Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Angry Birds นกพิโรธ โกรธต่อใน PC แล้ว

นาทีนี้ ใครไม่รู้จักเกม Angry Birds กันบ้างมั้ย ถ้ายังนี่ถือว่าเอาท์สุดๆ รีบไปทำความรู้จักกันซะก่อนเลย ด้วยจุดเริ่มต้นจากเกมบนระบบ iOS บนเครื่อง iPhone และ iPod Touch หลังจากนั้นก็ได้ขยับขยายไปสู่ระบบมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอย่าง Android รวมยอดดาวน์โหลดทั้งหมดกว่า 50 ล้านครั้ง และแล้วตอนนี้มันก็ได้มาถึงเวอร์ชั่นบนเครื่อง PC กันแล้ว


Advertisement

Screen shot 2011 02 01 at 4.15.39 PM

ตัวเกมยังคงเป็นรูปแบบเดิม ที่เหมือนพอร์ทเอาจากบนมือถือมาเลย ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมหมด สิ่งที่แตกต่างก็เห็นจะเป็นขนาดจอที่เราใช้เล่นจะใหญ่กว่า เห็นคมชัด เพิ่มอรรถรสให้มันส์กว่าเดิมอีก และการควบคุมก็จะแตกต่างสักเล็กน้อย ถ้าเครื่องที่เอามาใช้ไม่ได้รองรับจอสัมผัสเหมือนในมือถือ ต้องเปลี่ยนไปใช้ทัชแพด หรือเมาส์ ในการควบคุมแทน แต่ถ้ามีจอสัมผัสล่ะก็อารมณ์เดิมกับที่เล่นในมือถือเลยนั่นแหละ

เวอร์ชั่น PC ตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆด้วย ผ่าน AppUp ของ Intel ที่เป็นเหมือนกับ App Store สำหรับเครื่องเน็ตบุ๊ก แต่เครืองโน๊ตบุ๊ค หรือเดสก์ท็อปก็เล่นได้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งเพิ่งเริ่มมีมาไม่นานนี้ เงื่อนไขโหลดฟรีก็คือ 15,000 ดาวน์โหลดแรก หรือไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคม

Credit: netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

INTEL

Intel Gen 14 ขุมพลังความแรงแห่งปี 2024 ที่ครีเอเตอร์ต้องชอบ เกมเมอร์ต้องรัก!! ขุมพลังใหม่เพื่อครีเอเตอร์และเกมเมอร์อย่าง Intel Gen 14 เป็นคำตอบในใจของใครหลายคน เพราะในตัวชิปมีเทคโนโลยีต่างๆ ใส่มาให้เพียบ ผสานพลังคอร์ 2 ชุดทั้ง Performance-core (P-Core) เพื่อรันงานต่างๆ ไม่ว่าจะเล่นเกม, ตัดต่อวิดีโอความละเอียดสูงหรือปั้นโมเดล 3D เสริมด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก