Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

รีวิว Monster Adventure Max ลำโพง 60 วัตต์ IPX7 เสียงกระหึ่มเพิ่มความสนุกให้ปาร์ตี้!!

Monster Adventure Max ลำโพงบลูทูธเสียงอิ่ม เพิ่มอรรถรสให้เพื่อนๆ แดนซ์กระจายในปาร์ตี้

monster cover

ลำโพงบลูทูธดีๆ สักตัวอย่าง Monster แบรนด์ผู้ผลิตสินค้าด้านเสียงเพลงชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งนอกจาก Monster Adventure Max แล้ว ทางบริษัทก็มีสินค้าเพื่อนักฟังเพลงอย่างสายเชื่อมต่อคุณภาพดี, เครื่องเสียงเพื่อเเกมเมอร์ รวมไปถึงบริการทำโฮมเธียร์เตอร์แบบสั่งทำตามความต้องการของลูกค้าได้ด้วย โดยลำโพง Adventure Max รุ่นนี้เป็นลำโพงบลูทูธกันน้ำระดับ IPX7 สำหรับงานปาร์ตี้ตอนออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ให้เต้นกันได้อย่างสนุกสนานหรือฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

Advertisement

เรื่องเสียงของ Adventure Max จัดเป็นลำโพงที่ฟังเพลงได้สนุกตัวหนึ่งและงานประกอบถือว่าสมราคา 9,900 บาท และบางร้านอาจจะมีโปรโมชั่นลดราคาลงมาแตะช่วง 7,000-8,000 บาทได้บ้างในบางโอกาส รองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบมีสายและไร้สายอีกด้วย ดังนั้นถ้าใครมีเครื่องเล่นเพลงที่เก็บเพลงโปรดเอาไว้ก็ต่อได้ เชื่อม Bluetooth เข้ากับสมาร์ทโฟนของตัวเองก็สะดวกไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีสายสะพายกับหูจับโลหะทำให้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก

Monster Adventure Max

NBS Verdict

Monster Adventure

Monster Adventure Max ถือว่าเป็นลำโพงบลูทูธที่ดีไซน์เท่ สวย ไดรเวอร์ใหญ่ฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินทุกแนวทุกที่ ติดตั้งแบตเตอรี่ขนาด 20,000mAh มาให้ในตัว จึงฟังเพลงต่อเนื่องได้นานมาก ซึ่งทาง Monster เคลมไว้ว่าฟังได้นานสุด 24 ชั่วโมงและชาร์จแบตเตอรี่คืนได้สะดวกผ่านพอร์ต USB-C ที่ติดตั้งมาให้โดยใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น

ด้านการเชื่อมต่อและเสียงเพลง ไม่ว่าจะต่อผ่านสาย AUX ที่แถมมาให้หรือผ่าน Bluetooth 5.0 ก็จัดว่าสะดวกทั้งคู่ และ Dynamic EQ ของลำโพงก็ได้กำลังขับเสียงที่หนักแน่นและได้เสียงสเตอริโอ ฟังเพลงเพลินทุกแนวเพราะไดรเวอร์ลำโพงจัดว่าเสียงเพราะคุณภาพดีสมราคาอีกด้วย ในจุดนี้ต้องถือว่าทาง Monster ทำมาได้สมราคามาก

อย่างไรก็ตาม จุดสังเกตเล็กๆ น้อยๆ ที่พบเจอตอนใช้งานจริงมีอยู่เล็กน้อย คือเรื่องน้ำหนักของลำโพงที่หนัก 1 กิโลกรัมต้นๆ และเสียงลำโพงที่ดังมาก หากเปิดเสียงดังสุดเมื่อวัดด้วยเครื่องวัดเสียงแล้วจะดังราว 100 เดซิเบล หากใช้กลางแจ้งก็ไม่น่ามีปัญหาแต่ถ้าฟังในห้องนอนก็จะดังเกินไปและอาจรบกวนสมาชิกในบ้านพอควร นอกจากนี้ยังไม่มีแอพฯ ไว้ใช้ตั้งค่าอีกด้วย เลยอาจจะมีลูกเล่นน้อยกว่าลำโพงไร้สายรุ่นอื่นๆ อยู่พอควร

ข้อดีของ Monster Adventure Max
  1. แบตเตอรี่ใหญ่ใช้งานได้นาน ซึ่งทางบริษัทเคลมไว้ราว 24 ชั่วโมง ชาร์จเพียง 3 ชั่วโมง
  2. กันน้ำและฝุ่นระดับ IPX7 ใช้งานริมสระว่ายน้ำได้ไม่ต้องกังวลว่าลำโพงจะเสียหาย
  3. ไดรเวอร์เสียงดี ฟังเพลงได้หลายแนว ไม่ว่าจะป็อป, ร็อค, EDM เสียงเบสหนักแน่น
  4. รองรับการเชื่อมต่อทั้งมีสายด้วย AUX, USB หรือ Bluetooth 5.0 ก็ได้
  5. งานประกอบแข็งแรง มีหูหิ้วและสายสะพายแถมมาให้ครบถ้วนพร้อมพกพา
  6. มีช่อง MicroSD Card สามารถเล่นเพลงที่ชอบและฟังบ่อยได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อมือถือ
  7. มีปุ่มควบคุมติดตั้งมาให้ สามารถตั้งค่าการทำงานของลำโพงได้สะดวก
ข้อสังเกตของ Monster Adventure Max
  1. ตัวลำโพงหนัก 1 กิโลกรัมต้นๆ ถ้าพกไปไหนมาไหน ถือว่าค่อนข้างหนัก
  2. ไม่มีแอพฯ ให้ใช้ตั้งค่า คุมผ่านระบบของมือถือหรืออุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเท่านั้น

รีวิว Monster Adventure Max

Specification

Monster Adventure

สเปคของ Monster Adventure Max จะเป็นลำโพงบลูทูธที่รองรับการเชื่อมต่อไร้สายด้วย โดยมีสเปคดังนี้

  • ไดรเวอร์ Dynamic EQ แยกเป็นไดรเวอร์ขับเสียง Full-range กับ Passive Radiator อย่างละ 2 ดอก กำลังขับรวม 60 วัตต์ เสียงสเตอริโอ
  • เชื่อมต่อผ่านทาง AUX in, USB-A Multimedia display, USB-C, Microphone output, ช่อง MicroSD Card รองรับ Bluetooth 5.0
  • กันน้ำและฝุ่น IPX7
  • แบตเตอรี่ความจุ 20,000mAh ใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมง ชาร์จผ่าน USB-C เต็มภายใน 3 ชั่วโมง
  • ราคา 9,900 บาท (BaNANA)

Design

Monster Adventure

ดีไซน์ของ Adventure Max จะเป็นลำโพงบลูทูธสีดำขนาดใหญ่ บอดี้ตัวลำโพงด้านหน้าติดโลโก้ Monster บนตาข่ายโลหะที่หุ้มบอดี้ภายในเอาไว้ ขอบบนมีชุดปุ่มควบคุมต่างๆ และด้านข้างเป็นโครงเหล็กโค้งขึ้นมาเป็นหูหิ้วสำหรับถือติดมือย้ายที่ตั้งลำโพงหรือพกติดตัวไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะเปลี่ยนที่ตั้งลำโพงหรือยกติดตัวไปเที่ยวก็สะดวกทั้งคู่

Monster Adventure

ด้านหลังของ Adventure Max จะเน้นเรียบง่าย ไม่มีโลโก้อะไรยกเว้นขอบล่างที่มีแผ่นยางปิดพอร์ตพร้อมเซาะร่องลงไปเป็นคำว่า Open พร้อมลูกศรชี้ฝั่งให้ผู้ใช้ดึงเปิดเพื่อต่อสายต่างๆ ได้ ส่วนด้านข้างทั้งสองฝั่งจะเห็นว่าทรงของลำโพงนี้จะเป็น 3 เหลี่ยมขอบโค้งพร้อมแผ่นข้างติดโลโก้ Monster แบบแผ่นอลูมิเนียมเอาไว้ เวลาเปิดเพลงแล้วเร่งเสียงจะเห็นว่าแผ่นข้างลำโพงตัวนี้จะกระพือเล็กน้อยเหมือนลำโพงปาร์ตี้ของแบรนด์คู่แข่ง

Monster Adventure

สายสะพายที่แถมมาพร้อมลำโพงจะเป็นสายผ้าใบปรับความยาวได้พร้อมหัวคีบก้ามปูอลูมิเนียม สามารถบีบแล้วล็อคเอาไว้กับก้านอลูมิเนียมสีเงินที่ทาง Monster ซ่อนเอาไว้ในโค้งหูหิ้วแล้วสะพายลำโพงไปไหนมาไหนได้เหมือนกับกระเป๋าสะพายข้างใบหนึ่งเลย ซึ่งก้าน, ก้ามปูและสายสะพายถือว่าแข็งแรงมั่นคงไม่หลุดง่ายๆ อย่างแน่นอน

Monster Adventure

น้ำหนักของลำโพง Adventure Max เมื่อชั่งรวมกับสายสะพายข้างแล้วจะหนัก 1.27 กิโลกรัม หากเทียบกับลำโพงที่ดีไซน์ไว้ใช้งานกลางแจ้งแบบเดียวกันต้องถือว่าน้ำหนักอยู่ไล่เลี่ยใกล้เคียงกัน ถ้าถือติดตัวไปไหนมาไหนอาจจะหนักสักหน่อยแต่ถ้าเอาติดรถไปเที่ยวหรือกางเต้นท์ก็ถือว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน แค่จัดพื้นที่เก็บสัมภาระให้เรียบร้อยก็พอ

Connection & Ports

Monster Adventure

พอร์ตของ Adventure Max จะถูกติดตั้งเอาไว้ด้านหลังตัวเครื่องโดยมีแผ่นยางเซาะร่องเป็นคำว่า Open พร้อมลูกศรชี้ทิศทางเปิดเอาไว้ สามารถดึงแล้วเปิดออกมาและต่ออุปกรณ์ที่ต้องการใช้ได้เลย โดยแผ่นยางนี้ค่อนข้างแน่นคาดเพราะทางบริษัทต้องการซีลพอร์ตให้ผ่านมาตรฐานการกันน้ำและฝุ่นระดับ IPX7 เวลาเปิดจะต้องออกแรงดึงเล็กน้อย

พอร์จากซ้ายมือมี USB-C ที่ใช้ชาร์จแบตเตอรี่ให้ลำโพงได้, AUX in, Microphone output, USB-A display และสุดท้ายเป็นช่อง MicroSD Card เอาไว้เล่นเพลงจากลำโพงได้โดยตรงไม่ต้องต่อ Bluetooth ก็ฟังเพลงที่ชอบได้ทันที

Monster Adventure

ในกล่องนอกจากตัวลำโพง Adventure Max แล้ว จะมีกล่องใส่สายเชื่อมต่อแถมมาให้ด้วย โดยมีสาย 3 เส้นคือ USB-A to C, USB-C to C และ AUX อีกเส้นสำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ เช่นสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลงอื่นๆ เพื่อฟังเพลงได้เลย เรียกว่าทาง Monster เตรียมอุปกรณ์เสริมมาให้ครบถ้วนพร้อมใช้งานได้ทันที

ขอบบนตัวเครื่องจะเป็นปุ่มควบคุมตัวลำโพง จากซ้ายมือเป็นปุ่มปิด/เปิดเครื่อง, ปุ่ม Bluetooth, ลดเสียง, หยุดหรือเล่นเพลง, เพิ่มเสียงลำโพง โดยไฟบนตัวจะมีสองสีคือขาวที่ปุ่มเปิดเครื่องและสีฟ้าของ Bluetooth แสดงสัญญาณว่าตอนนี้ลำโพงเปิดหรือปิดอยู่

การเชื่อมต่อแบบไร้สายต้องถือว่าใช้งานได้ง่ายทีเดียว เวลากดปุ่มต่างๆ แล้วลำโพงจะส่งเสียงบอกผู้ใช้เป็นระยะๆ ทั้งตอนเปิดปิดเครื่องหรือแม้แต่เพิ่มลดเสียงลำโพง ส่วนการเชื่อมต่อกับ Bluetooth ให้กดค้างไว้จนไฟสีฟ้ากระพริบเป็นจังหวะ จากนั้นกดเลือกชื่อ Adventure Max ในรายชื่ออุปกรณ์ Bluetooth เพื่อเชื่อมต่อได้ทันที แต่ถ้าใช้สาย AUX ก็ต่อเข้าด้านหลังเครื่องได้เลย

อย่างไรก็ตามเนื่องจาก Adventure Max นั้นไม่รองรับแอพฯ สำหรับตั้งค่าเพิ่มลดเสียงใดๆ ดังนั้นเวลาต้องการเปลี่ยนเพลง, เพิ่มลดเสียงต่างๆ จะเป็นคำสั่งที่อิงจากทางโน๊ตบุ๊คหรือสมาร์ทโฟนหรือกดที่ตัวลำโพงทั้งหมด ซึ่งข้อดีในส่วนนี้คือไม่ต้องทำความเข้าใจหรือโหลดแอพฯ มาเพิ่มในมือถือก็ใช้งานได้ทันที แค่ลูกเล่นต่างๆ จะมีเท่าที่ผู้ผลิตติดตั้งมาให้ในลำโพงเท่านั้น

User Experience

Monster Adventure

ก่อนอื่น ผู้เขียนได้ทดลองนำเครื่องวัดเสียง UNI-T UT353 มาวัดความดังของลำโพงตัวนี้ว่าพอปรับ Volume ที่ 100% จนเครื่องส่งเสียงแจ้งเตือนแล้ว ผลที่ได้คือความดังของลำโพงจะอยู่ที่ 81~100 เดซิเบลด้วยกัน ซึ่งถือว่าเสียงดังมากแต่ออกอาการแตกพร่าตอนปลายเสียง ไม่ใสเหมือนตอนเปิดช่วง 60-80% ที่ความดังของลำโพงจะลดลงมาเฉลี่ยที่ 80 เดซิเบล แล้วตัวไดรเวอร์ไม่แผดเสียงจนเกินไป ดังนั้นถ้าใครซื้อ Monster Adventure Max ไปใช้แนะนำให้ลดเสียงลงมาสักหน่อยจะดีกว่าและไม่รบกวนคนรอบตัวด้วย

พอปรับเสียงให้ดังพอดีแล้ว เนื้อเสียงของ Adventure Max นั้นถือว่าเป็นลำโพงที่ฟังเพลงได้หลากหลายแนวมาก ไม่ว่าจะป็อปเสียงก็เคลียร์หู ฟังได้เพลินๆ หรือจะเป็นเพลงแนว ’80 ที่กรูฟเสียงมีเอกลักษณ์ก็ขับเสียงออกมาได้ดีน่าประทับใจ ซึ่งผู้เขียนทดลองกับเพลง Smooth Criminal ของ Michael Jackson ก็เริ่มประทับใจตั้งแต่เสียงหัวใจเต้นตอนเริ่มเพลง พอฟังไปเรื่อยๆ เสียงเครื่องดนตรีกับเสียงนักร้องนำก็ออกโทนกลมกลืนกันแต่ไม่ทับไลน์เสียง จัดว่าแยกไลน์ค่อนข้างชัดเจน ด้าน Come and get your love ของ Redbone จัดว่าเหมาะกับลำโพงของ Adventure Max ทีเดียว เพราะเสียงของกีตาร์คู่กับกลองที่ตีแบ็คอัพอยู่ไม่ทับไลน์เสียงกัน แล้วยิ่งทำให้เสียงนักร้องนำชัดเจนขึ้นและเสียงเครื่องดนตรีฟังชัดเจนครบหมด ไม่มีอาการเฟดเลย

อย่างไรก็ตาม สเตจของตัวลำโพง Adventure Max จัดว่าอยู่ระดับกลางๆ ไม่กว้างเหมือนลำโพงบางรุ่นที่เน้นเรื่องสเตจเสียงให้กว้างมาก แต่ก็ไม่แคบจนเสียงอึดอัดจนเครื่องดนตรีทับไลน์จนเสียงตีกันแล้วฟังไม่รู้เรื่อง ส่วนเสียงเบสมีแรงปะทะหนักแน่น ยิ่งถ้าฟังเพลง EDM จะรู้สึกได้เลยว่าเสียงเบสปะทะอกจนหัวใจเต้นระดับหนึ่ง แต่จากที่ผู้เขียนให้น้องชายที่เรียนดนตรีมาช่วยฟังเพลงด้วยได้ผลคือเสียงเบสจัดว่าหนักแน่นและทุ้มดี ฟังเพลงในปัจจุบันได้สนุกทุกแนวแต่เสียงเบสจะไม่ได้ลึกมาก ถ้าเป็นผู้ใช้ทั่วไปที่เน้นฟังเพลงเอาอรรถรส ไม่ได้เป็น Audiophile ที่เล่นเครื่องเสียงสั่งทำพิเศษหรือต่อแอมป์พิเศษเพื่อรีดให้เสียงจากลำโพงดีที่สุดล่ะก็ Adventure Max ตัวนี้ก็จัดว่าเป็นลำโพงที่ดี สามารถหาซื้อมาฟังเพลงได้อย่างมีความสุขและคุ้มค่าตัวอย่างแน่นอน ด้านแนวเพลงที่เหมาะกับลำโพงนี้คือ Pop, Rock, Jazz, ’80, EDM, R&B, Hip-Hop และเพลงในแนวใกล้เคียงกันก็ฟังได้ดีแน่นอน

อย่างไรก็ตาม จุดสังเกตของลำโพงนี้คือ ตัวลำโพงจะอิงการใช้งานจากการปรับเพิ่มลดเสียงหรือแม้แต่ Equalizer จากแอพฯ เล่นเพลงในเครื่องเล่นเพลงหรือสมาร์ทโฟนของเราเป็นหลัก ผิดกับลำโพงไร้สายของแบรนด์คู่แข่งที่ราคาเท่าหรือไล่เลี่ยกันที่มีแอพฯ เอาไว้ตั้งค่า Equalizer, ปรับแสงไฟของตัวลำโพงและอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้ลำโพงได้ด้วย ซึ่งจุดนี้ต้องถือเป็นจุดน่าเสียดายของลำโพง Monster Adventure Max ที่ทางบริษัทยังพัฒนาตามหลังหลังคู่แข่งอยู่บ้าง ซึ่งถ้าทางบริษัทพัฒนาฟีเจอร์ที่อิงกับแอพฯ เพิ่มอีกสักหน่อยเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ลำโพงนี้ด้วย ก็จะเพิ่มสีสันให้ลำโพงนี้น่าใช้งานยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

Conclusion

Monster Adventure

โดยสรุปแล้ว Monster Adventure Max ถือเป็นลำโพงพกพาไปฟังเพลงนอกสถานที่หรือจะเอาไว้ฟังเพลงในบ้านหรือห้องนอนอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งถ้าใครไม่ได้เน้นฟังเพลงแนวคลาสสิคและเน้นไปทางเพลงยุค ’80 เป็นต้นมาจนเพลงยุคปัจจุบันล่ะก็ ต้องถือว่าเป็นลำโพงที่เสียงดี ฟังเพลงได้อรรถรสเป็นอย่างมาก และยังพกออกไปฟังเพลงตอนไปเที่ยวได้และยังฟังเพลงต่อเนื่องได้หลายชั่วโมงโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมดเร็วก็ได้ หรือจะเอาไปฟังเพลงข้างสระว่ายน้ำตอนมี Pool Party ก็สนุกไม่น้อย เพราะมันกันน้ำและฝุ่นระดับ IPX7 จึงไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำโดนตัวเครื่องเลย

ยิ่งถ้าใครหาลำโพงดีๆ เอาไว้ฟังเพลงเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนหรือครอบครัว อยากได้กำลังขับดีเสียงดังใช้งานได้นาน Adventure Max ก็ใช้งานต่อเนื่องได้ 24 ชั่วโมง จัดว่านานพอจะฟังเพลงได้เรื่อยๆ จนจบทริปเลย และชาร์จแค่ 3 ชั่วโมงก็พร้อมฟังเพลงต่อทันที แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องน้ำหนักลำโพงและเป็นลำโพงที่ไม่มีฟังก์ชั่นคุมผ่านแอพฯ อาจจะดูเรียบง่ายเกินไปจนน่าเสียดายเมื่อเทียบกับคู่แข่งเจ้าอื่น แต่ถ้ามองข้ามเรื่องนี้ไปและโฟกัสเรื่องเสียงที่ได้จากลำโพงนี้เป็นหลักล่ะก็ ต้องถือว่า Monster Adventure Max เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้แบรนด์อื่นอย่างแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ลำโพงปาร์ตี้ เสียงดีเพลินทุกอีเว้นท์!! ทุกงานเทศกาลขาดเสียงเพลงไม่ได้ไม่ว่าจะเปิดนั่งฟังตามปกติหรือมาจากนักร้องเสียงทองใกล้ตัวก็ตาม ลำโพง Sounarc K1 Karaoke Party Speaker นี้เลยเป็นแกดเจ็ดสำคัญเพื่อคนรักเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้เปิดเพลงฟังตามอารมณ์ผ่านการเชื่อมต่อแบบต่างๆ ไม่ว่าจะ Bluetooth ผ่านสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลง (Music Player) ก็ได้ หรือจะเอาจริงจังใส่เมมโมรี่การ์ดไว้ในเครื่องเซฟเพลงฟังประจำไว้ฟังหรือใช้ซ้อมเต้นโคฟเวอร์ได้ทันที แถมยังมีไมโครโฟนให้นักร้องเสียงทองประจำบ้านร้องเพลงในเวลาว่างหรือช่วงเทศกาลก็ยอดเยี่ยม ช่วยให้ปาร์ตี้สนุกขึ้นหลายเท่า...

Buyer's Guide

ลำโพงคอม USB ยุคนี้หาง่าย ใช้สะดวกเอาไว้ดูหนังฟังเพลงคือเลิศอยู่! นอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แล้ว ลำโพงคอม USB ก็เป็นอีกชิ้นส่วนสำคัญเพื่อความบันเทิงเวลานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ซึ่งลำโพงคอมพวกนี้นอกจากต่อใช้ง่ายด้วย AUX คู่กับ USB ก็ใช้งานได้เลย หรือบางรุ่นก็เป็น USB Audio พอต่อสายเข้ากับคอมพิวเตอร์ก็เปิดเพลงฟังได้ทันทีเพราะตัวลำโพงเชื่อมต่อประมวลผลเสียงด้วยอินเตอร์เฟสภายในลำโพงโดยอัตโนมัติแถมราคาก็มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทสำหรับใช้งานทั่วไปจนกระทั่งหลักหมื่นบาทแล้วมีพอร์ตเชื่อมต่อติดเพิ่มไว้ต่อกับ Subwoofer หรือ DAC เพิ่มได้ตามต้องการ 5 ลำโพงคอม USB...

CONTENT

แค่มีลำโพงคอมเบสหนักสักตัว เพลงที่ชอบก็เพราะกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว! ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้เพื่อความบันเทิงเวลาดูหนังฟังเพลงในบ้านแล้ว นักทำเพลงที่มิกซ์เพลงอวดผลงานเพลงกันก็มักหาซื้อลำโพงคอมสักตัวเอาไว้ใช้ควบคู่กับหูฟังมอนิเตอร์สักชุด เผื่อเอาไว้ฟังเสียงเพลงหลังปรับจูนเสร็จว่าได้โทนเสียงที่ต้องการไหมก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ลำโพงคอมเบสหนักและทำหน้าที่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ได้ก็มีราคาไม่แพงเหมือนในอดีตแล้ว ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านหรือสร้างผลงานก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้งานตามปกติต่อคอมพิวเตอร์ใช้งานตามปกติเป็นเซ็ตสำเร็จรูปแค่ลำโพง Satellite คู่ตั้งแล้วใช้งานได้เลยหรืออาจจะมีตู้ Subwoofer อีกตัว หรือขยับไปรุ่นที่ต่ออุปกรณ์เสริมได้เยอะ ซึ่งนอกจากช่อง AUX, Line-In และ Bluetooth ตามปกติ ลำโพงคอมเบสหนักเหล่านี้บางรุ่นยังให้พอร์ต Coaxial, Optical, Sub-out ฯลฯ...

CONTENT

8 แอพฟังเพลง 24 ชั่วโมงแบบ Non stop จัดเพลย์ลิสต์เพลงที่ชอบ จะนอนพัก ออกกำลัง เล่นเกม อัพโหลดเพลงได้ฟรี แอพฟังเพลง หรือแอพที่ใช้สตรีมเพลง 8 แอพนี้ จัดเป็นมีเดียสตรีมมิ่งที่ปัจจุบันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ให้ความสะดวกในการฟัง และมีตัวเลือกที่มากขึ้น เข้าถึงผู้ใช้ได้รวดเร็ว เพราะเป็นแอพพลิเคชั่น ที่มีอยู่บนมือถือ แท็ปเล็ต ที่สามารถติดตัวผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และบางแอพไม่ต้องต่ออินเทอร์เน็ตไว้ตลอดเวลา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก