Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

กู้ข้อมูลฟรี! WD จัดให้ ซื้อ External Drive ประกัน 3 ปี เพิ่มฟรี กู้ข้อมูล IDRLAB 1 ปี

กู้ข้อมูลเพิ่มจากประกัน 3 ปี WD บริการพิเศษฮาร์ดดิสก์พัง ยังกู้ข้อมูลกับ IDRLAB ได้อีก 1 ปี

กู้ข้อมูล

กู้ข้อมูล เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายคนไม่อยากต้องประสบพบเจอ แต่หลายคนที่เคยเจอกับอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์สุดวิสัย ขณะที่ใช้ฮาร์ดดิสก์หรือ SSD มาบ้างแล้ว ก็น่าจะเข้าใจได้ดี กับสาเหตุที่บางทีไม่น่าจะเป็นเรื่องได้ เช่น เพื่อนเดินชนฮาร์ดดิสก์หล่น ขณะที่ ย้ายไฟล์ หรือน้องแมวที่บ้านกำลังน่ารัก วิ่งชนหล่น ฮาร์ดไดรฟ์ที่ใช้กันหลายมือ ไม่ช่วยกันดูแล แม้จะเป็น External Drive ที่ว่าทนๆ เจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไป ก็มักจะไม่รอด

เรื่องอุปกรณ์เสีย ฮาร์ดดิสก์พัง อาจจะไม่ค่อยเป็นปัญหา โดยเฉพาะทาง WD เอง ก็จัดประกันให้ถึง 3 ปี ตามเงื่อนไข สำหรับฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอก (External HDD/ SSD) แต่ข้อมูลที่อยู่ในไดรฟ์บางอย่างประเมินราคาไม่ได้ แต่คุณก็อุ่นใจได้ เพราะเวลานี้มีโปรโมชั่นดีๆ จากทาง WD และ IDRLAB ที่จับมือกันผุดเป็นบริการสุดพิเศษ IDR-WD Care ฟรี! สำหรับผู้ใช้ที่ซื้อฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอก ไม่ว่าจะเป็น HDD หรือ SSD ก็ตาม สามารถเข้ารับบริการกู้คืนข้อมูลโดยผู้เชี่ยวชาญ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับอุปกรณ์ จนเกิดความเสียหายได้ฟรี เป็นเวลา 1 ปีเต็มหลังจากที่ซื้ออุปกรณ์ที่ระบุตามเงื่อนไข นอกเหนือจากการรับประกันฮาร์ดไดรฟ์ 3 ปีที่เป็นมาตรฐาน

Advertisement

กู้ข้อมูล IDR-WD Care ฟรี! ประกันมั่นใจ


ข้อมูลสำคัญสูญหาย ประเมินค่าไม่ได้

สิ่งที่ว่ามานี้ มันชี้ให้เห็นอะไรบางอย่างครับว่า การรับประกันของฮาร์ดดิสก์ว่าสำคัญ แต่เรื่องข้อมูลก็สำคัญยิ่งกว่า โดยปกติถ้าคุณใช้ External HDD ถ้ายังอยู่ในประกัน เวลาที่พัง ก็สามารถส่งเคลม เปลี่ยนตัวใหม่มาให้ เชื่อเถอะครับว่า หลายคนก็แฮ้ปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮาร์ดไดรฟ์แบบต่อภายนอกของ WD ที่มาพร้อมประกัน 3 ปี ตามเงื่อนไขในการใช้งานตามปกติ และที่เพิ่มเติมเข้ามาคือ การประกันกู้ข้อมูลมาให้ด้วย ซึ่งไม่ใช่แค่ได้ฮาร์ดดิกส์ใหม่เท่านั้น แต่ยังได้ข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ลูกเก่าคืนไปด้วย กับข้อมูลสำคัญในชีวิตคุณเช่น

กู้ข้อมูล
  • ภาพถ่ายกับครอบครัว ในงานรับปริญญา
  • ช่างภาพรับถ่ายภาพงานแต่ง ซึ่งงานแต่งไม่สามารถมารีรันได้แน่ๆ
  • วีดีโองานลูกค้าที่เพิ่งถ่ายเสร็จ เอาไว้เตรียมตัดงาน
  • ไฟล์งาน Thesis ที่เพิ่งทำเสร็จ เตรียม Approve
  • ไฟล์พรีเซนเทชั่น ที่คุณอดหลับอดนอนทำมาทั้งคืน
  • ข้อมูลลูกค้าที่พยายามเก็บมาหลายปี

การเคลมได้ฮาร์ดดิสก์ลูกใหม่ ก็เป็นเรื่องดี เพราะคุณจะได้มีอุปกรณ์เก็บข้อมูลใหม่ เพื่อความมั่นใจในการใช้งาน แต่ถ้าได้ข้อมูลเดิมกลับคืนมาด้วย ก็น่าจะเป็นข่าวดีที่สุดของคุณแล้วใช้มั้ยครับ ซึ่งสิ่งนี้เองน่าจะเป็นอีกปัจจัยที่คุณจะนำมาใช้ในการเลือกซื้อฮาร์ดดิสก์หรือ SSD แบบต่อภายนอกตัวใหม่ของคุณในโอกาสต่อไป เช่นเดียวกับฮาร์ดดิสก์จากทาง WD ที่เสริมบริการใหม่เข้ามาให้กับผู้ใช้ได้อุ่นใจในการใช้งานนอกเหนือจากการรับประกันฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอกถึง 3 ปีเต็ม


สังเกตอาการฮาร์ดดิสก์หรือ SSD อย่างไร?

กู้ข้อมูล

อุบัติเหตุต่างๆ มีโอกาสเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะกับปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ เช่น ลมฟ้าอากาศ ธรรมชาติหรือสัตว์เลี้ยง แม้ว่าคุณจะระมัดระวังตัวอย่างมากแล้วก็ตาม และแน่นอนว่า อาจจะส่งผลเสียต่อฮาร์ดดิสก์ในแง่ของฮาร์ดแวร์โดยตรง หรือส่งผลกระทบต่อข้อมูลที่อยู่ภายในได้เลย โดยเฉพาะในช่วงที่ฮาร์ดดิสก์ที่เป็นจานหมุน กำลังทำงาน เช่น การอ่านหรือก็อปปี้ รวมถึงการโอนถ่ายข้อมูล อาจะทำให้เกิดความเสียหาย ว่ากันตั้งแต่ เปิดติดบ้างไม่ติดบ้าง Detect ไม่เจอบน Windows รวมถึงกลายเป็นไดรฟ์ที่ว่างเปล่า ไม่สามารถทำอะไรได้เลย รวมถึงไดรฟ์ที่เป็น SSD ที่อาจจะมีความเสียหายที่เกิดจากแรงกระแทก รวมถึงกระแสไฟได้เช่นกัน โดยเฉพาะที่เกิดจากไฟช็อต ไฟเกิน ไฟกระชาก ฟ้าผ่าเป็นต้น

นอกจากนี้ยังสามารถใช้ซอฟต์แวร์ในการตรวจเช็คปัญหาที่เกิดขึ้น เมื่อมีอาการผิดปกติบนฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ในแบบที่ต่อภายนอก หรือที่ติดตั้งอยู่ภายในพีซีหรือโน๊ตบุ๊คของคุณได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

HDTune: โปรแกรมตรวจเช็คความจุ สถานะ อุณหภูมิและคุณสมบัติของฮาร์ดดิสก์ ซึ่งจะบอกรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Health ที่คอยแจ้งความผิดปกติ ซึ่งจะให้คุณ Scan ภายในฮาร์ดดิสก์ เพื่อตรวจเช็คว่าไดรฟ์ของคุณยังมีสุขภาพดี (Good) หรือเกิด Bad sector ที่ผิดปกติเกิดขึ้นแล้ว เพื่อที่คุณจะได้ทำการสำรองข้อมูลหรือซ่อม เคลมกันต่อไปได้

กู้ข้อมูล

CrystalDiskInfo: โปรแกรมที่ช่วยบอกสถานะของ SSD ที่คุณใช้งานอยู่ได้อย่างชัดเจน คล้ายกับใน HDTune แต่ไม่มีฟีเจอร์ในการสแกน แต่ก็จะตรวจเช็คสิ่งต่างๆ ให้คุณทราบตั้งแต่โปรแกรมเริ่มทำงาน โดยตัวอย่างนี้ มุมบนซ้ายของโปรแกรม จะแจ้ง Health status ว่ายังดีอยู่ อุณหภูมิการทำงานก็ไม่ได้ร้อนจนเกินไป รวมถึงช่วงเวลาที่ใช้งาน SSD ลูกนี้ หรือ Power on Hours ก็ยังไม่ได้นาน จึงเรียกว่ายังพร้อมสำหรับงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีครับ


บริการ IDR-WD Care ฟรี!

IDR WD logo 1

มาถึงตรงนี้ก็เชื่อว่ามีหลายคน เริ่มเห็นด้วยกับปัญหาอันอาจจะเกิดขึ้นได้เช่นนี้ รวมถึงทาง WD และ IDR LAB ที่เค้าต่างเล็งเห็นความสำคัญของข้อมูลผู้ใช้ จนตกผลึกกลายมาเป็นบริการพิเศษ ที่เรียกว่า IDR-WD Care ฟรี! ที่เป็นบริการกู้ข้อมูลจากทีมผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมากับ WD External Drives ทุกรุ่น สำหรับผู้ใช้ที่ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวนี้ แต่ก่อนจะไปเรื่องของบริการกู้คืนไฟล์ข้อมูล ขอกล่าวถึง WD หรือผู้ผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล (Storage) กันก่อนนะครับ

ลงทะเบียนกู้ข้อมูลได้ที่นี่ https://www.idrlab.com/idrwddatacare

WD Notebook

สำหรับฮาร์ดดิสก์หรือ SSD แบบต่อภายนอกของทาง WD มีด้วยกันหลายรุ่น ว่ากันตั้งแต่ฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอกที่ใช้งานกันในชีวิตประจำวัน อาทิ WD Element, My Passport, My Passport Ultra ที่เป็นซีรีส์ที่เหมาะกับการพกพาและเดินทาง ส่วนถ้าคุณเป็นคอเกมตัวยง ไดรฟ์ในรุ่น WD Black Game Drive ก็ออกแบบมาเพื่อให้คุณใช้ในการเก็บไฟล์เกมขนาดใหญ่ และสามารถเคลื่อนพกพานำไปใช้กับคอมเครื่องอื่นได้อีกด้วย โดยฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอกเหล่านี้ มีให้เลือกทั้งแบบฮาร์ดดิสก์ 2.5″ และ SSD ความจุก็มีตั้งแต่ 480GB ไปจนถึง 5TB เลยทีเดียว พร้อมด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่านทางพอร์ต USB 3.2 ทั้งบนอินเทอร์เฟส USB Type-A และ Type-C เป็นพื้นฐาน รวมถึงยังมีฮาร์ดไดรฟ์ในแบบ NAS หรือองค์กรให้เลือกอีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังมีการรับประกันให้ถึง 3 ปี สำหรับอุปกรณ์ในกลุ่ม External Drive หลายคนจึงให้ความเชื่อมั่น ทั้งในด้านเทคโนโลยีและบริการหลังการขายจาก WD หรือ Western Digital นี้

กู้ข้อมูล

เงื่อนใขในการรับประกัน WD

ในเรื่องนี้ทาง WD ก็มีบริการพิเศษที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้คือ IDR-WD Care ฟรี! ให้บริการกู้คืนข้อมูลเป็นเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ โดยเป็นผู้ให้บริการจาก IDRLAB นอกเหนือจากการรับประกันฮาร์ดดิสก์ 3 ปี ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งเป็นมาตรฐานติดกับฮาร์ดดิสก์มาด้วย โดยผู้ใช้ต้องเข้าไปลงทะเบียน ที่นี่ ภายใน 30 วันหลังจากที่ซื้อฮาร์ดดิสก์มา พร้อมกับการแนบไฟล์ใบเสร็จ เพื่อเป็นการยืนยันข้อมูล และยังสามารถเข้าไปเช็คสถานะการรับประกันของคุณได้ ด้วยการเช็คจากซีเรียลนัมเบอร์ที่มีมาบนแพ๊คเกจ


IDR Lab บริการมาตรฐานระดับ ISO9001:2015

กู้ข้อมูล

สำหรับ IDRLAB หรือ บริษัท อินเตอร์ ดาต้า รีคัฟเวอรี จำกัด นี้ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกู้คืนข้อมูล มาตรฐาน ISO9001:2015 ซึ่งเป็นรายใหญ่ในบ้านเรา ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี และเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้ มีความพร้อมด้านเครื่องมือ พาร์ทหรือชิ้นส่วน ที่จะนำมาทดแทน กรณีที่ชิ้นส่วนในไดรฟ์เกิดความเสียหาย และมีผู้ชำนาญงานที่รองรับการกู้คืนข้อมูลในรูปแบบต่างๆ ได้หลากหลายและรวดเร็ว พร้อมกับห้อง Lab เพื่อความปลอดภัยได้มาตรฐาน คุณจึงมั่นใจได้ว่า ข้อมูลต่างๆ ของคุณจะได้รับการกู้คืนอย่างมีประสิทธิภาพ และถูกเก็บเป็นความลับสำหรับคุณเท่านั้น โดยคุณสามารถไปส่งเคลมด้วยตัวเอง ที่ศูนย์ IDRLAB ที่บางนา-ตราด 25 ได้เช่นกัน หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลขที่ขึ้นด้านล่างนี้เลยครับ 02-744-1911-2

ลงทะเบียนกู้ข้อมูลได้ที่นี่ https://www.idrlab.com/idrwddatacare

ที่สำคัญ IDRLAB ยังเป็นผู้ให้บริการในประเทศไทย และมีช่องทางการติดต่อมากมาย รวมถึงให้ความสะดวกในการจัดส่งและเคลมง่าย รวดเร็ว ซึ่งการส่งเคลมนั้น สามารถไปส่งได้ด้วยตัวเอง ส่งทางพัสดุ หรือจะเป็นบริการขนส่งเอกชนก็ตาม โดยที่คุณสามารถเคลมเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์ลูกใหม่ที่อยู่ในการรับประกันกลับมาใช้ได้ทันที หรือจะให้ทาง IDR ทำการกู้ข้อมูลจนเสร็จสิ้น แล้วมารับกลับในภายหลังก็ได้อีกด้วย

กู้ข้อมูล

และเงื่อนไขของบริการ IDR-WD Care ฟรี! มีแค่นี้เลยครับ ไม่ได้ซับซ้อนแต่อย่างใด โดยบริการนี้ จะคุ้มครองการกู้ข้อมูลในทุกกรณี ทั้งที่เป็นฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ สำหรับ External HDD รุ่นความจุไม่เกิน 5TB และ SSD ความจุไม่เกิน 1TB ของทาง WD เป็นเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ ซึ่งผู้ใช้จะต้องลงทะเบียนกับทาง IDR ก่อนที่จะรับการบริการ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ สามารถดูได้จากด้านล่างนี้เลยครับ


เงื่อนไขการกู้ ข้อมูลจาก IDRLAB

  1. IDR-WD Care เป็นการบริการฟรี จะคุ้มครองการกู้ข้อมูลทุกกรณี ที่เป็น Hard ware และ Software เฉพาะ HDD External ของ WD รุ่นความจุไม่เกิน 5TB และ SSD รุ่นความจุไม่เกิน 1TB
  2. การให้บริการจะสมบูรณ์ได้ ต่อเมื่อมีการลงทะเบียนกับทาง IDR แล้ว เท่านั้น
  3. ให้บริการเป็นระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ HDD WD
  4. ให้บริการ ณ ศูนย์บริการ IDR ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ (เว้นวันหยุดราชการ) เวลา 8.00-17.00น.
  5. ระยะเวลาที่ใช้กู้ข้อมูล โดยปกติ 3-5 วันทำการ (อาจจะใช้เวลานานกว่านี้ ขึ้นอยู่กับลักษณะที่เสียหาย)
  6. การกู้คืนข้อมูลไม่ได้รับประกันว่าจะได้ข้อมูลกลับมาทุกครั้ง เนื่องจากข้อมูลที่นำมากู้อาจถูกทำลายถาวรแล้ว เช่น จานแม่เหล็ก (Platter)ที่ใช้บันทึกข้อมูลเสียหายอย่างรุนแรงหรือพื้นที่เก็บข้อมูลเดิมถูกเขียนทับด้วยข้อมูลใหม่ เป็นต้น แต่การจะดำเนินการด้วย กรรมวิธีที่ดีที่สุด เพื่อให้การกู้คืนข้อมูลประสบความสำเร็จได้มากที่สุด
  7. กรรมวิธีการกู้คืนข้อมูลบางกรณี จำเป็นต้องเปิดฝาครอบ Hard disk ซึ่งการรับประกัน Hard disk จาก WD ยังไม่สิ้นสุด WD จะเป็นผู้รับผิดชอบ ต่อเงื่อนไขการรับประกัน Hard disk ดังกล่าวนี้
  8. IDR-WD Care ได้รวมถึงค่าใช้จ่ายของอะไหล่ เครื่องมือ ห้อง LAB และค่าแรงในการกู้ข้อมูลเท่านั้น ไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าขนส่ง ค่าความสูญเสียทางธุรกิจ เป็นต้น
  9. บริษัท อินเตอร์ ดาต้า รีคัฟเวอรี จำกัด เป็นผู้ให้บริการการตามเงื่อนไขข้างต้นเท่านั้น ไม่รวมถึงค่าซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ หรือ บริการอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือจากการกู้ข้อมูล
  10. การรับ-ส่งอุปกรณ์ เพื่อนำมากู้ข้อมูลที่ IDR ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเองทั้งหมด
  11. การลงทะเบียนจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อได้รับ Email ตอบกลับจากทาง IDR แล้วเท่านั้น
WD IDRLAB warranty

จากข้อมูลที่เรานำเสนอมาให้นี้ จะเห็นได้ กระบวนการต่างๆ นั้น ไม่ได้ซับซ้อน เมื่อต้องการใช้บริการกู้คืนข้อมูลจากทาง IDR-WD Care ฟรี! ซึ่งถือว่าเป็นสิทธิพิเศษ สำหรับคนที่ซื้อ External Drive จากทาง WD ตามรุ่นและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ แต่ย้ำอีกครั้งว่า ต้องทำการลงทะเบียน หลังจากที่ซื้อมาภายใน 30 วัน เรื่องร้ายๆ ก็กลายเป็นดีได้ รับประกันกู้คืนข้อมูล 1 ปี นับจากวันซื้อ เสียหาย ส่งไปได้ที่ IDRLAB รอ 3-5 วันทำการ จะไปรับเองหรือส่งพัสดุ ก็เลือกได้ตามต้องการ แถมยังเป็นการซ่อมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการกู้คืนข้อมูลรายใหญ่อีกด้วย มั่นใจและอุ่นใจได้เลยครับ


Conclusion

กู้ข้อมูล

นับว่า IDR-WD Care ฟรี! เป็นอีกหนึ่งบริการดีๆ จากทาง WD ที่จับมือกับ IDR LAB มอบให้กับผู้ใช้ External Drive ของทาง WD ให้ใช้งานได้อย่างอุ่นใจ ไดรฟ์พัง แต่ยังกู้ข้อมูลได้ ซึ่งคุณสามารถดูรายละเอียดของบริการนี้ได้ใน บทความนี้ได้เลยครับ สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากข้อคิดดีๆ ไว้นิดนึงครับ การเลือกไดรฟ์เก็บข้อมูลแบบนี้ ไม่ได้มีแค่เรื่องความเร็ว ความจุ หรือราคาเท่านั้น แต่การรับประกันและบริการหลังการขาย จะช่วยให้คุณสบายใจตลอดการใช้งาน อย่างเช่น IDR-WD Care ฟรี! นี้ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากคุณต้องการอัปเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นไดรฟ์ SSD แต่ไม่ต้องการเริ่มการสำรองข้อมูลทั้งหมดตั้งแต่ต้น(หรือลง Windows ใหม่) ต่อไปนี้เป็นวิธีถ่ายโอนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์เก่าของคุณ ปัจจุบันนี้ พีซีรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มาพร้อมกับการติดตั้งไดรฟ์ SSD หรือ M2.NVME ภายในที่มาพร้อมกับความเร็วมากขึ้นกว่า HDD เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหากคุณยังคงใช้ฮาร์ดดิสก์แบบหมุนได้แบบเดิมๆ ถือว่าคุณพลาดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปแล้ว การสลับแหล่งเก็บข้อมูลหลักที่เป็นที่ตั้งของระบบปฏิบัติการ Windows จาก HDD เป็น SSD(หรือ M2.NVME) เป็นหนึ่งในการอัปเกรดที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มความเร็วให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ...

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเรา Advertisement อ่านข่าว...

PR-News

เทศกาลแห่งการส่งความสุขมาถึงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกของขวัญที่ใช่ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ เกมเมอร์ นักธุรกิจมือฉมัง หรือวัย Gen Z ที่กำลังสดใส เวสเทิร์น ดิจิตอล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก