Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

RAZER เปิดตัว VIPER V2 PRO น้ำหนักจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

ด้วยดีไซน์ที่มาในน้ำหนักเพียง 58 กรัม เมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ Razer Viper V2 Pro เข้าสู่วงการอีสปอร์ตด้วยสวิตช์เมาส์ออปติคัลที่ได้รับการปรับปรุง Gen-3 และเซ็นเซอร์ออปติคัล Focus Pro 30K

VIPER V2 PRO

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Viper V2 Pro เมาส์สำหรับเล่นเกมแบบไร้สาย น้ำหนักเบาพิเศษสำหรับการแข่งขัน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยพิเศษเฉพาะตัว และได้รับการพัฒนาออกแบบมาตามคำแนะนำและคำติชมของมือโปร esports ด้วยน้ำหนักที่เบากว่า Viper Ultimate มากกว่า 20% ทำให้ Viper V2 Pro กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการแข่งขันด้วยสวิตช์รุ่นต่อไป อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น และออปติคัลเซนเซอร์ Focus Pro 30K แบบใหม่ทั้งหมด ทำให้ได้เมาส์ประสิทธิภาพสูงที่มี ได้รับสถานะ esports ในตำนานไปแล้ว

Advertisement

VP2

เร็วขึ้น ว่องไวขึ้น และอันตรายมากกว่าเดิม

Chris Mitchell หัวหน้าแผนกเกม PC ของ Razer กล่าว “เราพิจารณาอย่างรอบคอบในทุกๆกรัมของ Viper V2 Pro เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์มาในน้ำหนักที่เบาลง และฟีเจอร์อื่น ๆ จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เราไม่พอใจหากนั่นคือการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ ทั้งมืออาชีพ esports และชุมชนเมาส์ส่วนใหญ่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนา Viper V2 Pro โดยการนำความคิดเห็นของพวกเขามาใช้ในการพัฒนาในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปรับปรุงสวิตช์และเซ็นเซอร์ปุ่มด้านข้าง”

“ฉันคิดว่าเมาส์ตัวนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉัน” Jimmy “Marved” Nguyen ผู้เล่น VALORANT มืออาชีพของ OpTic Gaming กล่าว “รูปร่างและน้ำหนักอยู่ในมือของฉันพอดี มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการยืดร่างกายของฉันตามธรรมชาติ มันไม่เหมือนอย่างอื่น”

ในขณะที่ใช้ต้นแบบของการวนซ้ำของ Viper ใหม่ Marved ได้สร้างสถิติการสังหารในช่วงปี 2022 VALORANT Champions Tour (VCT) ด้วยจำนวนการสังหาร 35 ครั้ง รวมทั้งได้รับการโหวตให้เป็น MVP ของ Grand Finals OpTic Gaming ครองอันดับ 1 ของการแข่งขัน ทำให้ Viper รุ่นต่อไปเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ VALORANT แม้กระทั่งก่อนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์

ประสิทธิภาพสูงสุดเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ออปติคัลเซนเซอร์ Focus Pro 30K ใหม่ของ Razer ถูกเปิดเผยในฐานะส่วนหนึ่งของ Viper V2 Pro และได้ความละเอียดที่แม่นยำถึง 99.8% เซ็นเซอร์ใหม่อันทรงพลังนี้มาพร้อมกับฟังก์ชัน AI เช่น Smart Tracking, Motion Sync และ Asymmetric Cut-off เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นระดับสูงสุด คุณลักษณะการตัดแบบไม่สมมาตรได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับการปรับความสูงได้สูงสุดถึง 26 ระดับเมื่อเทียบกับ 3 ในเวอร์ชันก่อนหน้า การปรับแต่งที่กว้างขึ้นนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าระยะยกออกและลงจอดที่ปรับให้เข้ากับสไตล์การเล่นของพวกเขา

Viper V2 Pro ให้สัมผัสที่สัมผัสได้มากขึ้นและอายุการใช้งานการคลิกที่ยาวนานขึ้น มาพร้อม Razer Optical Mouse Switches Gen-3 ที่ไม่มีปัญหาในการดับเบิลคลิกอย่างแน่นอน สวิตช์ใหม่เหล่านี้ได้รับการจัดอันดับสำหรับวงจรชีวิตการคลิกที่สูงถึง 90 ล้านคลิก ซึ่งเพิ่มคุณค่าให้กับข้อเสนอมากกว่า 25% จากอายุการใช้งานของสวิตช์รุ่นก่อนหน้า

VP3

สำหรับมือโปร

Flo Gutierrez ผู้อำนวยการ Global Esports ของ Razer กล่าวว่า “Viper V2 Pro สร้างขึ้นจากพื้นฐานกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อให้พวกเขามีการปฏิวัติที่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของพวกเขาได้ เราได้รวบรวมคำติชมที่สำคัญจากผู้เล่นของเราตลอดการพัฒนาเมาส์ และครั้งแล้วครั้งเล่าเราได้ยินว่าน้ำหนัก เซ็นเซอร์ และสวิตช์ที่อยู่ห่างไกลออกไปนั้นสำคัญที่สุด เราลดค่าทั้งสามลงเป็นสองเท่าและผลลัพธ์ก็ชัดเจนสำหรับตัวมันเอง ลองแล้วคุณจะไม่ปล่อยมันไป”

ทุกแง่มุมของเมาส์สำหรับเล่นเกมมีความสำคัญต่อมือโปร esports จนถึงการปรับแต่งที่มอบให้กับผู้ใช้ ตอนนี้ Viper V2 Pro สามารถชาร์จใหม่ได้ผ่าน Type-C และมีปุ่มควบคุม DPI ที่ด้านล่างของเมาส์ ซึ่งช่วยให้มีความยืดหยุ่นในทันทีโดยไม่ต้องดำดิ่งสู่ซอฟต์แวร์ Viper V2 Pro มีเทปกริปที่ตัดไว้ล่วงหน้าสำหรับรูปทรงของ Viper V2 Pro, สายชาร์จ Razer Speedflex และตัวขยายดองเกิล USB HyperSpeed ​​2.4GHz มาในกล่องพร้อมกับ Viper V2 Pro เพื่อให้มั่นใจว่าเกมเมอร์ทุกคนจะได้รับความสำเร็จไม่ว่าพวกเขาจะเล่นเกมด้วยวิธีใด .

เมาส์เกมมิ่งไร้สายน้ำหนักเบาที่ให้ประสิทธิภาพการตีอย่างแรง มีจำหน่ายแล้วในสีดำและสีขาว

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

$149.99 USD / 159.99€ MSRP

Razer.com – 10 พฤษภาคม 2022
ร้านค้าที่ได้รับอนุญาต: 10 พฤษภาคม 2022

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู :https://www.razer.com/gaming-mice/razer-viper-v2-pro

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?   Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก