Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

ManyCam เปลี่ยนภาพเว็บแคมให้เป็นใจฝันกันฟรี ๆ

ManyCam เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมสำหรับเพิ่มลูกเล่นให้ภาพจากเว็บแคม คล้ายๆ พวก WebcamMax หรือ Cyberlink YouCam

เว็บไซต์ : http://www.manycam.com/

ดาวน์โหลดเอฟเฟกต์ : http://download.manycam.com/effects/

Advertisement

ManyCam เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมสำหรับเพิ่มลูกเล่นให้ภาพจากเว็บแคม คล้าย ๆ พวก WebcamMax หรือ Cyberlink YouCam ที่เราต้องจ่ายเงินเพิ่ม อย่าง YouCam มีราคาประมาณ 1,400 บาท แต่โปรแกรมนี้ฟรีครับ ใช้งานได้ทั้ง Microsoft Windows และ Apple Mac หน้าตาโปรแกรมก็เรียบร้อยใช้งานเข้าใจง่าย ขอให้พออ่านภาษาอังกฤษออกบ้างเล็กน้อยก็คงเล่นกันได้หมดแล้ว

ManyCam 01

ความสามารถของโปรแกรมไม่น้อยหน้าของเงินที่จ่ายแน่นอน เราสามารถเลือกแหล่งภาพจากแหล่งต่าง ๆ หรือ “Source” ได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวเว็บแคม รูปถ่าย ไฟล์หนัง หรือแม้แต่ภาพจากเดสทอปของเราก็ได้เช่นกัน รวมถึงสามารถปรับแสงสี ความสว่างให้กับภาพได้ด้วย หรือใครอยากจะสร้าง Playlist ภาพของตัวเองก็ทำได้เลยในตัวโปรแกรม ความสามารถตรงนี้เทียบเท่ากับ WebcamMax เลยครับ

ManyCam 02

ManyCam 03

ManyCam 04

มาดูเอฟเฟกต์ของโปรแกรมนี้กันบ้าง ใครเคยใช้พวก WebcamMax หรือ YouCam มา บางคนอาจจะพอนึกออก เอฟเฟกต์พื้นฐานที่ติดตั้งมาให้ก็ค่อนข้างเยอะอยู่ มีให้เลือกหลายโหมดเล่นกันได้ ไม่ว่าจะเป็นใส่หน้ากาก เปลี่ยนพื้นหลัง ทำภาพออกมาสีแปลก ๆ ใส่ไฟ ใส่หิมะ ทำได้เกือบหมด รวมถึงสามารถผสมเอฟเฟกต์หลายอย่างเข้าด้วยกันตามใจเราได้อีก หรือจะวาดภาพใส่ไปในวิดีโอของเราเลยก็ได้ครับ

ManyCam 05

ถ้าคิดว่าเอฟเฟกต์ที่ให้มามันดูธรรมดา ๆ ไม่มีอะไรมากมายแล้ว ลองเข้าเว็บ http://download.manycam.com/effects/ ดูสิครับ ตอนนี้มีเอฟเฟกต์ให้โหลดเพิ่มเติมได้อีก 7,000 กว่าแบบแล้ว เป็นโปรแกรมฟรีที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ ใครชอบแชตแล้วเปิดกล้อง ก็ลองเอาไปใช้กันดูนะครับ เท่าที่ผมลองใช้ดูก็น่าประทับใจเลยทีเดียว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

AMD และ CyberLink ซึ่งเพิ่งจัดการรวมเทคโนโลยี SENSIO 3D ลงในเครื่องเล่น PowerDVD ไปไม่นาน Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก