Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

ที่วางโน๊ตบุ๊ค 2022 ยังจำเป็นไหม แล้วจะเลือกแบบไหนดี!?

ที่วางโน๊ตบุ๊ค ปี 2022 แล้ว ยังจำเป็นอยู่อีกไหม แล้วจะเลือกแบบไหนดี มาดูกันเลย

ที่วางโน๊ตบุ๊ค

เข้าสู่ปี 2022 แล้ว เทคโนโลยีต่างๆ ก็พัฒนาไปไกลอย่างก้าวกระโดด คอมพิวเตอร์ทุกวันนี้ก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะเท่านั้น ยังมี Notebook, Tablet ฯลฯ ที่ใครหลายคนเลือกนำมาใช้ทำงาน เรียน หรือเพื่อความบันเทิงต่างๆ และด้วยรูปลักษณ์ ที่เอื้ออำนวยให้พกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา แต่ก็แลกมาด้วยข้อจำกัดโดยเฉพาะการปรับองศาให้เหมาะสมกับการนั่งทำงานเป็นเวลานาน หลายคนจึงเลือกใช้ที่รอง หรือชั้นวางต่างๆ มาช่วยแก้ปัญหานี้ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาพูดถึง ที่วางโน๊ตบุ๊ค ว่ายังมีความจำเป็นอยู่ไหม มีแบบไหนบ้าง รวมไปถึงแนะนำที่วาง Notebook ที่น่าสนใจด้วย


จำเป็นไหม ?? ที่ต้องใช้ที่รองสำหรับโน๊ตบุ๊ค

47095
Cr: freepik

การนั่งทำงานที่ถูกต้องนั้น โดยทั่วไปแล้ว เราก็ต้องนั่งให้หลังติดกับพนักเก้าอี้ วางเท้าให้ราบกับพื้น วางข้อศอกไว้กับที่พักแขน หรือให้ข้อศอกทำมุมตั้งฉากกับไหล่ เพื่อจะช่วยให้หลังไม่งอ และเพื่อผ่อนคลายร่างกาย ที่สำคัญเลย คือสายตาต้องอยู่ในระดับเดียวกับจอคอมพิวเตอร์ จุดนี้เอง ที่ทำให้โน๊ตบุ๊คนั้น อาจไม่สามารถตอบโจทย์กับข้อนี้ได้ เราจึงควรหาอะไรมารองโน๊ตบุ๊ค เพื่อให้เวลาที่กางออกมาแล้ว หน้าจอสามารถอยู่ในระดับเดียวกับระดับสายตาเราได้

Advertisement

ประโยชน์หลักๆ ของที่วางสำหรับโน๊ตบุ๊ค

สำหรับที่วางโน๊ตบุ๊คนั้น ประโยชน์หลักๆ ของมันเลยก็คือ ช่วยให้โน๊ตบุ๊คได้ระบายความร้อน เพราะอย่าลืมว่า ตัวโน๊ตบุ๊คทั้ง มีทั้งแบตเตอรี่และชิ้นส่วนต่างๆ ที่ทำการประมวลผลอยู่ในตัวเครื่องเดียว ดังนั้น ย่อมต้องมีการสะสมความร้อนอยู่แล้ว และถ้าโน๊ตบุ๊คของเรา วางอยู่ในที่ที่ไม่สามรถระบายความร้อนได้ดี ก็จะทำให้มีความร้อนสะสม ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน รวมไปถึงทำให้โน๊ตบุ๊คของเราพังง่ายขึ้นด้วย และนอกจากนี้ที่รองสำหรับโน๊ตบุ๊คนั้นยังช่วยให้เราสามารถปรับองศาในการมอง ช่วยลดอาการปวดเมื่อยที่เกิดขึ้น ในขณะที่เราใช้งานโน๊ตบุ๊คเป็นเวลานาน รวมไปถึงอาการล้าของสายตาได้ด้วย

เลือกซื้อที่วางสำหรับโน๊ตบุ๊คยังไง ??

สำหรับการเลือกที่วางสำหรับรองโน๊ตบุ๊คนั้น นอกจากดีไซน์ รูปลักษณ์ ที่เราชอบแล้วนั้น มีอีกหลายอย่างที่เราต้องคำนึง ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพราะถึงแม้ว่าที่วางจะมีให้เราเลือกมากมายหลากหลายแบบ หลากหลายช่วงราคา แต่ก็ใช่ว่าจะสามารถใช้งานได้นาน หรือเหมาะกับเราไปเสียทุกชิ้น ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อ เราก็ควรพิจารณาเงื่อนไขต่างๆ ให้ดีเสียก่อน เพราะคงไม่มีใครอยากเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ แม้ว่าจะเป็นจำนวนเงินเพียงเล็กน้อยก็ตาม

  • ขนาด: เป็นเรื่องที่เราต้องดูเป็นอันดับต้นๆ เลย เพราะโน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์นั้น มีขนาดและหนักที่ต่างกันออกไป แท่นสำหรับรองโน๊ตบุ๊คก็ต้องมีขนาดที่สามารถรองรับกับโน๊ตบุ๊คของเราได้ด้วย รวมไปถึงความเหมาะสมในการวางกับพื้นที่ที่เรามีอยู่ด้วยนั่นเอง
  • วัสดุ: ในส่วนของวัสดุนั้น ก็เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจมากๆ เพราะว่าวัสดุที่ดีนั้น นอกจากความทนทาน ใช้งานได้นานแล้ว ก็ยังสามารถที่จะใช้รองรับน้ำหนักได้ดีด้วย ทั้งยังทำให้มีความเสถียรในการวาง ไม่โคลงเคลง ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่าโน๊ตบุ๊คของเราจะไม่หล่นลงมาง่ายๆ นั่นเอง
  • ความสามารถในการปรับระดับ: แท่นวางโน๊ตบุ๊คที่ดีนั้น ควรที่จะต้องมีความสามารถในการปรับระดับได้ เนื่องด้วยสรีระและความถนัดของเราแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะชอบสูงๆ แต่บางคนอาจจะชอบแค่พอสบายตา ที่วางสำหรับโน๊ตบุ๊คจึงควรปรับได้หลายระดับ เพื่อความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นในการใช้งาน
  • ความสะดวกสบายในการพกพา: ข้อนี้เป็นสิ่งที่จะต้องพิจารณาโดยเฉพาะกับใครที่ต้องพกพาโน๊ตบุ๊คไปทำงานนอกสถานที่ ถ้าที่รองสามารถพับเก็บได้ และพกพาใส่กระเป๋าไปด้วยได้ง่าย ก็จะยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานอย่างเราๆ ไปได้อีกเยอะเลย

และนอกจากนี้แล้วนั้น สำหรับใครที่นิยมใช้โน๊ตบุ๊คในการทำงาน ก็ยังสามารถหา เมาส์ หรือ คีย์บอร์ด แยก สำหรับเป็นอุปกรณ์เสริม เพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำงาน และยังช่วยทำให้เราไม่ปวดข้อมือเวลาที่เราใช้งานที่รอง Notebook แล้วโน๊ตบุ๊คอยู่ในระดับที่สูงขึ้น ทำให้เราต้องยกทั้งข้อมือและแขนขึ้นอีกด้วย


1. Laptop Stand Portable Plastic

ที่วางโน๊ตบุ๊ค, แท่นวางโน๊ตบุ๊ค, ขาตั้งโน๊ตบุ๊ค

สำหรับแบบแรกที่เรานำมาแนะนำนั้น ก็จะเป็นที่รองสำหรับโน๊ตบุ๊ค ที่บอกได้เลยว่ามินิมอลสุดๆ เหมาะแก่การพกพามากๆ เพราะด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด สามารถออกแบบการใช้งานได้หลากหลาย เช่น เราจะซื้อชิ้นเดียวมาวางรองไว้ตรงกลางของตัวเครื่องก็ได้, ซื้อ 2 ชิ้น มาวางรองไว้ด้านซ้ายและขวาของตัวเครื่องก็ได้ หรือใครจะครีเอทกว่านั้น ซื้อมา 4 ชิ้น วาง 4 มุมไปเลยก็ได้ แถมด้วยความเล็กและราคาที่ถูก เรายังสามารถซื้อไปวางได้ตามจุดต่างๆ สำรองไว้ในกระเป๋าเผื่อพกพาไปทำงานนอกสถานที่ด้วยก็ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ข้อสังเกตของเจ้าตัวนี้ก็คือ ไม่สามารถที่จะปรับระดับได้นั่นเอง

ราคา: 7x บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


2. Baseus Let’s go Mesh Portable Laptop Stand

s2

สำหรับแบรนด์ Baseus นั้น นอกจากจะมีแก็ตเจ็ทสำหรับมือถือมากมายแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับคอมพิวเตอร์ด้วย และนี่ก็คือที่วางสำหรับรองโน๊ตบุ๊คจาก Baseus ที่จะช่วยทำให้ความสะดวกในการวางโน๊ตบุ๊คกับเรามากๆ แถมยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานกับอุปกรณ์อื่นๆ อย่างแท็บเล็ต หรือจะเป็น Book Stand สำหรับอำนวยความสะดวกในการอ่านหนังสือก็ได้เหมือนกัน ตัวที่รองสามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับด้วยกัน ตั้งแต่ 10 องศา – 30 องศา เลย ช่วยระบายความร้อนจากคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี ด้วยวัสดุคุณภาพดี ออกแบบมาให้มีช่องระบายความร้อน มีตัวล็อกสำหรับกันลื่น มาพร้อมที่รองฐาน Silica Gel ช่วยให้สามารถยึดเกาะกับพื้นผิวได้ดี ไม่ลื่นและไม่ทำให้พื้นผิวที่วางที่รองเป็นรอยด้วย

ราคา: 4xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


3. Baseus zhichi Papery notebook holder

s3

สำหรับตัวนี้ ตอบโจทย์สำหรับใครที่ไม่ชอบพกพาอะไรไปด้วยหลายอย่าง ก็ติดมันไปเสียเลย เพราะที่รองสำหรับวางรองโน๊ตบุ๊คตัวนี้ เป็นแบบที่เราสามารถแปะติดเข้าไปที่ใต้ตัวเครื่องได้เลยนั่นเอง ดีไซน์นั้น ออกแบบมาด้วยวัสดุเป็นอลูมิเนียม เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ยาวรับกับตัวเครื่อง ด้านหลังมีแถบกาวสำหรับแปะติดกับตัวเครื่องได้เลย สามารถพับเก็บหรือเปิดใช้งานที่รองได้ง่ายๆ มาพร้อมวัสดุ ที่รองฐาน Silica Gel ที่ไม่ทำให้พื้นผิวที่วางเป็นรอยได้ง่ายๆ แต่ที่วางรุ่นนี้ก็มีข้อสังเกตอยู่เหมือนกัน นั่นก็คือ ไม่สามารถปรับระดับได้นั่นเอง

ราคา: 1xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


4. Belkin ZeroStand Loft for MacBook

s4

ที่วางรอง Notebook ตัวนี้ ออกแบบมาสำหรับ MacBook โดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ โดยวัสดุหลักๆ ของที่วางรุ่นนี้ก็จะเป็นอลูมิเนียม ด้านบจะมี Rubber ติดรอบฐานวาง เพื่อการยึดเกาะที่ดี ไม่ลื่นหล่นได้ง่ายๆ ส่วนด้านล่างก็มาพร้อมกับ Rubber อีก 4 มุม เพื่อช่วยให้ยึดติดกับพื้นผิวได้ดี ไม่ลื่น และไม่ทำให้พื้นผิวที่วางเป็นรอยได้ด้วย เรียกว่าออกแบบมาได้ดีเหมาะแก่การวาง MacBook อันแสนบอบบางได้เป็นอย่างดี ใครที่ใช้งาน MacBook อยู่ ต้องบอกเลยว่าที่วางรุ่นนี้ตอบโจทย์มากๆ แต่ข้อสังเกตก็คือ แท่นวางรุ่นนี้ไม่สามารถปรับระดับได้ จึงอาจจะไม่เหมาะกับใครที่ชอบความยืดหยุ่นในการใช้งาน

ราคา: 1,xxx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Belkin


5. Bewell Laptop Stand

s5

มาต่อกันด้วยที่วางรองสำหรับโน๊ตบุ๊ค เพื่อสุขภาพ จาก Bewell กันเลย โดยที่วางรุ่นนี้นั้น จะเน้นไปที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่นุ่นเน้นไปที่ การช่วยบรรเทาอากาศออฟฟิศซินโดรม ไม่ว่าจะเป็นการปวดคอ บ่า ไหล่ นั่นเอง โดยผลิตจากวัสดุ Aluminum alloy ทำให้มีน้ำหนักที่เบา พกพาสะดวก แต่ก็มีความแข็งแรงทนทาน สามารถปรับได้หลากหลายระดับ ตามความสูงตั้งแต่ 12 – 20 เซนติเมตร ทั้งยังสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงถึง 25 กิโลกรัมเลยทีเดียว การใช้งานนั้นก็ง่ายมากๆ เพียงแค่ กางออก จากนั้นก็ทำการปรับระดับให้ได้ตามที่เราต้องการ แล้วจึงล็อกตัวที่รอง เพื่อให้ไม่ลื่นหลุดจากระดับที่เราเลือกไว้นั่นเอง

ราคา: 2xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


6. UGREEN Laptop Stand LP451 40289

s6

ที่วางรอง Notebook จาก UGREEN รุ่นนี้ เรียกว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์กับแทบทุกรูปแบบเลย เพราะตัวที่วางสามารถปรับระดับได้ทั้ง ความกว้าง และความสูงเลย โดยสามารถปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ ปรับความกว้างให้เหมาะสมกับโน๊ตบุ๊คได้ตั้งแต่ รุ่น 13 นิ้ว ไปจนถึงโน๊ตบุ๊คขนาด 17.3 นิ้วเลย ตัวที่วางสามรถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 5 กิโลกรัม ออกแบบมาให้มีความมั่นคง มีแผ่นซิลิโคนสำหรับกันลื่น และป้อนกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ตัวที่รองยังผลิตด้วยวัสดุอลูมิเนียม ทำให้มีความแข็งแรงทนทาน และที่สำคัญ ยังมีน้ำหนักเบา สามารถพกพาได้สะดวกด้วย

ราคา: 4xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


กล่าวโดยสรุปแล้ว ความจำเป็นของที่วางโน๊ตบุ๊คนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในเรื่องของพื้นที่และความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก หลายๆ คนอาจจะไม่มีปัญหาที่ต้องก้มหน้าพิมพ์โน๊ตบุ๊ค แต่หากในระยะยาวแล้ว เมื่อเราแก่ตัวลง ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการนั่งทำงานแบบนี้ก็ย่อมจะส่งผลให้ร่างกายเราปวดเมื่อย ตามมาด้วยปัญหาปวดคอ บ่า ไหล่ ซึ่งอาจจะลุกลามเป็นปัญหาที่ใหญ่ขึ้นได้ในอนาคต ที่วางโน๊ตบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นที่รองโน๊ตุบ๊คหรือขาตั้งโน๊ตบุ๊คนั้น ก็ถือเป็นตัวช่วยที่ดีในการแก้ปัญหาเบื้องต้นตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะนอกจากจจะทำให้เราไม่ปวดคอ ปวดไหล่แล้ว ยังทำให้เราสามารถนั่งทำงานได้ยาวๆ ตลอดทั้งวันด้วย และยังช่วยในการประหยัดพื้นที่สำหรับโต๊ะทำงาน เพิ่มความเป็นระเบียบ และยังช่วยตกแต่งให้โต๊ะทำงานของเราดูดีขึ้นมาได้อีก และสำหรับใครที่มองหาที่วาง Noteboook อยู่ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับที่วางที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

คีย์บอร์ด บลูทูธ, Bluetooth Keyboard
iCloud เต็มทำไง
ลืมรหัส iCloud iPhone
เคส Airpods
ปากกาไอแพด, ปากกา iPad
สาย Apple Watch, สายนาฬิกา Apple Watch
หูฟังไร้สายยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

จัดโต๊ะคอมสายมูต้องมี 10 สิ่งของมงคล เสริมดวงสุดปัง งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาปี 2024 จัดโต๊ะคอมด้วยของมงคล 10 อย่างสำหรับสายมู รับโชคสุดปังปี 2024 เสริมบารมี เสริมดวงให้ปัง และยังเป็นการจัดโต๊ะเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม แต่จะเหมาะกับคนที่มีโต๊ะทำงานประจำ นั่งกันยาวๆ ส่วนใครที่มีโต๊ะทำงานที่ต้องสลับกับคนอื่นบ่อยๆ แนะนำให้กลับมาทำที่บ้านจะดีกว่า ส่วนของใช้และอุปกรณ์ที่จะนำมาเสริมนี้ จะมีทั้งของใช้จำเป็น ที่คนทำงานจะต้องใช้กันบ่อย...

Accessories review

PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 จัดโต๊ะคอมสวย เพิ่มพอร์ต ต่ออุปกรณ์ได้เยอะ วางโน๊ตบุ๊ค ปรับได้ทุกองศา ลดร้อนเร็ว PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 ที่วางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้ พร้อมเป็น Hub ต่อพ่วงอุปกรณ์ได้ในตัว ช่วยระบายความร้อนได้ดี แถมยังปรับองศา ให้เหมาะกับสรีระในการใช้งาน เพิ่มความสะดวก ด้วยพอร์ตจำนวนมาก USB, HDMI, Media...

Buyer's Guide

หลายคนอาจมองข้ามที่วางโน๊ตบุ๊คไป แต่นี่คือไอเทมที่ดีและควรมีไว้ใช้อย่างมาก! ที่วางโน๊ตบุ๊คถือเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญอีกชิ้นที่ผู้ใช้หลายคนมองข้าม เพราะมันช่วยให้ผู้ใช้ที่อยากตั้งเครื่องให้ได้องศาแล้วไม่ต้องก้มหน้าจนไม่ดีต่อสรีระของร่างกาย แล้วถ้าใครต่อโน๊ตบุ๊คเข้ากับหน้าจอเสริมเพื่อทำงานหรือเล่นเกมก็ยิ่งควรมีเอาไว้ใช้สักอัน แล้วยิ่งถ้าเราต่อหน้าจอแยกที่มีขนาดใหญ่กว่าเอาไว้ทำงานหรือเล่นเกม ก็ยิ่งช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมากจนเชื่อว่าบางคนเมื่อใช้อุปกรณ์เสริมทั้งสองชิ้นนี้แล้วอาจจะติดใจความสะดวกนี้จนปลีกตัวได้ยากแน่นอน Advertisement อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนเคยกล่าวถึงรูปแบบของแท่นวางโน๊ตบุ๊คไปก่อนหน้านี้แล้วว่ามีดีไซน์แบบไหน รวมทั้งมีจุดเด่นจุดสังเกตตรงไหนบ้างในบทความ “6 ที่วางโน๊ตบุ๊คคุณภาพดีน่าใช้ ตั้งเครื่องแล้วจัดโต๊ะสวยโดนใจแน่นอน” ไปก่อนหน้านี้แล้ว ถ้าใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถไปอ่านเพิ่มความเข้าใจได้เลย ส่วนในบทความนี้จะแนะนำรุ่นน่าใช้จากแบรนด์ชั้นนำมีคุณภาพแต่ราคาไม่แพงให้เลือกซื้อกันเป็นหลัก 7 ที่วางโน๊ตบุ๊คคุณภาพดี ควรมีไว้ใช้กับโน๊ตบุ๊คหรือติดโต๊ะทำงานก็เลิศ ที่วางโน๊ตบุ๊คนั้นไม่ได้เป็นแค่แท่นตะแกรงติดพัดลมเอาไว้ด้านใต้เครื่องอย่างเดียวแบบที่ทุกคนมีภาพจำอยู่ในหัวแล้ว แต่ปัจจุบันนี้มีหลากหลายดีไซน์เลือกได้ตามชอบ ทั้งแบบติดใต้เครื่องหรือจะใช้เป็นที่วางตั้งโต๊ะก็เลือกได้เช่นกัน ซึ่งรุ่นและแบรนด์คุณภาพที่ผู้เขียนแนะนำทั้ง...

Buyer's Guide

มีที่วางโน๊ตบุ๊คสักอันแล้วต่อจอเสริมสักหน่อย เท่านี้ก็ใช้ดีไม่แพ้พีซีเลย สำหรับคนที่มีโน๊ตบุ๊คไม่ว่าจะทำงานหรือเล่นเกมก็ตาม ก็ควรมีที่วางโน๊ตบุ๊คสักอันเอาไว้ใช้ตั้งโน๊ตบุ๊ค จะช่วยให้เราจัดพื้นที่และตั้งโน๊ตบุ๊คให้ได้องศาตามหลักสรีระศาสตร์ไม่พอ ยังช่วยให้เราจัดพื้นที่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้แท่นวางโน๊ตบุ๊คก็มีหลากรุ่นหลายดีไซน์มากกว่าที่เราคิดว่าจะเป็นแท่นธรรมดา ๆ แล้วมีพัดลมระบายอากาศอยู่ด้านใต้เครื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะใช้วางเครื่องในแนวตั้ง, แนวนอนแบบบังคับองศาหรือเปลี่ยนองศาก็ได้ รวมทั้งแบบมีตัวยึดกับโต๊ะก็มีให้เลือกซื้อได้ง่าย ๆ ในราคาพันบาทต้น ๆ เท่านั้น Advertisement และในยุคนี้ที่เกมเมอร์หลาย ๆ คนเปลี่ยนจากใช้เกมมิ่งพีซีเครื่องหนึ่งมาใช้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเล่นเกมแล้ว การหาซื้อแท่นวางโน๊ตบุ๊คที่เข้ากับสไตล์ของเรานั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นถ้าใครกำลังมองหาแท่นวางโน๊ตบุ๊คดี ๆ เอาไว้ใช้งานกเลือกดูในบทความนี้ได้เลย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก