Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Microsoft Office ใช้งานดีอย่างไร

เป็นอีกหนึ่งคำถามว่า Office ของ Microsoft นั้นใช้งานดีอย่างไร ทำไมทุกบ้าน ทุกเครื่องถึงใช้กันจัง

Advertisement

ว่าแล้วเรามาดูกันเลยว่าทำไมต้อง Microsoft Office

clip_image002

  1. ใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์ม – ไม่ว่าจะใช้งานบนคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือผ่าน web ก็มีโปรแกรมออกมารองรับหมด สามารถเปิดดูหรือแก้ไขที่ไหนก็ได้ สะดวกสบายยิ่งนัก
  2. เป็นที่ยอมรับ ? ไม่ว่าล่องเรื่องขึ้นเครื่องบินไปที่ประเทศใด ๆ ในโลก ก็สามารถนำไฟล์จาก Microsoft Office ไปเปิดได้ทั่วโลก ไม่จำเป็นว่าต้องเปิดในเครื่องของเราเท่านั้น ด้วยความเป็นโปรแกรมที่ยอมรับกันโดยทั่วโลก
  3. มีระบบตรวจคำผิด ? สำหรับภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษที่มักจะผิดกันบ่อย ๆ (ผมเองก็ชอบพิมพ์ผิดประจำ) Microsoft Office ก็มีเครื่องมือตรวจให้ง่ายดาย แม้ไม่ต้องเป็นถึงขั้นครูภาษาไทยก็เขียนภาษาไทยถูกได้สบายๆ โดยที่ไม่ต้องมาเสียเวลาอ่านทวนบ่อย ๆ
  4. รองรับ Windows 100% – แน่นอนว่าการออกแบบที่คลอดออกมาจาก Microsoft เหมือนกัน จึงหมดห่วงไปได้เลยว่าจะใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการคู่ใจของท่านไม่ได้ รับประกันได้เลยว่าลงใน windows ไม่ว่าจะเป็น XP หรือ 7 ก็สามารถใช้งานได้อย่างไร้กังวล
  5. ฟังก์ชันใช้งานหลากหลาย – Microsoft Office มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานมากมาย ที่สามารถตอบสนองได้ตั้งแต่งานเล็ก ๆ ไปจนถึงงานใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะแค่พิมพ์งานส่งครู หรือระบบบัญชีในองค์กรขนาดใหญ่ ก็สามารถตอบสนองได้อย่างครบครัน
  6. อัปเดตปลั๊กอินใหม่ ๆ ? โดยเฉพาะท่านที่ใช้ลิขสิทธิ์แท้ยังสามารถอัปเดตปลั๊กอินหรือ path เสริมต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความน่าสนใจดึงดูให้เอกสารของท่านได้อย่างแตกต่าง จากโปรแกรมเถื่อนรุ่นเดิมๆ

clip_image004

นี่เป็นแค่จุดเด่นส่วนหนึ่งของ Microsoft Office ที่โปรแกรม Office อื่น ๆ ไม่สามารถเทียบได้ ส่วนใครที่ยังใช้ของผิดลิขสิทธิ์อยู่ ลองตัดใจใช้ชุดเริ่มต้นดู แล้วจะพบประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างครับ

ข้อมูล โปรโมชั่น

  1. Office 2010 ลด 10% แบบ open license
  2. Windows server 2008 R2 แถม Hand-On Workshop Training
  3. เด่งที่ 3: On Top Promotion = ซื้อสินค้าทั้งสองประเภทข้างต้น ครบ 400,000 บาท

เลือกรับ Fuji voucher 2,500 บาท หรือ External harddisk 1TB

หรือจะชมโปรโมชั่นอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.microsoft.com/thailand/promotion/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Buyer's Guide

Lenovo IdeaPad โน๊ตบุ๊คซีรี่ส์ยอดนิยมประจำแบรนด์ที่ใครหลายคนต้องเคยใช้! เวลาอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คใหม่สักเครื่องแล้วเอาสเปคต่อราคาคุ้มค่าไว้ก่อน ยังไง Lenovo IdeaPad ก็น่าจะเป็นซีรี่ส์ที่หลายคนคิดถึงหรือเลือกซื้อมาใช้งาน ซึ่งจุดเด่นมัดใจผู้ใช้ได้อยู่หมัดของ Lenovo ต้องยกให้ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คราคาเท่ากัน ทางบริษัทมักให้สเปคมาเหนือกว่าอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะซีพียูแรงกว่า, ติดการ์ดจอแยกเพิ่มเข้ามาให้และยังอัพเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ แถมบางรุ่นก็ต่อหน้าจอแยกและชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB-C ได้ด้วย ซึ่งถ้าต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีลูกเล่นเยอะประมาณนี้ อาจต้องจ่ายเงินมากกว่า 25,000 บาทด้วยซ้ำ...

CONTENT

Excel หนึ่งในโปรแกรมชุดสำนักงานสุดดังอย่าง Microsoft Office ได้รับการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่เพิ่มหลายอย่าง ชาวออฟฟิศมาดูดันดีกว่าว่ามีฟีเจอร์อะไรน่าใช้งานบ้าง Excel เป็นแอปพลิเคชันสเปรดชีตที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Microsoft เป็นส่วนหนึ่งของชุดซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Microsoft Office ต่างจากโปรแกรมประมวลผลคำ เช่น Microsoft Word ตรงที่ Excel จัดระเบียบข้อมูลเป็นคอลัมน์และแถว แถวและคอลัมน์ตัดกันที่ช่องว่างที่เรียกว่าเซลล์ แต่ละเซลล์ประกอบด้วยข้อมูล เช่น ข้อความ ค่าตัวเลข...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Word, Google Docs ที่ควรรู้ ทำงานเอกสารง่ายขึ้นเป็นเท่าตัว อัปเดต 2023 ปฏิเสธไม่ไกด้เลยว่าโปรแกรมเอกสารอย่าง Microsoft Word หรือ Google Docs นั้น ได้รับความนิยมเป็นอยากมาก สำหรับการนำมาใช้พิมพ์เอกสาร จดบันทึก เขียนสคริปต์ ฯลฯ ยิ่งในยุคสมัยนี้ที่ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเร่งรีบ การทำงานแข่งกับเวลาจึงกลายเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และคงจะดีกว่ามาก ถ้้าหากเราใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก