Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แอลจีจัดโปรฯแรง รับเฮงฉลองตรุษจีน กับราคา XBOOM 360 ลำโพงบลูทูธแบบพกพา เหลือเพียง 8,888 บาท จาก 11,990 บาท!

ข่าวประชาสัมพันธ์

XBOOM 360

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับเทศกาลตรุษจีน กับ “XBOOM 360 with Chinese New Year Offer” ลดราคา LG XBOOM 360 รุ่น RP4 หรือ รุ่น RP4G ลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทาง 360° ทำให้คุณเพลิดเพลินไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมไหนก็ได้ยินเสียงที่มีคุณภาพ นอกจากนั้นยังสามารถปรับแสงไฟได้ตามบรรยากาศ ไม่ว่าคุณจะไปปาร์ตี้หรือไปปิคนิคก็พกพาสะดวกด้วยด้ามจับและแบตเตอรี่ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ฟังเพลงได้เต็มอิ่มจุใจไปเลย ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 8,888 บาท จากราคาปกติ 11,990 บาท ผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า  https://s.lazada.co.th/s.g4vSM  ตั้งแต่ 1 ก.พ. 65- 6 ก.พ.65 เท่านั้น!

Advertisement

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/audio/lg-rp4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก