Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

?เอซุส? รับผิดชอบสินค้า Sandy Bridge ยินดีคืนเงิน?หากสินค้ามีปัญหา ภายใน 20 มีนาคมนี้

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความรับผิดชอบจากผลกระทบของการใช้ชิพเซ็ตรุ่นล่าสุดของอินเทล 2nd Generation

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความรับผิดชอบจากผลกระทบของการใช้ชิพเซ็ตรุ่นล่าสุดของอินเทล 2nd Generation Intel Core หรือ Sandy Bridge ที่ ณ ปัจจุบันมีการวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

asus-g73sw

Advertisement

ผลิตภัณฑ์ของเอซุสที่ใช้ชิพเซ็ตรุ่นดังกล่าวได้แก่ โน๊ตบุ๊ค รุ่น G73SW, N43SL, N43SN, N53SN, N53SV, และ N73SV เมนบอร์ด รุ่น P67 & H67 Series, Maximus IV Extreme & SABERTOOTH P67

ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ซื้อสินค้ารุ่นดังกล่าวข้างต้น หากมีปัญหาในการใช้งานสามารถติดต่อขอเปลี่ยนรุ่น หรือ คืนสินค้าได้ ณ ร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อมา ภายในวันที่ 20 มีนาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ASUS Call Center ที่เบอร์ 02-4011717

หมายเหตุ: ?ASUS? เปลี่ยนการออกเสียงอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่ออกเสียง ?อัสซุส? มาเป็น ?เอ-ซุส? พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ตอนนี้ ASUS เทราคารุ่นเก่าลงมามากมายโดยเฉพาะซีรีย์ N43 ที่เมื่อมีรุ่นใหม่มาแทนก็ต้องลดราคารุ่นเก่าเป็นธรรมดา แต่ที่ตัวนี้น่าสนใจก็ด้วยราคาเพียง 23,900 บาทเท่านั้น จากเดิมรุ่นนี้ไม่ต่ำกว่า 26900 บาท (ลองต่ออีกหน่อยลดได้อีกนะครับ) Link :?https://notebookspec.com/notebook/4181-ASUS+N43SL-V2G-VX217D.htmlAdvertisement แต่ว่าถ้าอยากได้ของใหม่ราคาประหยัด แถมได้การ์ดจอแยกแรงๆด้วยละก็ต้อง N45SF ตัวนี้เลยครับ เพราะได้ทั้งการ์ดจอแรงอย่าง GT555M 2GB DDR3 ในราคาค่าตัวเพียง 24,900...

Notebook News

เอซุส มอบแคมเปญ ฉลองเดือนแห่งความรัก ยกขบวนโน๊ตบุ๊คหลากหลายรุ่น เป็นของขวัญแทนใจAdvertisement ระหว่างวันที่?10?- 26 กุมภาพันธ์ นี้ เอซุส จัดแคมเปญพิเศษรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยราคาและของแถมโดนใจ กับสินค้าไอที ในหมวดโน๊ตบุ๊ค ให้คุณเลือกเพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลสุดพิเศษนี้ พร้อมรับสิทธิผ่อน?0%?นานสูงสุด 10 เดือน ตั้งแต่วันที่?10???26 กุมภาพันธ์ 2555 เท่านั้น? บริษัท อัสซุสเทค...

Notebook News

เป็นหนึ่งในรุ่นตำนานๆที่ตอนบูมสุดๆคนหากันให้ควัก แต่กลับไม่มีขาย แต่พอตลาดเริ่มวายก็กลับมีขายซะงั้นกับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก