Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Kingston FURY เปิดตัว DDR5 SODIMMs

Kingston FURY แผนกเกมของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Kingston FURY™ Impact DDR5 SODIMMs หน่วยความจำที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบพีซี เพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้กับแล็ปท็อปและอุปกรณ์ขนาดเล็ก

Kingston FURY Impact DDR5 Stylized 00 scaled

Advertisement

Kingston FURY Impact DDR5 มาพร้อมกับความเร็วที่มากกว่าหน่วยความจำ DDR4 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกม การเรนเดอร์ข้อมูล และการทำงานแบบมัลติทาสก์ ทั้งยังประหยัดพลังงานและมีความร้อนต่ำ ซึ่งใช้กระแสไฟฟ้าเพียง 1.1V โดย Kingston FURY Impact DDR5 ได้รับการรับรองมาตรฐาน Intel® XMP 3.0 SODIMM ในผลิตภัณฑ์จัดชุดความจุสูงสุด 64GB พร้อมมอบคุณสมบัติขั้นสูงทั้งหมดของ DDR5 ไว้ในฟอร์มแฟกเตอร์ที่บางและกะทัดรัด ทั้งยังมีเทคโนโลยีโอเวอร์คล็อก Plug N Play1 และ on-die ECC ทำให้รองรับความเร็ว 4800MT/s2 ได้อย่างอัตโนมัติ ที่ค่าหน่วงเวลาต่ำ ซึ่งน้อยกว่ามาตรฐานของ DDR5-4800 ดังนั้นจึงช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ โดยไม่ต้องเปิดใช้งานโปรไฟล์ และสามารถรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูลในขณะที่ทำงานด้วยความเร็วสูงได้

Kingston กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำประสิทธิภาพสูงของ DDR5 ด้วย Kingston FURY Impact DDR5 SODIMM โดยตอนนี้เกมเมอร์และผู้สร้างสรรค์เนื้อหาสามารถสัมผัสพลังของ DDR5 ได้ทั้งบนเดสก์ท็อปและแล็ปท็อป”

สำหรับ Kingston FURY Impact DDR5 มีวางจำหน่ายในชุดแถวเดี่ยว ที่ความจุสูงสุด 32GB และแบบชุดสองแถว ที่ความจุสูงสุดถึง 64GB พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และทำให้คุณมั่นใจได้ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 30 ปี

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com/gaming

Kingston FURY Impact DDR5

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Impact DDR5

  • ประสิทธิภาพของ DDR5 SODIMM อันทรงพลัง: เร็วกว่า DDR4 ถึง 50% เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกม การเรนเดอร์ข้อมูล และการทำงานแบบมัลติทาสก์
  • ฟังก์ชัน Plug N Play โอเวอร์คล็อกได้อัตโนมัติ1: Kingston FURY Impact DDR5 โอเวอร์คล็อกโดยอัตโนมัติด้วยความเร็วสูงสุดที่กำหนดไว้
  • รับรองมาตรฐาน Intel® XMP 3.0: เพิ่มประสิทธิภาพในระดับสูงสุดให้กับหน่วยความจำ ด้วยการกำหนดเวลา ความเร็ว และแรงดันไฟฟ้าแบบขั้นสูง ซึ่งถูกปรับให้เหมาะสมไว้แล้วล่วงหน้า สำหรับการโอเวอร์คล็อก
  • ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ใช้กระแสไฟฟ้าน้อยกว่า: ช่วยรักษาระดับความเย็นของเครื่อง และประหยัดพลังงานด้วย Impact DDR5 ที่ใช้กระแสไฟฟ้าเพียง 1.1V
  • ปรับปรุงความเสถียรด้วย On-Die ECC: ช่วยรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูล ในขณะที่มีการเร่งความเร็วโอเวอร์คล็อก
  • ความจุ:
    • แถวเดียว: 8GB, 16GB, 32GB
    • ชุด 2 แถว: 16GB, 32GB, 64GB
  • ความถี่1 2: 4800MT/s
  • ค่าหน่วงเวลา: CL38
  • แรงดันไฟฟ้า: 1.1V
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C to 85°C
  • ขนาด: 69.6 x 30 มม.

1หน่วยความจำ Kingston FURY Plug N Play จะทำงานในระบบ DDR5 ตามความเร็วสูงสุดที่ BIOS ของผู้ผลิตรองรับ PnP ไม่สามารถเพิ่มความเร็วหน่วยความจำเครื่องให้เกินกว่า BIOS ของผู้ผลิตได้ Kingston FURY Plug N Play DDR5 รองรับ XMP 3.0 จึงสามารถโอเวอร์คล็อกได้โดยการเปิดใช้งานโพรไฟล์ XMP ในตัว

2เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับ megatransfers ต่อวินาที – MT/s หมายถึง megatransfers (หนึ่งล้านการถ่ายโอน) ต่อวินาที และแสดงถึงอัตราการส่งข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ (ความเร็ว) ของหน่วยความจำ SDRAM DDR (Double Data Rate) ในการคำนวณ โดยโมดูลหน่วยความจำ DDR SDRAM จะถ่ายโอนข้อมูลเพิ่มขึ้นและลดลงในทุกรอบสัญญาณนาฬิกา (1 Hz)

เช่น DDR4-3200 (PC4-3200)

Clock Rate: 1600MHz

Data Rate: 3200MT/s

Bandwidth: 25,600 MB/s (25.6 GB/s)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก