Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำเกมไม่ใช้เน็ตบนสมาร์ทโฟน เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2022

แนะนำเกมไม่ใช้เน็ต สำหรับเล่นบทสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2022

เกมไม่ใช้เน็ต สนุกๆ

เกมบนมือถือในปัจจุบันนั้น ได้รับการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ บนโลกได้แล้ว แต่กระนั้น ก็โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องเสียค่าใช้จ่าย และก็ไม่ใช่ทุกคนจะมีอินเทอร์เน็ตใช้งานกันตลอด วันนี้ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำเกมบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต แถมฟรีด้วย ดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จะมีเกมอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย


1. Brain Test

เกมไม่ใช้เน็ต iPad

มาเริ่มกันกับเกมไม่ใช้เน็ตแรกเลย สำหรับ Brain Test เกมลับสมอง ประลองปัญญา เกมนี้เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ชอบเกมลับสมอง แถมตัวเกมยังเป็นภาษาไทยด้วย เข้าใจได้ง่ายมากๆ แถมสนุกด้วย โดยตัวเกมจะมีด่านต่างๆ มาให้เราเล่นมากมาย แบ่งเป็นเลเวล แต่ละเลเวลก็จะมีความยากง่ายแตกต่างกันไป แต่ถ้ายากจริงๆ หรือเราคิดไม่ออก ตัวเกมก็ยังมีผู้ช่วยให้เรานะ โดยจะเป็นการบอกใบ้คำตอบ ซึ่งจำนวนครั้งที่สามารถใช้งานคำใบ้ได้ก็จะเพิ่มขึ้นผ่านการดูโฆษณา หรือเล่นผ่านด่านโดยไม่ต้องใช้ตัวช่วยนั่นเอง เกม Brain Test นี้ สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้งานอินเทอร์เน็ต แต่ถ้าหากเราต้องการเพิ่มจำนวนตัวช่วยคำใบ้ที่ต้องผ่านการดูโฆษณา เราก็ต้องใช้อินเทอร์เน็ตนั่นเอง

Advertisement
g16

2. Subway Surfers

g2

มาต่อกันด้วยเกมไม่ใช้เน็ตที่เป็นเกมวิ่ง แนววิ่งไปเรื่อยๆ วิ่งได้ไม่หยุด วิ่งไปเลยทั้งวัน กับ Subway Surfers ตัวเกมมีให้สะสมตัวอักษร รวมเป็นคำศัพท์ ถ้าเราทำสำเร็จก็จะได้รางวัล โดยหลักๆ แล้ว เราจะรับบทเป็นคนที่ต้องหนีเจ้าหน้าที่บนทางรถไฟ ซึ่งก็ต้องวิ่งหลบอุปสรรคต่างๆ หรือกระโดดขึ้นไปวิ่งบนรถไฟ ระหว่างทางก็จะมีให้เราเก็บเหรียญ รวมถึงไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กระโดดสูง, เครื่องบินไอพ่น, แม่เหล็กสำหรับดูดเหรียญ ฯลฯ โดยเหรียญที่เราสะสมในเกมนั้น ก็สามารถนำมาซื้อของในส่วนของหน้าเมนูได้ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมเสริม ตัวละคร ฯลฯ ใครที่มองหาเกมฆ่าเวลาเล่นเพลินๆ เกมนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว

g17

3. Cooking Madness

g3

เกมทำอาหารยอดนิยม มาพร้อมกับระบบการเล่นที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ของการเป็นคนทำอาหารอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการเตรียมวัตถุดิบ การปรุงอาหาร และการเสิร์ฟอาหาร โดยอาหารที่เราต้องทำนั้น ก็เป็นอาหารที่มาจากทั่วทุกมุมโลก ใครที่อยากทดลองสัมผัสประสบการณ์การเป็นมาสเตอร์เชฟ ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยทีเดียว แถมตัวเกมยังมีระบบที่ช่วยฝึกฝนเทคนิคของผู้เล่นอย่างเรา ๆ ให้ได้พัฒนาขึ้นไป พร้อมกับการจัดสรรเวลา และการพัฒนาร้านของเราให้กลายเป็นภัตตาคารชื่อดังได้อีกด้วย

S 30998585

4. Ramboat 2

g4

เกมแนวยิงที่ใครเคยเล่น Contra มา ต้องชอบเกมนี้แน่ๆ เกมนี้สามารถเข้าเล่นได้โดยไม่ต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตเลย โดยเบื้องต้นจะเป็นการสอนเล่นเกม ว่าวิ่งเร็วอย่างไร กระโดดยังไง หลบยังไง จากนั้นก็จะเป็นการเริ่ม Mission โดยเราก็จะมีเลเวลและภารกิจต่างๆ ที่เราต้องเล่นให้ผ่านให้ได้ นอกจากนี้ก็ยังมีอาวุธ อุปกรณ์ และชุดต่างๆ ให้เราได้หาซื้อมาใส่กันด้วย เรียกว่าเป็นเกมที่เล่นสนุก โดยไม่ต้องใช้เน็ตที่ดีอีกเกมหนึ่งเลยทีเดียว โดยการเข้าเล่นแต่ละด่านก็จะเป็นการใช้พลังงาน ซึ่งในแต่ละด่านก็จะกินพลังงานต่างกัน ถ้าเราใช้พลังงานไปหมด ก็ต้องรอเวลาที่พลังงานจะรีชาร์จกลับมา เมื่อครบจำนวนที่ต้องใช้ในแต่ละด่าน ก็สามารถกลับเข้าไปเล่นได้นั่นเอง

สำหรับเกมนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมยิงเลือดสาด แต่ภาพของตัวเกมก็ทำออกมาได้น่ารักมากเลยทีเดียว ใครที่ชอบเกมยิงแต่ไม่ดูโหดจนเกินไป ต้องเก็บเกมนี้เข้าลิสต์ไว้พิจรารณาดาวน์โหลดมาเล่นอย่างแน่นอน

S 30998543

5. Stack Ball

g5

ใครที่ไม่ชอบเกมที่ต้องคิดเยอะ ก็ต้องเกมนี้เลย กับ Stack Ball การเล่นก็ง่ายมากๆ แค่เราเดาะลูกบอลแล้วทำให้แต่ละชั้นแตก จนไปถึงด้านล่างสุด โดยเราสามารถกดค้างที่หน้าจอเพื่อทำให้ลูกบอลมีแรงส่งที่เยอะขึ้นได้ แต่ก็ต้องห้ามเกินขีดจำกัดที่ลูกบอลทำได้ ไม่เช่นนั้นเราก็จะแพ้ทันที หรือในแต่ละด่านนั้นก็จะมีอุปสรรค์ที่ยากขึ้นเรื่อยๆ บางแผ่นผ่านได้ทั้งหมด บางแผ่นถ้าเราพุ่งชนก็จะแตกนั่นเอง

g25

6. Find Out

g6

เกมนี้ต้องบอกเลยว่าแอบมีความคล้ายกับ Brain Test อยู่เหมือนกัน แต่มีลูกเล่นเยอะกว่า Brain Test คือมีหลายด่านให้เราเลือกเล่น ทั้งหาของจากในภาพ จับผิดภาพ เกมนักสืบ ฯลฯ ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ สำหรับใครที่กลัวว่าจะเล่นไม่ได้เพราะไม่ถนัดภาษาอังกฤษก็ไม่ต้องกังวลไปเลย ในเกมยังมีผู้ช่วย ในการใบ้ข้อมูลให้กับเรา แนวเดียวกับเกม Brain Test เลย เรียกว่าสนุก แถมยังได้ฝึกสมองไปในตัวด้วย

g18

7. Asphalt 8

g7

เกมแนวแข่งรถ ที่เล่นไม่ยากมากนัก ตัวเกมภาพสวยมาก แต่ก็แลกมากับ ตัวเกมที่กินทรัพยากรเครื่องอยู่พอสมควร ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วย สามารถเล่นได้ทั้งแบบใช้อินเทอร์เน็ต และไม่ใช่อินเทอร์เน็ตเลย เราสามารถควบคุมรถได้โดยการเอียงอุปกรณ์ หรือจะเป็นการกดก็ได้ สามารถตั้งค่าได้ตามต้องการเลย ถายในเกมยังมีโหมดการเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบชิงแชมป์, การแข่งขับมอเตอร์ไซค์ ฯลฯ สามารถเลือกเล่นได้ตามใจชอบเลย นอกจากนี้ยังสามารถเล่นแบบออนไลน์ได้ด้วย

S 30998555

8. Minion Rush

g8

สำหรับเกมนี้ ก็เป็นเกมวิ่งไปเรื่อยๆ หลบอุปสรรคเหมือนกัน แต่คราวนี้เราไม่ได้รับบทหนีผู้ตรวจรถไฟแล้ว แต่รับบทเป็นมินเนียน เจ้าตัวประหลาดสีเหลือง ตาโตแทน เริ่มต้นเราจะต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเริ่มเกมเสียก่อนเพื่อดาวน์โหลดทรัพยากรในเกม แต่หลังจากนั้นเราก็สามารถเข้าเล่นเกมได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตเลย สำหรับเกมนี้จะไม่ใช่แนววิ่งเก็บคะแนนสูงสุดไปเรื่อยๆ อย่าง Subway Surfers แต่จะเป็นแนววิ่งเก็บคะแนน เก็บของ ตามภารกิจ โดยตัวเกมจะมีเป้าหมาย มีภารกิจมาให้ เราก็ทำตามภารกิจให้สำเร็จ เพียงเท่านี้ก็ได้รางวัลแล้ว

g19

9. Fishing Life

g9

เกมตกปลาที่มีภาพกราฟฟิกที่น่ารักมากๆ ใครที่กลัวจะเล่นไม่เป็น ไม่ต้องกังวลเลย เพราะตัวเกมจะมี Tutorial ให้เราตั้งแต่เริ่มต้นเกมเลย แถมยังรองรับภาษาไทยด้วย หมดความกังวลเรื่องภาษาไปได้เลย จะมีบางส่วนที่เราต้องเปิดโฆษณาในส่วนนี้ที่จะต้องใช้อินเทอร์เน็ต แต่การเล่นโดยปกติ ไม่ต่อเน็ตก็สามารถเล่นได้เลย

S 30998563

10. Crossy Road

g10

สำหรับเกม Crossy Road นี้ ต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นเกมแนวสบายๆ เล่นคลายเครียด แต่เล่นๆ ไปก็อาจจะเครียดได้ ตัวเกมมาพร้อมภาพกราฟฟิกแนว Pixel แบบ 3D น่ารักๆ กับตัวมาสคอตประจำเกมอย่างน้องไก่สีขาว ในส่วนของการเล่นนั้นก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เรารับบทเป็นผู้เล่นที่ต้องข้ามถนนไปเรื่อยๆ ไม่ให้รถชนเราได้ หากต้องข้ามแม่น้ำ ก็ห้ามตกน้ำ ไม่อย่างนั้นเกมก็จะจบ พูดแค่นี้ดูเหมือนง่าย แต่เล่นจริงก็ทำเอาผุ้เล่นหลายคนหัวร้อนมาแล้ว เพราะไฮไลท์ของเกมนั้นอยู่ที่ความแม่นยำในการกด เพราะถ้ากดพลาดไปนิดเดียว เกมจะจบทันที ในส่วนของตัวละครนั้นก็มีมากมายให้เราได้เลือกเล่น ตั้งแต่สัวต์ไปจนถึงพ่อมด ใครที่อยากลองเล่นเกมแนวท้าทายความสามารถก็ต้องลองเกมนี้เลย

g21

11. Big Little Famer

g11

Big Little Famer เป็นเกมแนวทำฟาร์มที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต ตัวเกมมาพร้อมกราฟฟิกน่ารัก สบายตา ตัวเกมรองรับการเล่นแบบภาษาไทยด้วย ทำให้ง่ายต่อการเข้าใจมากๆ การเล่นก็ไม่ยากเลย เราต้องทำหน้าที่เป็นเจ้าของฟาร์ม ทำการปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ บริการจัดการฟาร์ม จากนั้นก็นำผลผลิตที่ได้นั้นไปขายหรือส่ง

S 30998574

12. Aquapark.io

g12

สำหรับเกมนี้ เป็นอีกเกมที่ไม่ใช้เน็ต เป็นแนวเกมสวนน้ำ ที่เราต้องรับบทเป็นผู้แข่งขันที่ต้องเล่นสไลเดอร์สวนน้ำให้ชนะ โดยแต่ละด่านก็จะมีความยาว ความยากง่าย แตกต่างกันไป เปลี่ยนบรรยากาศจากเกมวิ่งเป็นสไลเดอร์ในสวนน้ำแทน ความสนุกของเกมนี้อยู่ตรงที่การสไลเดอร์นั้น เราจะต้องไหลไปตามรางน้ำที่เป็นทางยาวและซ้อนกัน โดยเราสามารถกระโดดลอยข้ามรางไปได้ และเพื่อความเป็นที่หนึ่งเราสามารถออกไปจากรางเดิมเพื่อไปตัดหน้าคู่ต่อสู้ แต่ต้องห้ามตกรางน้ำ ไม่งั้นเกมจะจบทันที

g20

13. ศัพท์ เกมไม่ใช้เน็ต เกมภาษา

g13

สำหรับเกมนี้ ชื่อเกมก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเกมไม่ใช่เน็ต และเป็นเกี่ยวภาษา ใครที่ชอบเกมแนวๆ เกมทายคำ ผสมตัวอักษรให้เป็นคำ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ รับรองได้ว่าต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน ตัวเกมยังรอบงรับภาษาไทยด้วย เริ่มต้นเกมมานั้น ก็มีให้เรากดเล่นได้เลย โดยเมื่อเรากดเข้าไปในเมนู ‘เล่น’ แล้ว เราก็จะพบกับผลไม้มากมาย เช่น ด่านมะนาว ก็จะเป็นด่านที่มีขนาด 2×2 ฯลฯ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ก็ลองเล่นกันได้เลย แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าเกมนี้มีเฉพาะใน iOS เท่านั้น ไม่มีให้ดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ Android และถ้าใครที่กังวลว่าจะเล่นไม่เป็น ก็ไม่ต้องห่วง เพราะตัวเกมมีระบบแนะนำการเล่นมาให้ด้วย และบอกเลยตัวเกมไม่ได้มีแค่ภาษาไทยและภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ยังมีภาษาอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภาษาจีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส ฯลฯ ต้องลองดาวน์โหลดมาเล่นนะ รับรองสนุกชัวร์

g22

14. Define – Find the Difference

g14

เกมนี้จะเป็นเกมแนวหาของอีกเช่นเคย แต่ครั้งนี้เราต้องใช้ไหวพริบในการจับผิดภาพ โดยตัวเกมจะมีภาพมาให้เรา สองผ่าน แล้วเราก็ต้องคอยกดในจุดที่แตกต่างกันของภาพทั้งสอง ซึ่งจะมีเวลาจำกัด และถ้ากดผิด เวลาก็จะยิ่งลดลง และเมื่อเวลาหมด เกมก็จะจบทันที ในการจับผิดภาพที่เราสามารถใช้ตัวช่วยได้ แต่เริ่มต้นนั้น การใช้ตัวช่วยต้องดูโฆษณาเสียก่อน สำหรับการดูโฆษณานั้นก็ต้องใช้งานอินเทอร์เน็ต แต่ใครไม่อยากดู หรือไม่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต ก็ใช้ความสามารถในการจับผิดภาพล้วนๆ ได้เลย แต่เมื่อเราผ่านแต่ละด่าน เราก็จะได้รับโควต้าในการใช้งานตัวช่วยนะ งานนี้ใครที่ชอบเล่นเกมจับผิดภาพก็ต้องไม่พลาดกับเกมนี้เลย

g24

15. Lep’s World

g15

เกมนี้ต้องบอกเลยว่ามีความคล้ายกับมาริโอ้มาก แต่แตกต่างที่เรารับบทเป็นเอลฟ์ที่ต้องคอยวิ่งสะสมเหรียญ และใช้ลูกโอ๊คเป็นอาวุธในการปาใส่ศัตรู ซึ่งลูกโอ๊คนี้เราสามารถเก็บได้ตามทางเลย ใครชอบเกมแนวผจญภัย ผ่านด่าน ก็ต้องไม่พลาดกับเกมนี้เลย แต่ละด่านก็จะมีความยากขึ้นเรื่อยๆ ใครที่คิดถึงมาริโอ้ ก็ลองไปดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นดู อาจจะช่วยให้หายคิดถึงไปบ้างก็ได้

S 30998600

ตารางเปรียบเทียบเกมไม่ใช้เน็ต สนุกๆ แต่ละเกม

เกมไม่ใช้เน็ตระบบปฏิบัติการที่รองรับแนวเกมคุณสมบัติการรองรับภาษาไทย
Brain TestiOS, AndroidPuzzle– เกมลับสมอง ประลองปัญญารองรับ
Subway SurfersiOS, AndroidCasual– วิ่งหนีผู้ตรวจรถไฟ เก็บเหรียญ หลบสิ่งกีดขวางไม่รองรับ
Cooking MadnessiOS, AndroidCooking– เตรียมวัตถุดิบ ปรุงอาหาร และเสิร์ฟอาหารรองรับ
Ramboat 2iOS, AndroidAction– เกมยิง ผ่านด่าน ทำภารกิจไม่รองรับ
Stack BalliOS, AndroidAction– เดาะลูกบอลแล้วทำให้แต่ละชั้นแตก ผ่านด่านไปเรื่อยๆ ไม่รองรับ
Find OutiOS, AndroidPuzzle– หาของจากในภาพ จับผิดภาพ เกมนักสืบรองรับ
Asphalt 8iOS, AndroidRacing– แข่งรถ แต่งรถ ผ่านด่านรองรับ
Minion RushiOS, AndroidCasual– รับบทเป็นมินเนียน ทำภารกิจ วิ่งผ่านด่านรองรับ
Fishing LifeiOS, AndroidSimulator– ตกปลา รองรับ
Crossy RoadiOS, AndroidCasual– ข้ามถนน ผ่านด่าน ข้ามสิ่งกีดขวางไม่รองรับ
Big Little FameriOS, AndroidSimulator– ทำฟาร์ม ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์รองรับ
Aquapark.ioiOS, AndroidCasual– แข่งขันสไลด์เดอร์สวนน้ำไม่รองรับ
ศัพท์ เกมไม่ใช้เน็ต เกมภาษาiOSPuzzle– ทายคำ ผสมคำศัพท์รองรับ
DefineiOS, AndroidPuzzle– จับผิดภาพไม่รองรับ
Lep’s WorldiOS, AndroidPlatform– ผจญภัย ผ่านด่านไม่รองรับ

และทั้งหมดนี้ก็คือเกมไม่ใช้เน็ต iPad, Smartphone, Tablet ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ที่ทีมงานได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มองหาเกมสนุกๆ เล่นได้ง่ายๆ ไม่ต้องอินเทอร์เน็ต ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้เลย รับรองเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา อับสัญญาณก็ยังเล่นได้ ไม่เบื่ออย่างแน่นอน


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Wordle, Wordle คืออะไร, เกมทายคำศัพท์, เกมทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษ, เกมทายคำศัพท์ภาษาไทย
คีย์ลัด MacBook, ปุ่มลัด MacBook
แท่นชาร์จไร้สาย iPhone
แคปชั่นอกหัก น้อยใจ, แคปชั่นอกหัก ภาษาอังกฤษ
อัดหน้าจอ iPhone
สายชาร์จไอโฟน
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ ยังไงให้ได้คนตรงใจ พร้อมแอพที่น่าสนใจ อัพเดท 2024 แอพหาคู่ หรือแอพคุยกันผ่านทางออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดมาลองเล่นมากมาก อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน และรูปแบบการจับคู่ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ เช่น นัดเจอเพื่อไปทำกิจกรรม กินข้าว กินกาแฟ ดูหนัง หรือแค่นัดเดท ไปจนถึงการคุยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ซึ่งก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ก็มีหมด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ยังให้ได้คนคุยที่สนใจ พร้อมแนะนำแอพที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น คนโสดหายเหงา...

Tips & Tricks

แนะนำ แอพเช็คเบอร์มงคล เลือกเบอร์เด็ด ส่งเสริมชีวิตให้ปัง ทั้งงาน เงิน ความรัก อัพเดท 2024 เบอร์โทรศัพท์มือถือที่เป็นเลขมงคล ก็เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความเชื่อกันว่า หากเราเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับแต่ละคน ก็จะช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูเบอร์มือถือมงคลตามวันเกิดกัน ว่าคนที่เกิดในวันต่างๆ นั้น มีเลขอะไรที่จะส่งเสริมดวงของเรากันบ้าง ด้วยแอพเช็คเบอร์มงคล ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี เสริมความปังให้ชีวิตในทุกๆ ด้าน...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

วิธีแปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี แปลแม่น ทำได้หลายภาษา ใช้งานง่าย อัพเดท 2024 เดี๋ยวนี้การสื่อสารทำได้ง่ายขึ้นมาก แถมยิ่งกับใครที่ไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างถิ่นบ่อยๆ ก็มีเครื่องมือเข้ามาช่วยอีกต่างหาก ทำให้กำแพงทางภาษานั้นลดลงเยอะ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำผู้ช่วยอย่างวิธีการแปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี ที่สามารถทำได้ง่ายๆ แค่มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว หรือบนคอมพิวเตอร์เองก็ทำได้เช่นเดียวกัน จะมีวิธีการอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย เครื่องมือช่วยแปลภาษาถ่ายรูปฟรี ที่เรานำมาแนะนำนั้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก