Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

หูฟังไร้สายยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง เพียงแค่หลักร้อย อัพเดต 2022

หูฟังไร้สายยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง เพียงแค่หลักร้อย แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดต 2022

หูฟังไร้สายยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง

ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด แม้กระทั่งหูฟังเองก็ได้รับการพัฒนาให้กลายเป็นแบบไร้สายไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อความสะดวกในการใช้งาน และง่ายต่อการพกพา ไม่ต้องเสียเวลาแกะสาย หรือยุ่งยาก สายพัน ให้รำคาญใจ แต่หูฟังไร้สายนั้นก็มีด้วยกันหลากหลายราคา ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น แต่สำหรับยุคนี้ที่เราต้องเจอกับวิกฤตทั้งด้านเศรษฐกิจ และโรคระบาด การจะหาหูฟังนั้น ก็อาจจะต้องมองหาหูฟังในราคาประหยัด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาชี้เป้าว่าหูฟังไร้สายยี่ห้อไหนที่ดี ราคาไม่แพง หลักร้อยไปจนถึงพันต้นๆ อยู่ในช่วงราคาที่เอื้อมถึงได้ มาดูกันเลย


1. Omthing True Wireless In-Ear Headphones

e2

มาเริ่มต้นหูฟังไร้สายตัวแรกกันเลยกับ หูฟัง Omthing True Wireless In-Ear Headphones ที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่ามีเทคโนโลยี CVC ลดเสียงรบกวนได้ดี ตัวหูฟังมีความกะทัดรัด เป็น Stereo เแบบ 3 มิติ ลงตัวทั้งเสียงทุ้ม และเสียงแหลมกลาง ตัวหูฟังยังมีน้ำหนักเบาเพียง 4 กรัม เท่านั้น ทำให้สวมใส่สบาย ส่วมใส่แบบ In-Ear ทำให้กระชับหู ไม่หลุดง่ายๆ ในส่วนของตัวเคสนั้น มาพร้อมช่องสำหรับชาร์จแบบ Type-C มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ในระดับ IPX4 รองรับการทำงานกับอุปกรณ์ทั้งระบบ iOS และ Android เลย นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเคลมไว้ว่า หูฟังไร้สายตัวนี้ สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดยหากรวมกับการชาร์จผ่านเคสแล้ว ก็สามารถใช้งานได้รวมกันสูงสุดกว่า 25 ชั่วโมงเลย

Advertisement

ราคา: 5xx-6xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


2. Sabbat X12 Pro

e3

มาต่อกันด้วยหูฟังราคาระดับกลาง แต่เบสแน่น ดีไซน์สวย เท่ สีสันสวยงาม กับ Sabbat X12 Pro กันเลย โดยตัวหูฟังจะเป็นหูฟังแบบ Earbuds สวมใส่สบาย แต่กระชับ ไม่หลุดง่ายๆ เหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบหูฟังแบบ In-Ear มากๆ มาพร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัย รองรับการสั่งการด้วยการกดปุ่มที่หูฟัง ตัวเคสมาพร้อมช่องชาร์จแบบ Type-C มีมาตรฐานการกันน้ำ กันฝุ่นอยู่ที่ระดับ IPX5 รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.0 ทางแบรนด์ยังเคลมไว้ว่า สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง และเมื่อรวมกับการชาร์จที่ได้สูงสุดถึง 4 รอบ แล้วก็สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ราคา: ประมาณ 1,2xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


3. Xiaomi Redmi AirDots 2

e1

มาต่อกันด้วยหูฟังแบบไร้สาย ราคาน่ารัก จาก Xiaomi กับ Redmi AirDots 2 กันเลย โดยตัวหูฟังนั้น มีน้ำหนักเบาเพียงประมาณ 4.1 กรัมเท่านั้น ดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูดี มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 กันน้ำกันฝุ่นอยู่ที่ระดับ IPX4 มีความสามารถในการรองรับคำสั่งผ่านการกดที่หูฟังด้วย เช่น กด 1 ครั้ง เป็นการ รับสาย/วางสาย เป็นต้น สำหรับระยะเวลาในการใช้งานนั้น ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า สามารถใช้ฟังเพลงและสนทนาต่อเนื่องได้ถึง 4 ชั่วโมง โดยใช้เวลาในการชาร์จ 1.5 ชั่วโมง ตัวหูฟังรองรับการเชื่อมต่อ ทั้งอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ราคา: ประมาณ 4xx-7xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


4. Edifier X2

e4

สำหรับหูฟังไร้สาย Edifier X2 นั้น ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 28 ชั่วโมงรวมกับการชาร์จครั้งอื่นๆ ตัวหูฟังมาพร้อมฟีเจอร์ลดสัญญาณรบกวนในการโทรเพื่อคุณภาพในการโทรที่ชัด สามารถควบคุมหูฟังได้ผ่านระบบสัมผัส ตัวหูฟังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 มีความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่น ที่ระดับ IP54 สามารถใช้งานได้ยาวนาน 7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ตัวเคสมาพร้อมกับช่องสำหรับชาร์จแบบ Type-C ตัวหูฟังรองรับการเชื่อมต่อทั้งอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ราคา: ประมาณ 6xx – 9xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


5. Eaudio P10 Xtreme

e5

สำหรับ Eaudio P10 Xtreme นั้น นอกจากราคาที่ไม่แรงแล้ว ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อใหม่ล่าสุดอย่าง Bluetooth 5.2 มาพร้อมความสามารถในการกันน้ำ กันฝุ่น ในระดับ IPX8 สามารถใส่อาบน้ำได้ ราดน้ำใส่ก็ได้ หรือจะฉีดน้ำก็ยังได้ แบตเตอรี่ก็ค่อนข้างใช้งานได้นาน โดยทางแบรนด์เคลมไว้ว่า สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 6-7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มาพร้อมกับ Game Mode ที่จะทำให้เสียงไม่ดีเลย์ด้วย แถมยังมีเสียงที่หนา เบสแน่น รับรองได้ว่าฟังเพลงสนุกแน่นอน ตัวหูฟังมาพร้อมกับฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น การสลับเสียงเมนูภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ, มีไฟ LED บอกสถานะการชาร์จ และตัวเลขบอกปริมาณแบตเตอรี่ที่กล่องเคส ในส่วนของตัวเคสมาพร้อมช่องสำหรับเสียบชาร์จแบบ Micro-USB รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ ทั้ง iOS และ Android

ราคา: ประมาณ 9xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


ตารางเปรียบเทียบหูฟังไร้สายแต่ละยี่ห้อ

หูฟังไร้สายราคาประเภทเทคโนโลยีการเชื่อมต่อพอร์ตการชาร์จจุดเด่น / สิ่งที่น่าสนใจระยะเวลาในการใช้งานการกันน้ำกันฝุ่น
Omthing True Wireless5xx – 6xx บาทIn-EarBluetooth 5.0USB Type-C– มีเทคโนโลยี CVC ลดเสียงรบกวนได้ดี
– เป็น Stereo เแบบ 3 มิติ ลงตัวทั้งเสียงทุ้ม และเสียงแหลมกลาง
– น้ำหนักเบาเพียง 4 กรัม
– สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
– หากรวมกับการชาร์จผ่านเคสแล้ว ก็สามารถใช้งานได้รวมกันสูงสุดกว่า 25 ชั่วโมง
สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ในระดับ IPX4
Sabbat X12 Pro1,2xx บาทEarbudsBluetooth 5.0USB Type-C– เบสแน่น ดีไซน์สวย เท่ สีสันสวยงาม
– รองรับการสั่งการด้วยการกดปุ่มที่หูฟัง
– สวมใส่สบาย แต่กระชับ ไม่หลุดง่ายๆ
– สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง
– เมื่อรวมกับการชาร์จที่ได้สูงสุดถึง 4 รอบ แล้วก็สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง
มาตรฐานการกันน้ำ กันฝุ่นอยู่ที่ระดับ IPX5
Xiaomi Redmi AirDots 24xx – 7xx บาทIn-EarBluetooth 5.0Micro-USB– น้ำหนักเบาเพียงประมาณ 4.1 กรัม
– ดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูดี
– รองรับคำสั่งผ่านการกดที่หูฟัง
– ฟังเพลงและสนทนาต่อเนื่องได้ถึง 4 ชั่วโมง โดยใช้เวลาในการชาร์จ 1.5 ชั่วโมงกันน้ำกันฝุ่นอยู่ที่ระดับ IPX4
Edifier X26xx – 9xx บาทEarbudsBluetooth 5.1USB Type-C– มาพร้อมฟีเจอร์ลดสัญญาณรบกวนในการโทรเพื่อคุณภาพในการโทรที่ชัด
– ควบคุมหูฟังได้ผ่านระบบสัมผัส
– สามารถใช้งานได้ยาวนาน 7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
– ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 28 ชั่วโมง
ความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่น ที่ระดับ IP54
Eaudio P10 Xtreme9xx บาทIn-EarBluetooth 5.2Micro-USB– มาพร้อมกับ Game Mode ที่จะทำให้เสียงไม่ดีเลย์
– มีเสียงที่หนา เบสแน่น
– สามารถ สลับเสียงเมนูภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ
– มีไฟ LED บอกสถานะการชาร์จ และตัวเลขบอกปริมาณแบตเตอรี่ที่กล่องเคส
– ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 6-7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งความสามารถในการกันน้ำ กันฝุ่น ในระดับ IPX8

และทั้งหมดนี้คือหูฟังไร้สายราคาประหยัด แต่คุณภาพดีเกินราคา ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน สำหรับใครที่อยากได้หูฟังแบบไร้สาย แต่ยังไม่อยากเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับหูฟังแพงๆ หรืออาจจะมีงบประมาณที่จำกัด สำหรับหูฟังที่ทีมงานนำมาแนะนำกันนั้น ก็หวังว่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกได้บ้างสำหรับหูฟังในระดับราคาเอื้อมถึงได้ง่าย แต่ใช้งานได้ดี


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2
ศูนย์ iPhone ใกล้ฉัน
คีย์ลัด MacBook, ปุ่มลัด MacBook
แท่นชาร์จไร้สาย iPhone
Wordle, Wordle คืออะไร, เกมทายคำศัพท์, เกมทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษ, เกมทายคำศัพท์ภาษาไทย
อัดหน้าจอ iPhone
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Sony WF-1000XM5 ภาคต่อหูฟังขั้นเทพ เสริมสุดยอดประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือชั้น!! ผ่านไป 2 ปี หลังจาก Sony ส่ง Sony WF-1000XM4 หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องฟังเพลงดีตัดเสียงได้เยี่ยม ปีนี้ก็เป็นเวลาของรุ่นใหม่อย่าง Sony WF-1000XM5 ซึ่งหูฟัง True Wireless ตัวใหม่นี้ แม้บางคนเห็นสเปคกับดีไซน์หลายๆ อย่างแล้วอาจรู้สึกไม่อยากอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ก็จริง แต่ทางบริษัทก็ไม่กั๊กสเปคหรือย้อมของเก่ามาขายอย่างแน่นอน เริ่มจากไดรเวอร์ก็อัพเดทจากรุ่นก่อนเป็น...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก