Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo Promotion My Valentine …..with U

Lenovo ส่งโปรโมชั่นเอาใจคู่รักวันวาเลนไทน์

Advertisement

image

Z460 เริ่มต้นที่ 19,900 (Exc. VAT)

image

U260 Special Price จาก 29,900 เหลือเพียง 26,900

(Exc. VAT)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ThinkPad เป็นโน๊ตบุ๊คทำงานยอดนิยม เรียกว่าถ้าใครจะซื้อโน๊ตบุ๊คเอาไว้ไปทำงาน ก็มักจะมองหา ThinkPad เป็นอันดับต้นๆ มีให้เลือกมากถึง 8 ซีรีย์ตามรูปแบบการใช้งาน ไม่ว่าจะประเป็น ThinkPad X1 , ThinkPad X , ThinkPad T , ThinkPad P , ThinkPad Yoga...

CONTENT

ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คไว้ใช้งานในช่วงนี้ ลองดูข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมาให้ในบทความนี้ก่อนครับ เราได้รวมโน๊ตบุ๊ค Lenovo กว่า 70 รุ่นที่ลดราคาถูกที่สุดในรอบปีมาไว้ในบทความนี้แล้ว มีทั้ง Lenovo Legion ซึ่งเป็น Gaming Notebook ที่ขายดีมาก และโน๊ตบุ๊คทำงานอย่าง ThinkPad และ ThinkBook ที่คนทำงานเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพ และความทนทาน และยังมี Yoga โน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1...

Buyer's Guide

Lenovo IdeaPad Gaming เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหน้าตาเรียบๆ เหมือนสายทำงาน แต่สเปคแรงครึกครื้น! Lenovo IdeaPad Gaming นับเป็นตระกูลย่อยลงมาของ Lenovo IdeaPad ที่แชร์บอดี้ร่วมกันทำให้หน้าตาดูเรียบร้อยพกเครื่องไปทำงานทุกวันก็ไม่มีปัญหา แต่ดูสเปคเมื่อไหร่คือครึกครื้น เพราะซีพียูกับการ์ดจอแยกที่ Lenovo จัดมาให้เรียกว่าแรงระดับน้องๆ Lenovo Legion ที่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเต็มตัวของทางค่ายเลย ทำให้คนที่ต้องการเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเอาไว้ทำงานทั่วไปไม่ว่าจะตัดต่อวิดีโอหรือแต่งภาพก็ทำได้สบายๆ หรือจะทำงานออฟฟิศ ไปก็ได้สบายๆ เพราะตัวเครื่องขนาด...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkBook นับเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงานสเปคคุ้มค่าจัดเต็มแบบไม่กั๊ก จัดว่าน่าซื้อทีเดียว Lenovo ThinkBook ถือเป็นโน๊ตบุ๊คอีกซีรี่ส์ที่น่าสนใจและน่าเลือกซื้อมาใช้งานไม่แพ้กับตระกูล ThinkPad ที่เป็นตัวท็อปเน้นความแข็งแรงและหรูหรา หรือจะ IdeaPad ที่เน้นราคาเข้าถึงง่ายดีไซน์ร่วมสมัย ซึ่ง ThinkBook ต้องถือว่าเป็นรุ่นที่เอาข้อดีเรื่องความแข็งแรงกับดีไซน์ทันสมัยของทั้งสองรุ่นที่ยกตัวอย่างมารวมกัน และในซีรี่ส์นี้ก็มีโน๊ตบุ๊คที่เป็น Intel Evo ให้เลือกซื้อมาใช้ทำงานอีกด้วยAdvertisement สำหรับจุดเด่นร่วมของตระกูล ThinkBook นั้น คือเรื่องดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียบร้อยสวยงาม บอดี้แข็งแรงทนทาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก