inch 2022 ก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้า ด้วยหน้าจอความละเอียดระดับ 2K (2000 x 1200 พิกเซล) แบบใหญ่เต็มตาด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 84% และยังมีขอบจอบางเพียง 7.9 มม. ตัวหน้าจอยังผ่านมาตรฐานการลดแสงสีฟ้าและลดการกระพริบจาก TÜV Rheinland สามารถใช้งานได้ยาวๆ แบบไม่ต้องกังวล พร้อมด้วยพลังเสียงที่ส่งมอบประสบการณ์การรับชมสื่อบันเทิงอย่างเต็มอิ่มทุกที่ทุกเวลากับระบบเสียงที่รวมลำโพงขนาดใหญ่ 4 ตัวเข้าด้วยกัน พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีล่าสุด HUAWEI Histen 7.0 และปรับแต่งคุณภาพโดย Harman Kardon จนสัมผัสได้ถึงคุณภาพเสียงแบบเต็มอิ่มถึงใจ หรือใครที่ชอบบันทึกภาพความทรงจำเก็บไว้ HUAWEI MatePad 10.4-inch 2022 ยังมีกล้องหลังแบบอัปเกรดความละเอียดระดับ 13 MP สามารถใช้เก็บภาพหรือถ่ายวิดีโอได้อย่างคมชัด ที่สำคัญคือใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง หากจะสตรีมวิดีโอ 1080p HD ก็รับชมได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่สุดอึดขนาดความจุ 7,250 mAh

เสริมประสิทธิภาพการทำงานแบบเหนือชั้นและไร้รอยต่อเมื่อจับคู่กับพีซี

05 HUAWEI MatePad 10.4 inch 2022

สัมผัสความล้ำหน้าของการทำงานภายใต้อีโคซิสเต็มอันชาญฉลาดของหัวเว่ยด้วยฟีเจอร์ Multi-Screen Collaboration ที่จะช่วยให้สามารถเชื่อมต่อ HUAWEI MatePad 10.4-inch 2022 กับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ ของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI MateBook 14s และ MateBook D Series ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย และไร้รอยต่อผ่าน 3 โหมดสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น Mirror Mode ที่แสดงภาพหน้าจอเหมือนกันบนแท็บเล็ตและแล็ปท็อป, Extend Mode เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นหน้าจอที่สองของแล็ปท็อปสำหรับแสดงเนื้อหาที่แตกต่างกัน และ Collaboration Mode ที่ช่วยให้สามารถจัดการไฟล์บนแท็บเล็ตจา
กแล็ปท็อปได้โดยตรง และยังสามารถเคลื่อนย้ายแลกเปลี่ยนไฟล์ต่างๆ ระหว่างดีไวซ์ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น HUAWEI MatePad 10.4-inch 2022 ยังใช้งานฟีเจอร์ Pop-Up Pairing เพื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยเพียงแค่เปิดเครื่องก็จะมีหน้าต่างให้กดยอมรับปรากฏขึ้นมา เรียกได้ว่าทลายข้อจำกัดด้านพรมแดนระหว่างดีไวซ์อย่างแท้จริง

ราคาโดนใจ คุณภาพอัดแน่น พร้อมข้อเสนอสุดคุ้ม

06 HUAWEI MatePad 10.4 inch 2022 1

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

#HUAWEIMatePad #ประสิทธิภาพการทำงานอย่างพีซี #WorkSmartWithHUAWEI

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัวแอปวาดภาพใหม่สําหรับแท็บเล็ตที่พัฒนาขึ้นเองชื่อว่า GoPaint อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 นี้ แอปนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย และนําเสนอคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายสําหรับการวาดภาพ ในฐานะผู้นำด้านการจำหน่ายอุปกรณ์อัจฉริยะของอุตสาหกรรมที่เปิดตัวแอปวาดภาพที่พัฒนาขึ้นเอง หัวเว่ยได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการในการสร้างสรรค์ของผู้บริโภค ด้วยแนวคิดหลักของ “Creation of Beauty” หัวเว่ยหวังที่จะส่งเสริมประสบการณ์ผู้ใช้ผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ นับตั้งแต่หัวเว่ยเปิดตัวกิจกรรมการสร้างสรรค์ GoPaint Worldwide ในปี 2023...

PR-News

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง HUAWEI Band 9 ที่ผสมผสานแฟชั่น สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่ครอบคลุมทั้งสุขภาพ ฟิตเนส และการนอนหลับอย่างครบวงจร ซึ่งการนอนหลับที่มีคุณภาพมีประโยชน์ต่อสุขภาพในวงกว้างมากกว่าการพักผ่อนอย่างเพียงพอ โดยข้อมูลการวิจัยระบุว่า 49% ของประชากรทั่วโลกไม่พอใจกับสถานะการนอนหลับในปัจจุบันของตน โดยมีผู้คนมากกว่าล้านคนทั่วโลกที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากปัญหาการนอนหลับ และเพื่อให้การนอนหลับมีคุณภาพดีขึ้นเราจึงจำเป็นต้องมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพการนอนหลับของเรา Advertisement  ฟีเจอร์ตรวจวัดขณะนอนหลับ HUAWEI Band 9 มาพร้อมกับฟีเจอร์นวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสถานะการนอนหลับและสุขภาพองค์รวม ด้วย HUAWEI...

PR-News

ตัวเครื่องเบาเพียง 19 กรัม ระบบดูแลคุณภาพการนอน พร้อมการใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 พร้อมจับมือกับ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ช่องทางออนไลน์ Lazada...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก