Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Nitro Gaming Night 2022 Amateur Tournament “Fight Like A Pro” เปิดพื้นที่ให้ทีมมือใหม่ได้ประลองฝีมือ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท!

Nitro Gaming Night 2022: เผยเกมที่จะใช้แข่งขัน 4 เกม  ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท แข่งขันเดือนละ 1 เกม แข่งแบบ 1 วันจบ แบบไม่ให้เสียเวลากันเลยทีเดียว

Nitro Gaming Night

 

Advertisement

ประกาศเกมแข่งเกมที่ 2 ใน Nitro Gaming Night 2022 เป็น PUBG

เกมที่สอง คือ เกม PUBG  ที่จะมีแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2022 เริ่ม 18.00 น. Prizepool 40,000 บาท

Pic02 prizepoo 2

ก่อนการแข่งขัน ชม showmatch สนุกๆ กิจกรรมแจกของฟรี ยังมีกันแบบไม่อั้น

กิจกรรม Like & Follow Facebook Acer Gaming Thailand สุ่มแจก Notebook gaming จำนวน 1 รางวัลมูลค่า 34,990 บาท เป็น Acer Nitro 5 AN515-57-5959 ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2022 และประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 1 เม.ย. 2022 นี้

Pic03 Like Share 1 1

ยังไม่หมด สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ดู Live ถ่ายทอดสดแล้วแชร์การแข่งขัน และเปิดลิงค์เป็นสารธารณะ

19 มีนาคมนี้ 18:00น. เป็นต้นไป สุ่มแจกของรางวัลมากมาย

pic4pubg 1

แถม Acer ใจดีจัดโปรโมชั่น พิเศษ กันแบบจุกๆ ส่วนลดราคาเมื่อซื้อเครื่องที่ร่วมรายการ สามารถติดตามได้ตลอดการ live ถ่ายทอดสดการแข่งขัน

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook : Acer Gaming Thailand
https://www.facebook.com/AcerGamingTH

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

PR-News

เปิดลงทะเบียนแล้ว!! เหล่ามือใหม่คนไหนอยากประลองฝีมือในศึกการแข่งขัน “𝗡𝗶𝘁𝗿𝗼 𝗚𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗡𝗶𝗴𝗵𝘁 𝟮𝟬𝟮𝟰 #𝟭” พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 𝟐𝟓,𝟎𝟎𝟎 บาท สามารถสมัครได้เลยตอนนี้! เปิดลงทะเบียนวันที่ 𝟏𝟎 – 𝟐𝟐 เมษายน 𝟐𝟓𝟔𝟕 รับสมัครจำนวน 32 ทีม ลิงก์สมัครการแข่งขัน Tournament เเบ่งเป็น 2...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก