Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

พาเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 2011 ไปดูกันว่าแจ่มเพียงใด

ใครที่ยังไม่ได้ไปงานละก็ขอให้เข้ามาชมเลยครับเราพาทัวร์เหมือนทุกท่านไปเองเลย

trans

Advertisement

VDO พาชมงาน

โปรโมชั่นมากมายถึง 2 ตอน

image

รวมโปรโมชั่นเด็ดๆ ในงาน Thailand Mobile Expo 2011 [Part 1]

image

รวมโปรโมชั่นเด็ดๆ ในงาน Thailand Mobile Expo 2011 [Part 2]

ภาพบรรยากาศ

Thailand Mobile Expo 2011 87

แน่นอนครับว่างาน TME 2011 คงจะจัดที่อื่นไปไม่ได้นอกจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต เต็มพื้นที่ของแพลนนารี่ฮอล์ รวมถึงยังล้นออกมาจัดข้างนอกด้วย

Thailand Mobile Expo 2011 88

Thailand Mobile Expo 2011 89

Thailand Mobile Expo 2011 90

Thailand Mobile Expo 2011 91

Thailand Mobile Expo 2011 94

Thailand Mobile Expo 2011 95

Thailand Mobile Expo 2011 96

ส่วนใหญ่โซนด้านนอกนั้นจะเน้นโชว์กันมากเสียกว่าขาย ทำให้ถ้าเดินข้างในเหนื่อยๆแน่นๆก็ออกมาพักผ่อนด้านนอกได้


Thailand Mobile Expo 2011 97

Thailand Mobile Expo 2011 98

บรรยากาศด้านในนั้นค่อนข้างแน่นเลยทีเดียว แต่ก็ยังพอเดินได้

Thailand Mobile Expo 2011 99

Thailand Mobile Expo 2011 100

นอกจากโทรศัพท์มือถือแล้วก็ยังมีฟีลม์กันรอย หน้ากาก รวมซีลีโคนรูปแบบต่างๆมาให้เลือกซื้อกัน? รับรองว่าซื้อมือถือที่งานแล้วต้องได้อุปกรณ์เสริมข้างเคียงไปแน่นอน

Thailand Mobile Expo 2011 101

Thailand Mobile Expo 2011 102

Thailand Mobile Expo 2011 103

Thailand Mobile Expo 2011 104

Thailand Mobile Expo 2011 105

บูต HTC อลังการงานสร้างมากครับ

ตามไปชมเต็มๆกันได้ >>ที่นี่<< ลยครับ

พริตตี้แจ่มๆ

image

นำฝากกันกับน้องแพนเค้กสุดน่ารัก และพรี้ตตี้สาวสวยในงาน Thailand Mobile Expo 2011

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก