Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

ClipSize ดูขนาดและล้างข้อมูลจาก Clip Board

ClipSize เป็นโปรแกรมขนาดเล็กที่ไม่ได้มีเอาไว้ช่วยให้เราก็อปปี้ไฟล์หรือข้อความได้เร็วขึ้น แต่มันเอาไว้ช่วยล้างข้อมูล รวมถึงสามารถแสดงให้เราเห็นว่าหน่วยความจำถูกใช้ไปเท่าไร ซึ่งเป็นประโยชน์มากๆ โดยเฉพาะใครที่ยังใช้เครื่องที่มีหน่วยความจำไม่มาก หรือว่าใช้งานพวกโปรแกรมใหญ่ๆ อย่างตัดต่อวิดีโอ ทำกราฟิกหรืองาน DTP

02 ClipSize ดูขนาดและล้างข้อมูลจาก Clip Board

Advertisement

03 ClipSize ดูขนาดและล้างข้อมูลจาก Clip Board

ดาวน์โหลดโปรแกรมที่ : http://www.datamystic.com/clipsize.html

โปรแกรม ClipSize จะรันอยู่ที่ System Tray เราสามารถเลือกดูข้อมูล Clip Board ของเราได้หรือจะกดล้างข้อมูลได้ก็ได้ สำหรับวิธีการดูขนาดหน่วยความจำที่ถูกใช้ไป ก็เพียงแค่เอาเม้าส์ไปวางไว้ที่ไอคอนโปรแกรมตรง System Tray ก็จะมีบอลลูนเปิดขึ้นมาว่า ตอนนี้ใช้ไปกี่ Byte แล้ว ถ้าเราก็อปปี้อะไรไว้มากๆ ก็จะกินหน่วยความจำมากขึ้น ใครที่ทำงานกับโปรแกรมใหญ่ๆ หรือไฟล์ขนาดใหญ่แล้วโปรแกรมล้มบ่อยๆ อาจเป็นไปได้ที่หน่วยความจำของคุณจะเต็มเรียบร้อยไปแล้ว ClipSize ก็เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมขนาดเล็กที่สามารถช่วยเราในการรักษาหน่วยความจำอันมีค่าได้ครับ

01 ClipSize ดูขนาดและล้างข้อมูลจาก Clip Board

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก