Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โซนี่จัดกิจกรรมค่ายความรู้ Young Creative By Sony Season 4

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมค่ายความร้ ?Young Creative by Sony Season 4? จัดโดยกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย โดยในปีนี้โซนี่ได้มุ่งเน้นการเสริมสร้างพลังความคิด

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมค่ายความร้ ?Young Creative by Sony Season 4? จัดโดยกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย ในวันที่ 25 มีนาคม ศกนี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โดยในปีนี้โซนี่ได้มุ่งเน้นการเสริมสร้างพลังความคิด และจินตนาการของเยาวชน ควบคู่ไปกับการปลุกสำนึกห่วงใยสิ่งแวดล้อมในการสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยการประดิษฐ์หูฟังจากขวดน้ำพลาสติกที่ใช้แล้ว พร้อมสนุกสนานไปกับปฏิบัติการสร้างสรรค์มิวสิควิดีโอจากบทเพลงที่ชื่นชอบโดยมีผู้กำกับมิวสิควิดีโอมืออาชีพ คุณเอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ซึ่งมีผลงานกำกับมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ D2B ปาน ธนพร แหม่ม พัชริดา ฟิล์ม โฟร์มด ขนมจีน หวาย Kaotic และ ฯลฯ ได้รับรางวัลเป็นเครื่องการันตีความสามารถมากมายมาร่วมเป็นวิทยากร และผู้ฝึกสอน พ่วงด้วยกิจกรรมบันเทิงที่จะให้ทั้งความรู้ และความสนุกสนานให้แก่เยาวชนตลอดทั้งวัน

สำหรับโครงการค่ายความรู้ ?Young Creative by Sony Season 4? ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมต้น อายุระหว่าง 12 ? 15 ปี ที่สนใจในเรื่องของเทคโนโลยี ชื่นชอบในเสียงเพลง การผลิตและกำกับมิวสิควิดีโอ ได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม และจะทำการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 80 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยจะได้ได้ศึกษาถึงการผลิตหูฟังแบบง่าย ๆ รวมทั้งเรียนรู้หลักการ ขั้นตอนการสร้างสรรค์มิวสิควิดีโอเบื้องต้น พร้อมลงมือปฏิบัติการถ่ายทำ ตัดต่อ สร้างสรรค์มิวสิควิดีโอ จนถึงการนำเสนอแนวคิด และผลงานจริง โซนี่มุ่งหวังว่าจากจุดเล็ก ๆ ของแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนในวันนี้ จะนำไปสู่ความเป็นมืออาชีพ และความสำเร็จอันยิง่ใหญ่ของเยาวชนตัวน้อย ๆ ในอนาคต

Advertisement

?

AW_YC_Poster_outline

คลิกเพื่อดูรูปใหญ่

รายละเอียดการสมัครเข้าร่วมโครงการ

สำหรับกิจกรรมค่ายความรู้ ?Young Creative By Sony ซีซั่น 4? ได้เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 10 มีนาคม ศกนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับคัดเลือกจำนวน 80 คน ในวันที่ 11 มีนาคม ที่ http://youngcreative.sony.co.th และเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 25 มีนาคม ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เป็นเวลา 1 วันเต็ม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติ และปฏิบัติตามเงื่อนไขดังนี้

  • เยาวชนทั้งชายหญิง ที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมต้น หรือกำลังจบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความสนใจเรื่องเทคโนโลยี และชื่นชอบการฟังเพลง และผลิตมิวสิควิดีโอ
  • รับใบสมัครได้ที่โชว์รูมโซนี่สไตล์ และศูนย์บริการโซนี่ทุกสาขา หรือดาวน์โหลดใบสมัครจาก http://youngcreative.sony.co.th
  • กรอกใบสมัคร แนบรูปถ่ายของตนเอง กรอกชื่อเพลงที่ชอบพร้อมบรรยายความรู้สึก จินตนาการที่มีต่อเพลงนั้น
  • ส่งใบสมัครได้ทั้งทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซท์ http://youngcreative.sony.co.th หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/SonyYoungCreative และทางไปรษณีย์ที่ 419/1 ซอยลาดพร้าว 15 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพฯ ลาดพร้าว 10900 วงเล็บมุมซองร่วมกิจกรรม Young Creative by Sony Season 4

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 08-1139-7900 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก