Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำเคส Airpods น่าใช้งาน ราคาย่อมเยา อัพเดท 2022

แนะนำเคส Airpods ที่น่าใช้งาน ในราคาไม่แรง คุณภาพดี อัพเดท 2022

เคส Airpods

สำหรับผู้ใช้งาน iPhone ที่ชื่นชอบการฟังเพลง หรือต้องติดต่องานนอกสถานที่บ่อยๆ ก็ต้องเลือกซื้อ Airpods มาใช้งานกัน และแน่นอนว่า ขึ้นชื่อว่าเป็นสินค้าของ Apple ก็ย่อมมีเคสออกมาให้เลือกกันมากมาย วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากจะมาแนะนำเคสสำหรับใส่ Airpods ที่มีดีไซน์สวยงาม น่าใช้งาน ในราคาที่ไม่แรง แต่คุณภาพดี มาดูกันเลย


แนะนำเคส Airpods น่าใช้งาน

Airpods เป็นหูฟังไร้สายจาก Apple ที่เปิดตัวมาในปี 2016 ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก แม้รูปร่างจะทำให้ผู้ใช้หลายรายบ่นกันบ้างก็ตาม สำหรับวิธีการเลือกเคสสำหรับ Airpods ในเบื้องต้นนั้น ต้องบอกก่อนว่า Airpods เป็นหูฟังแบบไร้สายที่มีเคสให้เลือกหาซื้อมาใช้งานเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเคสแฟชั่น, เคสกันกระแทก, เคสสีสันสดใส หรือเคสแบบเรียบง่าย ซึ่งก็สามารถเลือกได้ตามสไตล์ความชอบและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานแต่ละคนเลย

Advertisement

ในส่วนของราคา เคส AirPods นั้น ก็จะมีตั้งแต่หลักสิบ หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน แต่ที่ทีมงานจะเลือกมาแนะนำนั้น จะเป็นเคสในกลุ่มราคาประหยัด เอื้อมถึงได้ง่าย แต่คุณภาพดีในระดับที่เหมาะสมกับราคา หรือดีเกินกว่าราคาไปอีก สำหรับเคสที่จะมาแนะนำก็มีดังนี้เลย

1. AppleSheep Airpods Broad Game Collection

เคส Airpods Pro

เคสจากแบรนด์ AppleSheep แบรนด์คนไทย ที่มีสินค้าสำหรับอุปกรณ์ Apple เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสำหรับใส่ iPad, เคส iPad, เคส iPhone รวมไปถึง เคส Airpods โดยรุ่นที่นำมาแนะนำกันนี้จะมีลักษณะเป็นเคสพลาสติกใส พอดีกับตัวเครื่อง มีทั้งสำหรับ Airpods 1, Airpods 2 และ Airpods Pro เลย ตัวเคสมาพร้อมลวดลายบอร์ดเกมสีสันสดใส ด้านล่างเจาะเป็นช่องสำหรับพอร์ตสายชาร์จ ใครที่ชอบสไตล์เคสใสแต่มีลายสวยๆ ต้องไม่พลาดเลย

ราคา: ประมาณ 29x บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: AppleSheep


2. AppleSheep Colorful For Airpods 1 – 2

a2

ยังคงอยู่กับแบรนด์ AppleSheep โดยในรุ่นนี้จะเป็นเคสสำหรับ Airpods รุ่นที่ 1 และ 2 โดยเฉพาะ ตัวเคสทำจากวัสดุซิลิโคน มาพร้อมสีสันสดใส ให้เลือกมากมายกว่า 7 แบบ ไม่ว่าจะเป็น แดง-ขาว, ขาว-เหลือง, ฟ้า-น้ำตาล, ชมพู-ฟ้า, ฟ้า-ม่วง, ขาว-ชมพู และ ฟ้า-แดง โดยจะเป็นในโทนสีพาสเทลไม่ฉูดฉาดจนเกินไป แต่ทำออกมาได้ดูดี ทันสมัย ใครที่ชอบสไตล์เรียบๆ แต่ดูน่ารัก น่าใช้งาน รุ่นนี้เหมาะมากๆ เลย แถมด้วยวัสดุที่เป็นซิลิโคน ทำให้สามารถถอดหรือสวมใส่ตัวเคสได้ง่ายอีกด้วย

ราคา: ประมาณ 39x บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: AppleSheep


3. Pelican Protector เคส AirPods 3

a3

มาต่อกันด้วยเคสแบบกันกระแทกจาก Pelican แบรนด์กระเป๋ากันกระแทกชื่อดัง ที่ทำเคสไอโฟนหรือเคสสำหรีบ Airpods ออกมาด้วย ตัวเคสรุ่นนี้จะมี ดีไซน์ดุดัน เน้นการกันกระแทกตามมาตรฐานทางการทหาร Military Standard รองรับการกันน้ำที่ระดับ IPX7 วัสดุเป็นพลาสติกแข็ง มีห่วงคล้องมาให้ ในส่วนของด้านล่างมีจุกสำหรับปิดกั้นละอองน้ำและกันฝุ่นที่ช่องชาร์จ มีตัวล็อกสำหรับป้องกันฝาเปิดเอง รองรับการใช้งานร่วมกับ MagSafe และ Wireless Charging มาพร้อม Anti-Microbial Protection ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคได้

ราคา: ประมาณ 69x – 79x บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: 425degree


4. UAG Silicone Case

a4

เคส UAG รุ่นนี้ มาในสไตล์ Minimal ด้านล่างมีแผ่นยางสำหรับกันฝุ่นและละอองน้ำที่ช่องชาร์จ มีห่วงคล้องมาให้ด้วย พร้อมกับความสามารถในการรองรับการชาร์จไร้สาย ตัวเคสใช้วัสดุเป็นซิลิโคนอย่างดี รองรับการกระแทกได้รอบด้าน มีการเคลือบสาร Anti-Microbial ลดการเจริญเติบโตของเชื้อโรค เหมาะสำหรับสถานการณ์ปัจจุบันมากๆ ตัวเคสยังผ่านการ Drop test ตามมาตรฐาน MIL STD 810G-516.6 ที่มีความสูง 1.2 ม. ถึง 26 ครั้ง ด้วย

ราคา: ประมาณ 69x – 79x บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee, 425degree


5. Case-mate Soap Bubble Airpods 3

a5

Case-mate soap bubble ดีไซน์ออกมาได้สวยงามมากๆ มี Hologram Effect หรือเอฟเฟกต์ฟองสบู่สะท้อนแสงสวยงาม ตัวเคสจะเป็นแบบ 2 ชิ้น สำหรับสวมเครื่องและสวมฝาปิด ด้านล่างเจาะช่องไว้สำหรับเสียบสายชาร์จ มีห่วงสำหรับคล้องมาให้ โดยจะเป็นสีเงินรับกันกับตัวเคส วัสดุของตัวเคสจะเป็นพลาสติกแข็ง รองรับการชาร์จไร้สาย มี Anti-Microbial ป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เหมาะกับยุคนี้มากๆ ตัวเคสยังรองรับการใช้งานร่วมกับ MagSafe และ Wireless Charging อีกด้วย

ราคา: ประมาณ 59x – 79x บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: 425degree


ตารางเปรียบเทียบเคส Airpods แต่ละยี่ห้อ

ชื่อสินค้าราคาโดยประมาณวัสดุ / คุณสมบัติเด่นๆการชาร์จไร้สายฝาปิดช่องชาร์จการกันน้ำ
AppleSheep Airpods Broad Game Collection29x บาท– วัสดุเป็นพลาสติกแข็ง
– มีทั้งสำหรับ Airpods 1, Airpods 2 และ Airpods Pro
– มาพร้อมลวดลายบอร์ดเกมสีสันสดใส
ไม่ระบุไม่มีไม่รองรับ
AppleSheep Colorful For Airpods 1 – 239x บาท– วัสดุเป็นซิลิโคนอย่างดี
– มีหลากหลายสีให้เลือกถึง 7 แบบ
– ถอดเคส หรือสวมใส่เคสได้ง่าย
ไม่ระบุไม่มีไม่รองรับ
Pelican Protector เคส AirPods 369x – 79x บาท– วัสดุเป็น TPU
– กันกระแทกแบบ Military Standard
– กันน้ำที่ระดับ IPX7
– มาพร้อม Anti-Microbial Protection ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคได้
– มีตัวล็อกสำหรับป้องกันฝาเปิดเอง
– รองรับการใช้งานร่วมกับ MagSafe และ Wireless Charging
รองรับมีรองรับ
UAG Silicone Case69x – 79x บาท– วัสดุเป็นซิลิโคนอย่างดี
– ผ่านการ Droptest ตามมาตรฐาน MIL STD 810G-516.6 ที่มีความสูง 1.2 ม.ถึง 26 ครั้ง
– รองรับการชาร์จไร้สาย
– มีการเคลือบสาร Anti-Microbial ลดการเจริญเติบโตของเชื้อโรค
รองรับมีไม่รองรับ
Case-mate soap bubble Airpods 359x – 79x บาท– วัสดุเป็นพลาสติกแข็ง เป็นแบบ 2 ชิ้น สำหรับตัวเครื่องและฝาปิด
– มี Hologram Effect หรือเอฟเฟกต์ฟองสบู่สะท้อนแสงสวยงาม 
– รองรับการใช้งานร่วมกับ MagSafe และ Wireless Charging
– มี Anti-Microbial ป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย
รองรับไม่มีไม่รองรับ

และทั้งหมดนี้ก็คือเคสสำหรับใส่ Airpods ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน ซึ่งจะมีช่วงราคาอยู่ที่หลักร้อยบาท ตั้งแต่ช่วงต้นไปจนถึงเกือบพันบาท สำหรับราคานั้นไม่ได้แรงมาก แต่ก็มาพร้อมกับคุณภาพที่ดีทีเดียว โดยเฉพาะเคสกันกระแทก ที่ได้รับการรับรองแบบ Military Grade ทำให้เรามั่นใจได้ว่าแม้จะบุกน้ำลุยไฟ Airpods ของเราก็จะยังคงสภาพสวยงามดังเดิมแน่นอน


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

คีย์ลัด MacBook, ปุ่มลัด MacBook
แท่นชาร์จไร้สาย iPhone
แคปชั่นอกหัก น้อยใจ, แคปชั่นอกหัก ภาษาอังกฤษ
อัดหน้าจอ iPhone
สายชาร์จไอโฟน
Wordle, Wordle คืออะไร, เกมทายคำศัพท์, เกมทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษ, เกมทายคำศัพท์ภาษาไทย
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก