Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Infinix ส่งโปรฯ เด็ด! 5.5 ดีลดีกับ INBOOK X2 รุ่น i3 ลดเหลือเพียง 9,999 บาท

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ฟรีค่าจัดส่ง พร้อมรับของแถมสุดปัง

INBOOK X2

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมและกำลังเติบโต   ในตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ต้อนรับมหกรรมช้อปอารมณ์ดี “JD CENTRAL 5.5 ดีลดีไดเร็ค” มอบโปรโมชันพิเศษจัดลดราคาโน้ตบุ๊ก INBOOK X2 Intel® Core™ i3 ในราคาสุดคุ้มเพียง 9,999 บาท จากปกติราคา 12,990 บาท ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของโน้ตบุ๊กได้ในราคาที่ดีที่สุด พร้อมยังมอบดีลเด็ด ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ฟรีค่าจัดส่ง และรับฟรีของแถมลิมิเต็ดกระเป๋าโน้ตบุ๊กดีไซน์สวยงาม ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัว โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน JD Central เท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคม 2565 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าคลิก https://bit.ly/3MF2KyH


page 1

สำหรับโน้ตบุ๊ก Infinix INBOOK X2 โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเบา บางเพียง 14.8 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 1.24 กิโลกรัม เหมาะสำหรับพกพาไปใช้งานได้ในทุกที่ทุกเวลา มาพร้อมหน้าจอแสดงผลสีสันสดใส Full HDขนาด 14 นิ้ว และแบตเตอรี่ความจุ 50 Wh พร้อมสายชาร์จ Type C ควบคู่กับการชาร์จไว 45 วัตต์ ทำให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และเสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยระบบปฎิบัติการ Microsoft Windows 11 และ CPU จาก Intel มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีแดง สีเขียว สีเงิน และสีน้ำเงิน ให้ผู้ใช้งานเลือกได้ในสไตล์ของตัวเอง

Advertisement
INBOOK X2 i3 x JD CENTRAL5.5

โปรดี ราคาดีขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บนJD Central คลิก https://bit.ly/3OXW68z พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของแบรนด์อินฟินิกซ์ พร้อม โปรโมชันดี ๆ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

8 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 สเปคดี พกพาง่าย ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ท่องเน็ต เทรดหุ้นปี 2023 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 ทั้ง 8 รุ่นของช่วงต้นปี 2023 ที่หยิบมานำเสนอในครั้งนี้ เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการจะเริ่มต้นกับโน๊ตบุ๊คราคาเบาๆ แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเอกสาร ซอฟต์แวร์สำนักงาน เทรดหุ้น หรือเรียนออนไลน์ ที่เหมาะทั้งผู้ใช้มือใหม่...

Buyer's Guide

10 อันดับโน๊ตบุ๊ค 10000 บาท จอใหญ่ Full-HD มี SSD พร้อม Windows แรม 8GB เบา เทรดหุ้น ดูหนังครบ 10 อันดับโน๊ตบุ๊คเริ่ม 10000 บาท จ่ายเบาๆ ได้จอใหญ่ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีอยู่จริง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท รุ่นดีๆ น่าใช้มีให้เลือกเยอะอยู่นะ! เวลาจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งานก็อยากได้เครื่องสเปคแรงคุ้ม โปรแกรมครบซีพียูแรงมาใช้งานซึ่งในปัจจุบันนี้ โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาทตอนนี้เข้าข่ายตามที่ว่ามาข้างต้นอย่างแน่นอน จะหาเอาไว้ทำงานเอกสาร, เรียนออนไลน์หรือหาเอาไว้เป็นเครื่องสำรองเผื่อใช้ทำงานเอกสารก็ใช้งานได้ดีไม่ต่างกับโน๊ตบุ๊คสายทำงานช่วงราคา 20,000 บาทขึ้นไปเลย และบางรุ่นยังแถม Microsoft Office ของแท้ติดเครื่องมาให้ใช้ด้วย เวลาซื้อไปแค่เปิดเครื่องแล้วล็อคอินให้เรียบร้อยก็พร้อมใช้งานในทันที Advertisement...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 10000 บาท ซื้อเอาไว้เป็นเครื่องสำรองก็โอเคแน่นอน โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 10000 บาท ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้หาซื้อได้ง่ายกว่าในอดีตมาก โดยมีโน๊ตบุ๊ค Windows ที่ผู้ใช้คุ้นเคยไม่ต้องปรับตัวมากหรือจะ Google Chrome OS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการน้องใหม่ที่เอาความคุ้นเคยของสมาร์ทโฟน Android มาปรับใช้งานกับโน๊ตบุ๊คกลุ่มนี้ได้ทันทีและราคาก็ไม่แพง เอาไว้ทำงานเอกสาร,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก