Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

โซนี่ไทย เปิดตัววอล์คแมนระดับพรีเมี่ยม 2 รุ่นใหม่NW-WM1ZM2 Signature Series และ NW-WM1AM2

NW-WM1ZM2
  • เพลิดเพลินไปกับการสร้างเสียงอันน่าอัศจรรย์ด้วย NW-WM1ZM2 Signature Series
  • ดื่มด่ำกับเสียงคุณภาพสูงด้วย NW-WM1AM2 Walkman
  • ความสามารถในการดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งที่ง่ายดายด้วย Android และ iOS พร้อมรองรับการเชื่อมต่อของ Wi-Fi เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่เหนือกว่า

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยกระดับมาตรฐานใหม่ของการฟังเพลงความละเอียดสูง ตอบโจทย์ความบันเทิงของผู้รักเสียงเพลง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวอลล์คแมน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด นำโดย NW-WM1ZM2 เป็นวอล์คแมนในตระกูล Signature Series  ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ฟังได้ดื่มด่ำไปกับน้ำเสียงที่ละเอียด สุดปราณีต ทั้งยังผลิตจากวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์การฟังอันยอดเยี่ยมด้วยดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมอย่างเหนือชั้น ควงคู่มากับ NW-WM1AM2 Walkman เครื่องเล่นเพลงระดับพรีเมี่ยมที่พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์เสียงคุณภาพสูง และโปร่งใสยิ่งขึ้น ด้วยสนามเสียงที่สมบูรณ์ และกว้างขวางขึ้น     โดยวอล์คแมน ทั้ง 2 รุ่น ยังพร้อมให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลด และสตรีมเพลงได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ยกระดับความเพลิดเพลินในการฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพ เต็มไปด้วยอรรถรส และความสุนทรีย์

เสียงที่ไม่ธรรมดาเริ่มต้นด้วยส่วนประกอบสุดพิเศษ

จากประวัติศาสตร์ และความเชี่ยวชาญทางด้านเสียงผสานกับส่วนประกอบพิเศษอย่างพิถีพิถัน ถ่ายทอดสู่เครื่องเล่นเพลงระดับพรีเมี่ยมของโซนี่รุ่น NW-WM1ZM2 Signature Series และ NW-WM1AM2 Walkman ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Advertisement
page2 1

วัสดุที่มีความบริสุทธิ์เพื่อถ่ายทอดน้ำเสียงพิสุทธิ์ละเมียดละไม

สำหรับ NW-WM1ZM2 มีส่วนประกอบของทองแดงที่ปราศจากออกซิเจน (OFC) เคลือบด้วยทอง 99.99% (4N) ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีและมีความแข็งแรงที่สูงขึ้น ให้เสียงเบสที่มีความชัดเจนและทรงพลัง ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เครื่องดนตรีแต่ละชิ้นราวกับกำลังแสดงสดอยู่เลยทีเดียว ในขณะที่ NW-WM1AM2 ใช้เฟรมอลูมิเนียมอัลลอยด์โดยเคสที่มีความทนทานสูง สามารถต้านทานสัญญาณรบกวนทางไฟฟ้าและการรบกวนอื่นๆได้ เพื่อช่วยในการสร้างเสียงคุณภาพสูงที่เสถียรยิ่งขึ้น

page3 1

เพลิดเพลินไปกับการสร้างเสียงสมจริง

Pic Sony NW WM1AM2 05

ด้วยการใช้เทคโนโลยีแอมป์ดิจิตอล S-Master™ HX ที่พัฒนาขึ้นอย่างอิสระ ทำให้เครื่องเล่นเพลงรุ่น NW-WM1ZM2 Signature Series และ NW-WM1AM2 Walkman จะสามารถสร้างเสียงที่สมจริงได้อย่างน่าทึ่ง ในขณะที่ยังรองรับเอาท์พุตแบบบาลานซ์ที่ให้กำลังขับสูง ช่วยในการลดเสียงเพี้ยน และเสียงรบกวนได้หลากหลายช่วงความถี่ อีกทั้งดิจิตอลแอมป์พลิฟายเออร์ ช่วยในการสร้างเสียงที่สมบูรณ์ รวมถึงได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วยโลหะบัดกรีไร้สารตะกั่วคุณภาพสูง ยิ่งไปกว่านั้นยังได้แรงบันดาลใจจาก DMP-Z1 ที่ล้ำสมัย เครื่องเล่นเพลงทั้งสองรุ่นนี้จึงมีแหล่งจ่ายไฟที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน ทั้งในแบบอนาล็อกและแบบดิจิตอล

Pic Sony NW WM1ZM2 05

เครื่องเพลงรุ่น NW-WM1ZM2 Signature Series และ NW-WM1AM2 Walkman ได้อัปเกรดตัวเก็บประจุเป็น FT CAP3 ซึ่งมีความจุขนาดใหญ่และความต้านทานต่ำ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อโซนี่โดยเฉพาะ  ซึ่งเป็นตัวเก็บประจุแบบโพลีเมอร์คุณภาพสูงในแหล่งจ่ายไฟ ให้ภาควงจรแอมป์สำหรับเอาต์พุตแบบอันบาลานซ์ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างเสียงทุ้ม หรือเสียงเบสเพื่อประสบการณ์การฟังได้อย่างเต็มมิติกว่าเดิม ทั้งยังช่วยในการถ่ายทอดเสียง สร้างเสียงที่นุ่มนวลขึ้น ให้เสียงที่กว้าง มีความโปร่งใสมากขึ้น พร้อมเสียงเบสที่หนักแน่นยิ่งขึ้น ในขณะที่ OFC ครอบคลุมภาควงจรดิจิทัลจะช่วยปรับปรุงการป้องกันเสียงรบกวนเพื่อให้ได้สียงที่ชัดเจนขึ้นอีกด้วย

สัญญาณเสียงคุณภาพสูงที่สมบูรณ์แบบ

Pic Sony NW WM1AM2 06

เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่นุ่มนวลและทรงพลัง โซนี่เลือกใช้ KIMBER KABLE แบบหนา มาเป็นวัสดุเดินสายจากฐานแอมป์ไปยังแจ็คหูฟังแบบบาลานซ์บน NW-WM1ZM2 Signature Series เหมือนกับเครื่องเล่นเพลงรุ่นเรือธง DMP-Z1 ซึ่งจะช่วยปิดเสียงรบกวนจากภายนอก โดยส่วนประกอบที่เลือกสรรมาอย่างดีนี้จะช่วยส่งสัญญาณเสียงคุณภาพสูงให้เหลือเพียงคุณและเสียงเพลงเท่านั้น ในขณะที่ NW-WM1AM2 Walkman ใช้สายเคเบิล OFC ที่มีความต้านทานต่ำและความเพี้ยนต่ำ รวมถึงการแยกช่องสัญญาณที่เหนือกว่า

ในขณะที่ Fine Sound Register ที่ติดตั้งไว้จะช่วยให้มั่นใจได้ถึงการกระจายพลังงานไปยังส่วนประกอบของวงจรภายใน Walkman แต่ละเครื่อง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อคุณภาพเสียงที่สม่ำเสมอ และยังนับเป็นครั้งแรกของโซนี่ที่ได้เริ่มใช้บัดกรีแบบบรีโฟลว์ที่มีทองคำที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ ซึ่งมีผลอย่างมากในการถ่ายทอดเสียงที่ดีขึ้นและให้เสียงที่กว้างขึ้น

ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเพลงของคุณไม่ว่าจะมาจากแหล่งใด

Pic Sony NW WM1ZM2 02

เครื่องเพลงรุ่น NW-WM1ZM2 Signature Series และ NW-WM1AM2 Walkman ยังผสานเทคโนโลยี DSD Remastering Engine โดยเสียง PCM (Pulse Code Modulation) จะถูกเข้ารหัสใหม่เป็นสตรีมเสียง 1 บิต ความถี่สูงพิเศษ 11.2 MHz DSD (Direct Stream Digital) ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเติมชีวิตชีวาให้กับเพลงของคุณโดยการเพิ่มสเกลไฟล์เพลงที่บีบอัดในแบบเรียลไทม์ด้วย DSEE Ultimate™ (Digital Sound Enhancement Engine) และอัลกอริธึมที่กำลังพัฒนานี้ให้เป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้นสำหรับเสียงแบบไม่สูญเสียคุณภาพ CD (16 bit 44.1/48kHz) ด้วยการคืนค่าความละเอียดของเสียงและช่วงไดนามิกเรนจ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นอีกด้วย

ถ่ายทอดทุกสรรพสำเนียงได้ดั่งใจศิลปิน

เครื่องเพลงรุ่น NW-WM1ZM2 Signature Series และ NW-WM1AM2 Walkman ถูกออกแบบมาให้มีปลั๊กเดี่ยวแบบบาลานซ์ รวมถึงสายเคเบิลเชื่อมต่อแบบบาลานซ์ขนาด 4.4 มม.  ทั้งหมดนี้จะช่วยในการแยกสัญญาณเสียงด้านซ้ายและขวา ทำให้ได้เสียงความละเอียดสูง เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับเพลงโปรดของคุณอย่างที่ศิลปินต้องการ

เข้าถึงดนตรีได้โดยไร้ขีดจำกัด

Pic Sony NW WM1AM2 02

ในขณะเดียวกัน เครื่องเล่นเพลงรุ่น NW-WM1ZM2 Signature Series และ NW-WM1AM2 Walkman ยังรองรับ Android™ 11  รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ทำให้คุณเข้าถึงคอลเล็กชั่น แนวเพลง และศิลปินมากมายจากทั่วทุกมุมโลก โดยคุณสามารถเลือกฟังได้จากบริการสตรีมเพลงและดาวน์โหลดเพลงที่คุณชื่นชอบบน Walkman ของคุณ หรือสามารถเชื่อมต่อกับพีซีเพื่อดาวน์โหลดเพลงรวมถึงสร้างเพลย์ลิสต์ส่วนตัว เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเสียงคุณภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปรับแต่งการใช้งานได้ตามต้องการ

ด้วยหน้าจอแบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 5 นิ้ว ของวอล์คแมนรุ่น NW-WM1ZM2 Signature Series และ NW-WM1AM2 จะสามารถรองรับการตอบสนองต่อการสัมผัสได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว โดยหน้าจอยังได้รับการอัปเกรดให้มีความละเอียดแบบ HD ที่ให้ความคมชัดสูง   ทั้งยังสามารถปรับแต่งการแสดงผลบนหน้าจอของวอล์คแมนให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่ด้วย

Pic Sony NW WM1ZM2 03

ไฟล์เพลงความละเอียดสูง 96kHz FLAC ต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง  40 ชั่วโมง ขณะเดียวกันวอล์คแมนทั้งสองรุ่นยังรองรับพอร์ต USB Type-C® เพื่อการถ่ายโอนไฟล์เพลงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยสามารถเชื่อมต่อได้ง่ายดายกับอุปกรณ์หลากหลายประเภท  ยิ่งไปกว่านั้น NW-WM1ZM2 ยังมาพร้อมหน่วยความจำในตัวขนาด 256GB และ 128GB ในรุ่น NW-WM1AM2 พร้อมช่องเสียบการ์ด microSD ในทั้งสองรุ่น ให้คุณพกพาคลังเพลงขนาดใหญ่ไปฟังได้ทุกที่ได้อย่างจุใจ

ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ด้วยความใส่ใจของโซนี่ที่ไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบ NW-WM1ZM2 และ NW-WM1AM2 มาให้มีสไตล์เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยปราศจากส่วนประกอบของพลาสติก ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

กำหนดการเปิดจอง วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และราคา

โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองวอล์คแมนรุ่น NW-WM1ZM2 หรือ NW-WM1AM2 ได้ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ถึง 8 พฤษภาคม 2565 ได้ที่โชว์รูม โซนี่ สโตร์ ทุกสาขา และร้านผู้แทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน และรับส่วนลด 20% เมื่อซื้อหูฟังรุ่นที่ร่วมรายการ ดังนี้ MDR-Z1R, IER-Z1R, IER-M9, IER-M7 และ MDR-Z7M2 และสามารถรับผลิตภัณฑ์ที่สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม เป็นต้นไป

Pic Key Visual Sony NW WM1ZM2 and NW WM1AM2 3

ทั้งนี้ วอล์คแมนทั้ง 2 รุ่นพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

  • NW-WM1ZM2 ราคา 119,990 THB
  • NW-WM1AM2 ราคา 49,990 THB

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา และร้านผู้แทนจำหน่าย   ที่เลือกสรร  

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้ CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก