Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโวมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีเถาะ

เลอโนโว จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีเถาะ นำขบวนโดย เน๊ตบุ๊ค โน๊ตบุ้ค และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบ All in one

Lenovo_Double-Your-Joy-(CNY)_TH-resize

? นวัตกรรมโน๊ตบุ้คในราคาสุดพิเศษ

Advertisement

? หลากหลายเหตุผล กับการตอบรับ ?Are you Lenovo??

? หลากหลายผลิตภัณฑ์ ในการตอบสนองความต้องการ

เลอโนโว จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีเถาะ นำขบวนโดย เน๊ตบุ๊ค โน๊ตบุ้ค และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบ All in one ที่พรั่งพร้อมกับคุณสมบัติหลากหลายครบครันตามความต้องการของผู้บริโภคในราคาสุดพิเศษดึงดูดใจ

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?เนื่องในเทศกาลตรุษจีน เราขอมอบ-ข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้ทุกท่านมีเพื่อนคู่ใจเครื่องใหม่ เตรียมพร้อมรับความรุ่งเรืองทางธุรกิจที่กำลังเพิ่มพูนเข้ามาในปีเถาะนี้ จากการเริ่มต้นปี 2554 ที่ดีแก่คุณ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Are you Lenovo? ที่เพิ่งผ่านมานั้น นับเป็นประกาศความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เลอโนโวภายใต้แนวคิด ?นวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative)? ?ความน่าเชื่อถือ (Reliable)? และ?แรงบันดาลใจ(Inspired)? เพื่อตอบสนองผู้บริโภคทั้งชีวิตการทำงานและความบันเทิง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงเวลาพิเศษสุดแห่งปี?

นวัตกรรมไม่มีวันหยุดกับเลอโนโวคอมพิวเตอร์ ตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างวิถีชีวิตที่วุ่นวายในปัจจุบัน ล้วนมีความต้องการที่แตกต่าง เลอโนโวมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการพร้อมใช้งานหรือคุณสมบัติสุดยอดระบบมัลติมีเดีย

IdeaPad S10-3 ครบครันสำหรับผู้ใช้งานที่เน้นการพกพาสะดวก ทันสมัย และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

? ขนาดจอ 10.1 นิ้ว ซึ่งเหมาะแก่การพกพา พร้อมคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ได้แก่ Maplife ซอฟต์แวร์บอกทิศทาง และระบบ VeriFace? face recognition และ Active Protection System ระบบป้องกันข้อมูลจากการกระแทกหรือการตกหล่นของเครื่อง

? เทคโนโลยี Lenovo DirectShare เทคโนโลยีล้ำสมัยเฉพาะตัวของเลอโนโว ซึ่งรวดเร็วและง่ายต่อการโอนถ่ายข้อมูลระหว่างเครื่องโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

? ด้วยราคาโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ IdeaPad S10-3 ราคาเพียง 7,990 บาท และ IdeaPad S10-3c ราคาเพียง 8,900 บาท

lenovo ideapad z460

อีกความมุ่งมั่นและน่าเชื่อถือที่คุณไว้วางใจได้เสมอ

IdeaPad Z460 กับระบบมัลติมีเดียแบบพกพาที่เต็มไปได้ประสบการณ์ความบันเทิงที่เพลิดเพลินได้ในราคาที่ย่อมเยา ประกอบด้วย HDMI in/out ที่รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ HD อื่น ๆ เช่นโทรทัศน์หรือเกมคอนโซล พร้อมกับสีสันใหม่สะดุดตาผู้ใช้งานด้วยสีแดง สีน้ำเงิน และสีดำ

? สามารถปรับแต่งหน่วยความจำได้สูงสุด 8GB DDR3 และความจุฮาร์ดดิสก์สูงสุด 640 GB HDD ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการไม่มีพื้นที่จัดเก็บในฮาร์ดไดรฟ์สำหรับภาพยนตร์ เพลง และเกมส์โปรด ด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้นานขึ้นด้วยเทคโนโลยีของ Lenovo Energy Management 5.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสำหรับการประหยัดพลังงานขั้นสูงเพื่อยืดเวลาใช้งานจากการชาร์จแต่ละครั้ง

? สำหรับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นระบบ Lenovo OneKey? Rescue System ช่วยลดความยุ่งยากของการแบ็คอัพข้อมูลและการกู้คืนเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ปราศจากกังวล

Lenovo G460 มาพร้อมกับ Intel Core processors รุ่นล่าสุดที่มี Intel Turbo Boost Technology เพิ่มขีดความสามารถอีกขั้นด้วย DDR3 memory สูงสุด 8GB และ ความจุฮาร์ดดิสก์ 500GB

? G460 แสดงผลหน้าจอด้วยความละเอียดสูงแบบ HD LED 16:9 widescreen ขนาด 14 นิ้ว พร้อมด้วย HD กราฟฟิกและโปรแกรมการเชื่อมต่อ HDMI ทำให้ผู้ใช้สนุกสนานไปกับการใช้งาน

? เทคโนโลยี Lenovo Energy Management 5.0 ซึ่งช่วยยืดระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ และระบบการควบคุมพัดลมแบบไดนามิก จึงทำให้ไร้เสียงรบกวนแม้ขณะใช้งาน

? แอพพลิเคชั่นเทคโนโลยี VeriFace face recognition โปรแกรม Login โดยการแสกนใบหน้า

เพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นในการใช้งาน

Lenovo C200 ทางเลือกใหม่สำหรับคอมพิวเตอร์ประจำบ้านที่ตอบสนองทุกความต้องการทั้งทางด้านข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง (info-tainment) ของครอบครัวในยุคดิจิตอล มาพร้อมกับภาพกราฟฟิกคุณภาพสูงสำหรับการเล่นเกมส์ การแลกเปลี่ยนหรือดูภาพถ่ายของครอบครัว และหน้าจอที่มีขนาดกว้างเหมาะสำหรับการค้นคว้าข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต หรือแม้แต่การดูภาพยนต์ที่มีความละเอียดสูง

? Lenovo C200 มีให้คุณเลือกอัพเกรดระบบประมวลผลได้สูงสุดด้วยโปรเซสเซอร์ Intel? Atom? Dual Core Processor D510 ที่มาพร้อมกับ DVD Reader/Writer จึงเป็นคอมพิวเตอร์อีกตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทุก ๆ ห้องภายในบ้าน

? หน้าจอขนาด 18.5 นิ้ว รองรับการแสดงผลในระบบHD สัดส่วนภาพ16.9 พร้อมแถบควบคุมระบบสัมผัสแบบ Single Touch ในราคาสบายๆดีไซดกระทัดรัดประหยัดเนื้อที่จัดวาง 0

lenovo ideapad u260 ulv laptop cover

อิสระและแรงบันดาลใจ ความลงตัวที่มาพร้อมรูปลักษณ์บางล้ำสมัย

หากคุณต้องการโน๊ตบุ๊คที่บ่งบอกสไตล์และความเป็นตัวคุณ ด้วยดีไซน์สลิมบางเบา ให้คุณพกพาและใช้งานได้ทุกที่ พร้อมสานต่อทุกแรงบันดาลใจรอบตัวตามไลฟ์สไตล์ของผู้นำเทรนด์ ที่นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่น แล้วยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชั้นเลิศเลอโนโว ม น๊ตบุ้คหลากรุ่น หลายสไตล์ให้คุณเลือกเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษนี้

? IdeaPad U260 ได้รับออกแบบให้มีความเป็นแฟชั่นสูง โน๊ตบุ้คถูกดีไซน์สวยล้ำทั้งภายนอกและภายใน

? งานออกแบบทีสมบูรณ์แบบและโดดเด่นด้วยแป้นวางคีย์บอร์ดห่อหุ้มด้วยหนังสีดำ เพื่อสัมผัสสบาย ที่เข้ากันได้ดีกับดีไซน์ล้ำสมัยเพิ่มความหรูหราด้วยโครงกรอบสแตนเลส รอบคียบอร์ด Chiclet

? มาพร้อมการประมวลผลเต็มพลังกับ Intel? Core? i5 ในตัวเครื่องสีสันทันสมัยน้ำตาลมอคค่า

? คีย์บอร์ดแบบ Chiclet ให้ความรู้สึกสบายขณะใช้งานและมีตัวระบายความร้อน รองรับการใช้งานที่ยาวนาน รวมถึงมี TouchPad เพิ่มการใช้งานแบบ multi-touch ซึ่งกำลังเป็นที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อถนอมสายตาของผู้ใช้งาน เพราะเครื่องจะช่วยปรับความสว่างจอให้เหมาะสมตามสภาพแสงในขณะใช้งานจริงๆ

? นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรุ่นที่โดดเด่นด้วยโครงร่างรูปตัว ?U? และฝาเครื่องอะลูมิเนียมลายนูน บ่งบอกถึงความมีรสนิยม และเป็นอุปกรณ์ไฮเทคที่เข้ากับเสื้อผ้าหน้าผม เ ด้วยตัวเครื่องที่หนาเพียง 1 นิ้ว และหนักเพียง 1.7 กก. พร้อมจอขนาด 14 นิ้ว 16:9 แบบ HD widescreen พร้อมระบบเสียง Dolby audio ครบครัน คุณจึงไม่พลาดชมรายการแฟชั่นโชว์สุดโปรด หรือเกาะติดแคทวอล์ก ได้อย่างเต็มอิ่ม

? แบตเตอรี่ที่ให้ชั่วโมงการใช้งานยาวนานขึ้น พร้อม Intel Core? i5 processor ด้วยประสิทธิภาพของ IdeaPad U460 เชื่อแน่ว่าคุณจะต้องประทับใจ

? ด้วยราคาโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ i5-460M ราคาเพียง 18,900 บาท และ i5-520M ราคาเพียง 23,900 บาท พร้อมรับฟรี DVD External

โปรโมชั่นสุดพิเศษมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ด้วยความสามารถพิเศษของตัวเครื่องที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ถึงเวลาแล้วที่คุณจะถามตัวเองว่า ?Are you Lenovo?? ค้นหาความเป็นเลอโนโวในตัวเองตามแนวคิด ?นวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative)? ?น่าเชื่อถือ (Reliable)? และ?ความคิดสร้างสรรค์ (Inspired)?

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • – IdeaPad S10-3 ราคา 7,990 บาท บาท (ฟรีภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • – IdeaPad S10-3c ราคาเพียง 8,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • – IdeaPad Z460 ราคา 22,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • – G460 ราคา 14,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • – Lenovo C200 ราคา 16,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • – IdeaPad U260 ราคา 29,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • – IdeaPad U460 ราคา 23,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

พบข้อเสนอสุดพิเศษนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเลอโนโว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเลอโนโว โทรศัพท์ 1800-060-087 หากต้องการทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเลอโนโว สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์เลอโนโว ประเทศไทย (www.lenovo.com/th), หรือสมัคร Lenovo RSS feeds (http://news.lenovo.com) หรือติดตามข้อมูลผ่าน Facebook (www.facebook.com/lenovo.lover) ของเลอโนโว ประเทศไทย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 7i เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจครีเอเตอร์มีไว้สร้างอาชีพ! Lenovo Legion 7i หรือ Legion 7i (16″, Gen 9) บนหน้าเว็บไซต์ของ Lenovo นอกจากบอกว่าทางบริษัทจริงจังกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซีรี่ส์นี้เท่าใด และยังสะท้อนอีกว่าผู้ใช้ชื่นชอบและเชื่อมั่นชื่อชั้นของ Lenovo Legion มากเท่านั้น ยิ่งรุ่นที่ 9 นี้จะนับว่าอัปเกรดมาหลากหลายอย่างตั้งแต่ซีพียู...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

Buyer's Guide

สินค้าราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คราคาถูกเป็นคำตอบของผู้ใช้ส่วนใหญ่มาโดยตลอด ขอแค่เปิดมาใช้งานทั่วไปเข้าเว็บไซต์, ทำงานเอกสารและรายงานได้ก็เพียงพอแล้ว ณ ตอนนี้มีเงินเพียง 15,000 บาท ก็ซื้อมาใช้ได้แล้ว แถมสเปคก็ดีทีเดียว ได้ซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ แถมแบรนด์ผู้ผลิตก็เติมลูกเล่นต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะกางหน้าจอได้แบนราบไปกับพื้นโต๊ะให้เพื่อนร่วมงานดูได้สะดวก, ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2021...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก