Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่นที่น่าซื้อตาม ราคาถูก เสียงดี รับรองคุ้ม อัปเดต 2022

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022

หูฟัง เซเว่น

ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง


สำหรับหูฟัง ในเซเว่นที่ทีมงานนำมาแนะนำนั้น ก็อาจจะไม่ได้ครอบคลุมทั้งหมด และอาจจะไม่ได้มีวางจำหน่ายทุกสาขา เพราะต้องบอกก่อนเลยว่าหูฟังในเซเว่นมีให้เลือกมากมายหลากหลาย ที่ทีมงานเลือกมาเป็นแค่บางส่วนเท่านั้น หรือถ้าใครที่ไม่อยากเดินไปซื้อ ไปลุ้นด้วยตัวเอง ว่าในสาขาใกล้บ้านจะมีหูฟังที่เราต้องการหรือไม่ ก็สามารถเข้าไปช้อปปิ้งออนไลน์ได้ใน ALL Online ส่วนหูฟังที่น่าสนใจนั้น มาดูกันเลย

Advertisement
หูฟัง 7-11ประเภทหูฟังการเชื่อมต่อระบบปฏิบัติการที่รองรับ
Hoco M1EarbudsAUX 3.5 mmiOS, Android, Windows, macOS
Rizz In-Ear REM-1296CIn-EarAUX 3.5 mmiOS, Android, Windows, macOS
Asaki True Wireless A-K6663In-Ear True WirelessBluetooth 5.0iOS, Android, Windows, macOS
Asaki True Wireless A-K6659Earbuds True WirelessBluetooth 5.0iOS, Android, Windows, macOS
Hoco In Ear M2 ProIn-EarAUX 3.5 mmiOS, Android, Windows, macOS
Hale HS-08In-EarUSB Type-CiOS, Android (Except Samsung), Windows, macOS
Hale In-Ear HS-05In-EarAUX 3.5 mmiOS, Android, Windows, macOS

1. Hoco M1

h1
Cr: AllOnline

มาเริ่มต้นกันด้วยหูฟังตัวแรกกันเลย สำหรับหูฟังตัวนี้จะเป็นของยี่ห้อ Hoco แบรนด์จากจีนที่ใครหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะแบรนด์นี้ผลิตอุปกรณ์ไอทีมากมายเลย โดยตัวนี้จะเป็นหูฟังแบบ Earbuds สวมใส่สบาย ดีไซน์ออกมาสไตล์หูฟัง Apple สวมใส่สบาย มาพร้อมไมโครโฟนและปุ่มสำหรับเพิ่มเสียง-ลดเสียง รวมไปถึงการรับสาย/วางสายด้วย เชื่อมต่อผ่านช่องต่อสาย Aux 3.5 มิลลิเมตร ตัวหูฟังรองรับการใช้งานทั้ง iOS, Android, Windows, macOS เลย ทั้งยังมาพร้อมที่สำหรับเก็บหูฟัง ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการพกพาเป็นอย่างยิ่ง

ราคา: 1xx – 3xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Hoco หูฟัง M1 | AllOnline


2. Rizz In-Ear REM-1296C

h2
Cr: AllOnline

มาต่อกันด้วยหูฟัง Rizz รุ่น REM-1296C เป็นหูฟังแบบ In-Ear ที่ออกแบบมาให้เน้นเสียงเบสที่หนัก ทั้งยังช่วยในการตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ด้วย มาพร้อมไมโครโฟน ทำหน้าที่เป็น Smalltalk ได้ดี ตัวหูฟังยังมาพร้อมกับจุกยางสำหรับเปลี่ยนถึง 4 ขนาด สามารถเลือกเปลี่ยนให้เหมาะกับหูของแต่ละคนได้ ทั้งยังสวมใส่สบาย ไม่รู้สึกเจ็บหูเมื่องานเป็นเวลานาน ตัวสายยังผลิตด้วยวัสดุที่กันน้ำและป้องกันการหักงอ ทำให้มั่นใจได้ว่าแม้จะโดนเหงื่อก็ไม่เป็นไร นอกจากนี้แล้วทาง Rizz ยังมีการรับประกันมาให้ 1 ปีด้วย สามารถเปลี่ยนหูฟังใหม่ได้ทุกกรณี หากมีการชำรุด

ราคา: 1xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Rizz หูฟัง In-Ear รุ่น REM-1296C | AllOnline


3. Asaki True Wireless A-K6663

h3
Cr: AllOnline

หูฟังจาก Asaki รุ่นนี้เป็นหูฟัง True Wireless แบบ In-Ear สวมใส่สบาย หูฟังทั้ง 2 ข้าง แยกออกจากกันอย่างอิสระ ทำให้เราสามารถเลือกใส่หูฟังเพียงข้างเดียวได้ด้วย ตัวหูฟังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ผ่านทางสัญญาณ Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อได้เร็ว ไว รองรับการรับส่งสัญญาณได้ไกลสูงสุด 8 เมตร ตัวเคสและหูฟังมีน้ำหนักที่เบา สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ตัวเคสมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 180 mAh สามารถชาร์จได้ผ่านทาง Lightning USB ตัวหูฟังยังมาพร้อมการรับประกัน 1 ปี ทั้งยังมีเคสซิลิโคน สำหรับปกป้องตัวเคสแถมมาให้ด้วย

ราคา: 3xx – 9xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Asaki หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น A-K6663 | AllOnline


4. Asaki True Wireless A-K6659

h4
Cr: AllOnline

สำหรับหูฟังรุ่นนี้จาก Asaki ก็ยังคงเป็นหูฟังแบบ True Wireless แต่ตัวนี้จะเป็นแบบ Earbuds เหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบใส่หูฟัง In-Ear นั่นเอง ตัวหูฟังสามารถแยกออกจากกันได้อย่างอิสระ ทำให้เราสามารถเลือกใช้งานเฉพาะข้างใดข้างหนึ่งได้ สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ผ่านทางสัญญาณ Bluetooth 5.0 ตัวเคสมีขนาดแบตเตอรี่ 300 mAh สามารถชาร์จได้ผ่านทาง Lightning ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบา มีการรับประกัน 1 ปี จากทางแบรนด์ รองรับอุปกรณ์ที่หลากหลาย สามารถรับส่งสัญญาณได้ไกลสูงสุด 8 เมตร นอกจากนี้ยังมีเคสซิลิโคนสำหรับปกป้องหูฟังแถมมาให้ด้วย

ราคา: 2xx – 7xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Asaki หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น A-K6659 | AllOnline


5. Hoco In Ear M2 Pro

h5
Cr: AllOnline

กลับมาที่หูฟังจาก Hoco กันอีกเช่นเคย โดยหูฟังตัวนี้เป็นแบบ In-Ear มาพร้อมไมโครโฟน และปุ่มควบคุม เพิ่ม-ลด เสียง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์ สามารถเชื่อมต่อได้ผ่านทางสาย Aux 3.5 มิลลิเมตร มีความยาวของสายกว่า 1.2 เมตร ตัวหูฟังมีดีไซน์สวยงาม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แม้ใช้งานเป็นเวลานานก็ไม่ปวดหู มาพร้อมการรับประกันกว่า 1 ปีด้วย

ราคา: 1xx – 2xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Hoco หูฟัง In-Ear รุ่น M2 Pro | AllOnline


6. Hale HS-08 Type-C

h8
Cr: AllOnline

หูฟังรุ่นนี้เป็นของแบรนด์ Hale เป็นหูฟังเสตอริโอ แบบ In-Ear มาพร้อมดีไซน์สวยงาม ทันสมัย สวมใส่สบาย มีความยาวของสายกว่า 1.2 เมตร สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ผ่านทาง USB Type-C รองรับอุกรณ์ที่หลากหลาย แต่ในส่วนของมือถือนั้น อาจจะไม่สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนจาก Samsung ได้ ตัวหูฟังยังมีการรับประกัน 6 เดือนด้วย

ราคา: 2xx – 5xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Hale หูฟัง In-Ear รุ่น HS-08 Type-C | AllOnline


7. Hale In-Ear HS-05

h7

หูฟังจาก Hale รุ่นนี้ มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย สีสันสวยงาม เป็นหูฟังแบบ In-Ear มาพร้อมจุกยางสำหรับเปลี่ยน 2 ขนาดด้วยกัน สวมใส่สบาย น้ำนหักเบา มาพร้อมไมโครโฟนในตัว พร้อมปุ่มควบคุม ทั้งการ เพิ่ม-ลด เสียง, การรับสายโทรศัพท์ ตัวหูฟัวรองรับการใช้งานกับหลากหลายอุปกรณ์ ด้วยการเชื่อมต่อผ่านทางสาย Aux 3.5 มิลลิเมตร นอกจากนี้ยังสามารถลดเสียงรบกวนภายนอกได้ดีอีกด้วย

ราคา: 2xx – 5xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Hale หูฟัง In-Ear รุ่น HS-05 | AllOnline


และทั้งหมดนี้ก็คือ หูฟัง เซเว่น ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน สามารถหาซื้อได้ง่าย จาก 7-Eleven ใกล้บ้าน หรือจะสั่งผ่านช่องทางออนไลน์, Delivery ก็สามารถทำได้ มาพร้อกับราคาที่ถูก คุณภาพดี เหมาะกับใครที่หาหูฟังสำรองมาใช้ในการทำงาน, พูดคุยโทรศัพท์ หรือพกพาไปไหนมาไหนแบบชิลๆ หรือจะพกไปนั่งฟังเพลงเพลินๆ เวลาไปทำงานข้างนอก


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

iCloud เต็มทำไง
ลืมรหัส iCloud iPhone
กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์
หูฟังไร้สายยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง
คีย์บอร์ด บลูทูธ, Bluetooth Keyboard
เคส Airpods
ปากกาไอแพด, ปากกา iPad
สาย Apple Watch, สายนาฬิกา Apple Watch
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Buyer's Guide

จะซื้อหูฟังไอโฟนใหม่สักตัวไม่ต้องหาแบบมีสายแล้ว ยุคนี้ True Wireless Earphone ดีๆ ราคาไม่แพงมีเยอะเลย! ถ้าใครเป็นแฟนคลับ Apple และใช้ iPhone มาตลอด จะจำได้ว่าตอนซื้อมือถือมาจะได้หูฟังไอโฟนแบบมีสายแถมมาให้ในกล่องด้วย แต่ตอนนี้เมื่อ Apple ไม่แถมหูฟังมาให้ในกล่องแล้วเปิดตัวหูฟัง True Wireless อย่าง AirPods ออกมา ฝั่งผู้ใช้เองก็หันมาใช้หูฟังไร้สายแบบนี้มากขึ้นและค่อยๆ แพร่หลาย ประกอบกับมีผู้ผลิตจากหลายๆ...

Tips & Tricks

10 กระเป๋าใส่ไอแพด สวย พกพาสะดวก ราคาประหยัด ปัจจุบันนี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเลยก็คือ แท็บเล็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง iPad ผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วโลก อายุของไอแพดตอนนี้ก็ปาเข้าไป … ปีแล้ว นับตั้งแต่ ไอแพดรุ่นแรกวางจำหน่าย ซึ่งพัฒนาการของไอแพดนั้นก็มีความบาง ทันสมัย และมีเทคโนโลยีต่างๆ ใส่เข้ามามากยิ่งขึ้น แถมยังทำงานได้รวดเร็ว ใช้ได้ทั้งงานวาด...

Other News

เมื่อไม่นานผ่านมานี้นั้นทางบริษัท DJI ได้ทำการเปิดคัวรถถังไร้คนขับรุ่นใหม่ออกมากับชื่อ RoboMaster S1 ครับ โดยเจ้า RoboMaster S1 นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก