Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

แนะนำ Facebook Group คอมมิวนิตี้ที่น่าจับตามองในปี 2022

แนะนำและทำความรู้จัก Facebook Group คอมมิวนิตี้ที่น่าจับตามอง สำหรับยุคดิจิตอล อัพเดท 2022

Facebook Group Dell Thailand

Facebook Group หรือกลุ่มเฟสบุ๊คนั้น ถือเป็นพื้นที่สำหรับให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความสนใจ ร่วมกันกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นความชื่นชอบหรือความสนใจแบบไหน ไม่เว้นแม้กระทั่งสายเกมเมอร์หรือเหล่านักธุรกิจรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอลแบบนี้ ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากมาแนะนำ กลุ่ม Facebook สำหรับสายเกม และคนทำธุรกิจยุคดิจิตอล โดยกลุ่ม Facebook ที่ทีมงานอยากมาแนะนำในวันนี้ก็คือ กลุ่มเฟสบุ๊คจาก Dell ที่มีขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือสายเกมเมอร์ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นทุกวัน การมีกลุ่มให้เราได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจทีเดียว


กลุ่ม Alienware & Dell Gaming Academy

Dell Thailand

เริ่มต้นกันด้วยกลุ่มแรกจาก Dell ที่ทีมงานอยากมาแนะนำ นั่นก็คือ กลุ่ม Facebook ‘Alienware & Dell Gaming Academy‘ ซึ่งเป็นกลุ่มสำหรับชุมชนชาวเกมเมอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบเล่น หรือชอบดู ก็สามารถเข้าไปร่วมกลุ่มแลกเปลี่ยนประสบการณ์ รับข่าวสาร รวมไปถึงทริกส์ดีๆ ในการพัฒนาทักษะด้านเกม ฯลฯ กันได้เลย ภายในกลุ่มยังมีทั้งข่าวสาร สิทธิประโยชน์ โปรโมชั่น รวมไปถึงกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายให้กับสมาชิกภายในกลุ่ม โดยกิจกรรมต่างๆ ที่าง Dell จัดขึ้นนั้น ก็จะเป็นการร่วมมือกับเหล่า Gaming Streamer เพื่อมามอบความสนุก รวมไปถึงสาระความรู้ดีๆ เกี่ยวกับเกมให้สมาชิกในกลุ่มได้ร่วมสนุกกันด้วย

Advertisement
Facebook Group Dell Thailand

กติกาการเข้ากลุ่มนั้นก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเข้าไปยังกลุ่ม Facebook Alienware & Dell Gaming Academy จากนั้นก็กดขอเข้าร่วมกลุ่ม โดยเพียงแค่เราตอบคำถามง่ายๆ ว่าเป็นสายเกมเมอร์แบบไหน ชอบดูหรือชอบเล่น จากนั้นก็กดยอมรับเงื่อนไข เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าร่วมกลุ่มได้แล้ว

dell2

ความน่าสนใจของกลุ่ม Alienware & Dell Gaming Academy ไม่ได้มีเพียงแค่เป็นพื้นที่สำหรับการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความคิด ด้านเกมเท่านั้น ยังมีโปรโมชั่น กิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุก และได้ลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย รวมไปถึงเทคนิคดีๆ บทความน่าสนใจ ก็มีให้เราได้อ่านกันมากมายเลยด้วย รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ข่าวสาร และผลิตภัณฑ์จาก Dell เพื่อชาว Gamer โดยเฉพาะเลยด้วย

dell4
ตัวอย่างกิจกรมจาก Dell – Alienware & Dell Gaming Academy

กลุ่ม Dell Entrepreneur Network – DEN (Thailand)

dell5

ดูกลุ่มสายเกมเมอร์กันไปแล้ว เรามาดูกลุ่มสำหรับสายธุรกิจกันบ้าง โดยเฉพาะในโลกดิจิตอลอย่างในปัจจุบันนี้ ที่เทคโนโลยีขับเคลื่อนอย่างรวดเร็ว ทาง Dell ก็ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ ตอบสนองกับลไฟ์สไตล์คนทำงาน ทำธุรกิจในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีเลยด้วย สำหรับ กลุ่ม Dell Entrepreneur Network – DEN (Thailand) นั้นก็ถือเป็นคอมมิวนิตี้สำหรับเหล่านักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการ ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ รวมไปถึงผู้ที่มีความสนใจ ในด้านการทำธุรกิจ ภายในกลุ่มนั้น ทำหน้าที่เป็นเสมือนพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ทุกๆ คนได้มารวมตัวกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความคิด ร่วมกันขับเคลื่อนธุจกิจ รวมไปถึงเทคโนโลยีไปพร้อมๆ กัน ผ่านกิจกรรม ข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีๆ จากทาง Dell และ Partner นั่นเอง

การเข้ากลุ่มนั้นก็ทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเข้าไปที่ กลุ่ม Dell Entrepreneur Network – DEN (Thailand) กดส่งคำขอเข้าร่วมกลุ่ม เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าร่วมกลุ่มธุรกิจดีๆ จาก Dell ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถ้าถามว่าเข้าไปแล้วได้อะไร ต้องบอกเลยว่าเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เทคนิค กิจกรรม ข่าวสาร ทั้งด้านธุรกิจและเทคโนโลยีเลย นอกจากนั้น ยังมีบทความดีๆ จากคนทำธุรกิจรุ่นใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งสามารถนำมาต่อยอดเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน รวมไปถึงคอร์สเรียนออนไลน์ เสริมความรู้ เพิ่มพูนทักษะให้กับสมาชิกในกลุ่มได้เป็นอย่างดีเลยด้วย

ตัวอย่างคอร์สออนไลน์ ติวเข้มด้านธุรกิจ และเทคโนโลยี สิทธิพิเศษสุด Exclusive จาก Dell – Entrepreneur Network

dell10
ตัวอย่างคอร์สเสริมทักษะ กิจกรรมดีๆ สุด Exclusive เกี่ยวกับ ภาษาอังกฤษและพบกับเทคนิคการใช้ภาษาอังกฤษแบบ Professional
dell16
ตัวอย่างคอร์สสุดพิเศษ เรียนออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมผู้ลงทะเบียนยังได้รับ Starbucks voucher มูลค่า 300 บาท ฟรีเลยทันที

ตัวอย่างบทความการทำธุรกิจที่น่าสนใจที่เราสามารถอ่านได้จากในกลุ่มนี้

นอกจากกิจกรรมดีๆ เสริมทักษะและสกิลด้านธุรกิจและเทคโนโลยีใหม่ๆ สุดพิเศษ แถมยังฟรี และมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายแล้ว ภายในกลุ่มยังมีบทความดีๆ ที่บอกทั้งความรู้และเสริมทักษะให้กับงานด้านธุรกิจและเทคโนโลยีอีกด้วย

dell11

ตัวอย่างบทความ 5 ตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้ก้าวแรกในการทำงาน ช่วยอำนวยความสะดวกแถมยังช่วยให้งานของเราสำเร็จได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น

  • Canva: ผู้ช่วยในการสร้างสรรค์งานกราฟฟิกต่างๆ ให้น่าดึงดูด ผ่านเครื่องมือที่ใช้งานง่าย สามารถทำได้ทั้งงาน Present, Poster, หรืองานดีไซน์อื่นๆ ได้มากมาย
  • Wix: เครื่องมือสำหรับสร้างสรรค์งานเว็บไซต์ ผ่าน Template จากทางตัวเว็บ ที่แม้แต่ผู้ไม่มีความรู้ด้านงานเขียนเว็บไซต์ก็สามารถทำได้สบายๆ
  • Buffer: แพลตฟอร์มสำหรับจัดการงานด้านบัญชีโซเชียลของธุรกิจ มีตัวช่วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ หรือวางแผนการโพสต์เพื่อให้การสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • Trello: เครื่องมือในการสร้างลิสต์งาน ที่จะช่วยให้งานหรือโปรเจคต่างๆ ดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • MailChimp: ระบบอัตโนมัติในการช่วยส่ง Email วางแผนการโฆษณาบนโซเชียล การเข้าถึงหน้าเว็บไซต์ รวมไปถึงการส่ง Postcard สำหรับเทศกาลต่างๆ และตัวช่วยในการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้าด้วย
dell12

ตัวอย่างบทความเคล็ดลับการทำการตลาดด้วย Email หรือที่เรียกกันว่า Email Marketing ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้าโดยตรง สามารถทำได้ง่าย และประหยัด พร้อม 5 เหตุผลดีๆ ที่กลุ่มธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจขนาดเล็ก ควรทำ Email Marketing

  • การนำเสนอสินค้าหรือบริการผ่าน Email นั้นช่วยให้สามารถเล่าเรื่องราวของแบรนด์ สินค้าแบบไหน บริการแบบใด ทั้งยังสามารถสร้างกระแสให้เป็นที่พูดถึง หรือมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้อีกด้วย
  • Email สามารถใช้แจ้งข่าว Deal ต่างๆ หรือคูปองดีๆ ช่วยให้สามารถเพิ่มยอดขายได้
  • Email ถือเป็นการสร้างช่องทางการสื่อสารระหว่างผู้ทำธุรกิจกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารต่างๆ รวมถึงความเป็นไปต่างๆ ของธุรกิจ
  • ช่วยสร้าง Customer Loyalty เมื่อแบรนด์สื่อสารได้ดี ก็จะช่วยเพิ่ม Brand Awareness จากนั้น Customer Loyalty ก็จะเกิดขึ้นตามมานั่นเอง ยิ่งหากแบรนด์สามารถสื่อสารได้อย่างเป็นกันเองก็จะยิ่งทำให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่มีความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นด้านเกมหรือด้านธุรกิจ การที่เราได้มีกลุ่มสำหรับพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ รวมไปถึงโปรโมชั่น สิทธิประโยชน์ต่างๆ หรือเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ในด้านนั้นๆ ก็อาจเป็นส่วนที่ช่วยจุดประกายให้เราได้ทำสิ่งที่เราต้องการสำเร็จได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น หรือนำไปต่อยอดตามเส้นทางของตัวเราเองด้วย หรืออย่างน้อยๆ เราก็อาจจะได้สังคม ได้เพื่อนใหม่ๆ จากกลุ่มเหล่านี้ด้วยก็ได้ ดังนั้น ถ้าใครที่อยากเข้าร่วมกิจกรรม ติดตามข่าวสาร รวมไปถึงการพูดคุยแลกเปลี่ยนประการณ์ ไม่ว่าจะเป็นสายเกม หรือสายธุรกิจ ก็สามารถเข้าไปขอร่วมกลุ่มกับ Dell Thailand กันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

laptop cover 30k
dell new cover
inspiron cover
คีย์บอร์ด บลูทูธ, Bluetooth Keyboard
iCloud เต็มทำไง
ลืมรหัส iCloud iPhone
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคต Advertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities)...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก