Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Realme TechLife Watch S100 สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับ skin-temperature sensor

Realme TechLife Watch S100 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จาก Realme มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดกับ skin-temperature sensor ที่สามารถวัดอุณหภูมิร่างกายของคุณได้

Realme TechLife Watch S100
Realme TechLife Watch S100

ในปัจจุบันนี้นั้นคงต้องยอมรับว่าสมาร์ทวอทช์เป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่ได้รับความนิยมในการใช้งานเป็นอย่างมาก และทาง Realme เองนั้นก็มีสมาร์ทวอทช์มากมายให้เราๆ ท่านๆ ได้เลือกใช้งานกัน ล่าสุดเพื่อเอาใจผู้ใช้งานที่อย่างได้ของดีราคาถูกทาง Realme ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่น TechLife Watch S100 ออกมาโดยชูจุดเด่นกับ skin-temperature sensor หรือเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิผิวหนังเข้ามาให้เราๆ ท่านๆ สามารถที่จะดูอุณหภูมิร่างกายของเราได้อีกด้วยต่างหาก

csm 1646828616497 8976e9d01e

Realme TechLife Watch S100 นั้นมาพร้อมกับดีไซน์หน้าปัดแบบสี่เหลี่ยมมุมโค้งโดยหน้าจอจะมีขนาดตามแนวแทยงอยู่ที่ 1.69 นิ้ว(หรือ 4.3 เซนติเมตร) อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่ตัวพาเนลหน้าจอนั้นทาง Realme เลือกใช้เป็น LCD ธรรมดา(น่าจะเพื่อเป็นการลดต้นทุนไม่ให้ราคาจำหน่ายออกมาสูงมากเกินไป) ทำให้หากใช้งานในที่ที่มีแสงจ้ามากๆ แล้วนั้น Realme TechLife Watch S100 อาจจะไม่ค่อยสู้แสงมากเท่าไรนัก

Advertisement

Realme TechLife Watch S100 นอกจากจะมาพร้อมกับ skin-temperature sensor แล้ว ในส่วนของฟีเจอร์อื่นๆ นั้นก็มาครบตามสไตล์สมาร์ทวอทช์ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์วัดอ๊อกซิเจนในเลือกและเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ อีกทั้งยังรองรับการติดตามการออกกำลังกายอีกมากถึง 24 รูปแบบโดยที่ Realme TechLife Watch S100 นั้นสามารถที่จะใช้งานได้่ยาวนานถึง 12 วันต่อการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง

จุดเด่นของการเป็นสมาร์ทวอทช์นั้นคงหนีไม่พ้นความสามารถในการเปลี่ยนรูปหน้าปัดนาฬิกาที่ ในปัจจุบันนี้นั้น Realme TechLife Watch S100 มีหน้าปัดมาให้เลือกเปลี่ยนมากกว่า 110 รูปแบบ(และจะเพิ่มขึ้นมากอีกในอนาคต) Realme TechLife Watch S100 นั้นจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สีคือสีขาวและสีดำ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่แรกในประเทศอินเดียวันที่ 14 มีนาคมที่จุถึงนี้ สนนราคานั้นบอกได้เลยว่าน่าสนใจมากๆ เพราะอยู่ที่ INR 1,999 หรือประมาณ 870 บาทเท่านั้น งานนี้คงต้องลุ้นกันว่าทาง Realme ไทยเรานั้นจะนำเข้ามาวางจำหน่ายด้วยหรือไม่

ที่มา : notebookspec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดลักชูสไตล์นาฬิกาหรู จัดเต็มทั้งรุ่น realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G เปิดราคาเริ่มต้นที่ 9,999 บาท Advertisement realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดตระกูล Number Series ที่ทุกคนรอคอยกับ “realme 12Pro+ 5G และ...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย 2023 ยี่ห้อไหนดี ที่ของมันต้องมี สวย เท่ ดูดี ฟังก์ชันครบ อัปเดต 2023 นาฬิกาสำหรับสวมใส่ออกกำลังกาย หรือ Smart Watch นั้น มีจำหน่ายเยอะแยะมากมายตามท้องตลาด ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น โดยแต่ละรุ่นก็มักจะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่หลายๆ คนก็ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ ว่าจะซื้อนาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนดี ทีมงาน NotebookSPEC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก