Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

I-O Data พร้อมจะออก WiDi Adapter แล้วในเดือนมีนาคมนี้

เทคโนโลยีจอภาพไร้สายกำลังจะเข้าถึงประชาชนธรรมดาๆ กันแล้ว

01 01 I O Data พร้อมจะออก WiDi Adapter แล้วในเดือนมีนาคมนี้

Advertisement

I-O Date ได้ออกมาให้ข่าวว่าได้ผลิต WiDi Adapter ตัวแรกชื่อ WDA-X1 ซึ่งคำว่า WiDi ย่อมาจาก Wireless Display หมายความว่าไม่ต้องมีสายต่อจากเครื่องส่งไปยังจอนั้นเอง เจ้า WDA-X1 จะเริ่มขายในประเทศญี่ปุ่นก่อนในช่วงเดือนมีนาคมนี้ในราคาประมาณเกือบๆ 5,000 บาท หลังจากนี้เราก็คงเห็นคนยกโน๊ตบุ๊คแล้วสตรีมภาพออกทีวีได้ทันที ไม่ต้องต่อสายแล้วล่ะ

ที่มา : Akihabara News

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

LG เปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมเทคโนโลยีกันอีกแล้ว ด้วยหน้าจอ LCD ตัวแรกของโลก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการส่งสัญญาณภาพไร้สาย Intel

INTEL

บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน รีเทล ทัวร์ เพื่อแสดงประสิทธิภาพของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบประมวลผลของอินเทล

How to

เดี๋ยวนี้หลายๆท่านที่ซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่องก็มักจะมองแค่ ซีพียู การ์ดจอ แรม ฮาร์ดดิสค์ ฯลฯ

Notebook News

นอกเหนือไปจากเหล่าเครื่อง Ultrabook ที่ขนกันเอาโชว์กันในงาน Computex 2012 ปีนี้แล้ว สินค้าชนิดอื่นที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานเครื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก