Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

AYA NEO NEXT เริ่มเปิดให้ร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo แล้ว

AYA NEO NEXT คอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่เริ่มเปิดร่วมทุนผ่าน Indiegogo แล้ว งานนี้มาพร้อมสเปคใหม่ สาวกนักเล่นเกมบน Windows ไม่ควรพลาด

AYA NEO NEXT
AYA NEO NEXT

เรียกได้ว่าตั้งแต่ Nintendo Switch ขายดีเป็นเทน้ำเทท่านั้นทำให้เครื่องเกมลักษณะคล้ายๆ กันเริ่มเปิดตัวและออกวางจำหน่ายตามกระแสกันมากขึ้นจริงๆ โดยล่าสุดนั้นก็ถึงคิวของ AYA NEO NEXT ของทาง AYA NEO ที่ได้ทำการเปิดร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo อย่างเป็นทางการเรียบร้อย งานนี้สาวกนักเล่นเกมบนระบบปฏิบัติการ Windows ที่อยากได้เครื่องเล่นเกมแบบพกพานั้นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง จะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน

สำหรับ AYA NEO NEXT ในครั้งนี้นั้นจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 โมเดลคือ AYA NEO NEXT และ AYA NEO NEXT Pro ซึ่งทั้ง 2 โมเดลนั้นจะมีสเปคดังต่อไปนี้

Advertisement
hd0kn4yh8il0tpoy9f1v

หากดูจากสเปคแล้วนั้นหลายๆ ท่านอาจจะติกันตรงที่หน้าจอของตัวเครื่องที่มีความละเอียดหน้าจออยู่ที่ระดับ 1280 x 800 pixels เท่านั้น ทว่าหากพิจารณาคงต้องบอกว่าน่าจะเหมาะสมแล้วสำหรับการเล่นเกมด้วยชิปกราฟิกแบบฝังอย่าง RX Vega 8 iGPU อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้น สเปคในส่วนอื่นๆ ของ AYA NEO NEXT นั้นเรียกได้ว่าแจ๋มไปหมดจริงๆ

สำหรับตัวเลือกร่วมทุนบน Indiegogo ของ AYA NEO NEXT นั้นจะมีราคาดังต่อไปนี้

  • AYA NEO NEXT: 16 GB of RAM/1 TB SSD – 41,253 บาท
  • AYA NEO NEXT: 16 GB of RAM/2 TB SSD – 42,969 บาท(ตัวเลือกนี้หมดแล้ว)
  • AYA NEO NEXT Pro: 32 GB of RAM/2 TB SSD – 47,864 บาท

ทั้งนี้ทาง AYA NEO นั้นคาดว่าจะสามารถทำการส่งเครื่องให้กับผู้ร่วมทุนได้ตั้งแต่ในเดือนเมษายน 2022 นี้เป็นต้นไป ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปเลือกชมกันได้เลยที่ Indiegogo – AYA NEO NEXT

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก