Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

รีวิว Surface Pro 8 แท็บเล็ตน้องใหม่! สเปกระดับโปร ครบจบในเครื่องเดียว!!

เร็วๆ นี้ Microsoft ได้เปิดตัว Surface น้องใหม่คือ Surface Pro 8 ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด เตรียมกดซื้อ แท็บเล็ต ที่เป็นทุกอย่างในเครื่องเดียว สเปกแรงต้อนรับปีเสือ กับรีวิว Microsoft Surface Pro 8 ผสมผสานไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น พร้อมอัปเกรดความแรงด้วย Intel 11th Gen แพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ที่ดังเรื่องความแรงและประหยัดพลังงาน จะทำงานเอกสาร พรีเซนต์ กราฟิกก็เรนเดอร์ไหวไม่มีสะดุด

Surface Pro 8

Advertisement

หน้าจอ Microsoft Surface Pro 8 คมชัด ทัชลื่น ขนาดใหญ่ขึ้นถึง 13 นิ้ว หน้าจอสัมผัส PixelSense™ Flow ขอบบางจนไม่รู้สึกว่ามีขอบ อัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz (ค่าเริ่มต้นที่ 60Hz) พร้อมความละเอียดสูงถึง 2880 x 1920 รองรับระบบการแสดงผล HDR ช่วยให้การแสดงภาพที่มีหน้าจอแนวตั้งมากกว่าแล็ปท็อปทั่วไปมีความคมชัดเหมือนตาเห็น และยังเป็นหน้าจอที่รองรับการสัมผัสสูงถึง 10 จุด (10 Point Multi-Touch) พร้อมขาตั้ง Kickstand

Microsoft Surface Pro 8 1 Final

Surface Pro 8

►หน่วยประมวลผล

– Intel Core i5-1135G7

– Intel Core i7-1185G7

ออปชันให้เลือกถึง 2 แบบ คือ i5 และ i7 พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 256GB ขึ้นไป สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Intel Evo

Microsoft Surface Pro 8 2 Display

►กราฟิก

– Intel® Iris® Xe Graphics (i5, i7)

►หน่วยความจำและพื้นที่เก็บข้อมูล

หน่วยความจำมีหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความต้องการ ตั้งแต่ RAM 8GB, 16GB และ 32GB ความจุจัดเต็ม พร้อมให้พื้นที่เก็บข้อมูล SSD ที่มีให้เลือก 128GB, 256GB, 512GB และ 1TB

► ระบบปฏิบัติการ มาพร้อม Windows 11 ใหม่ล่าสุด ที่ใช้แล้วจะต้องหลงรัก เพราะช่วยให้สร้างสรรค์และเชื่อมต่อได้มากขึ้น

Microsoft Surface Pro 8 3 keyboard

Microsoft Surface Pro 8 เปิดตัวพร้อมกับอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ คือ คีย์บอร์ด Surface Pro Signature และ คีย์บอร์ด Microsoft Surface Pro ที่มีช่องสำหรับใส่ปากกาที่หยิบออกมาใช้งานได้สะดวก และช่วยให้พิมพ์ได้เพลิน มาพร้อม Touchpad ที่ใช้งานได้เสมือนแล็ปท็อปมือโปร

► ความเข้ากันได้กับคีย์บอร์ด

Microsoft Surface Pro Signature Keyboard

Microsoft Surface Pro Keyboard

Microsoft Surface Pro 8 4 pen1

หากใครยังไม่จุใจ อยากเขียน อยากวาดรูปก็สามารถใช้งานร่วมกับปากกา Surface Slim Pen 2 บนหน้าจอได้ ช่วยให้การจดบันทึก วาดภาพ ระบายสี หรือจะงานไหนๆ ก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย สร้างสรรค์ได้เต็มที่ ราวกับเขียนลงกระดาษ แม่นยำและไวต่อการใช้งาน โดยสามารถชาร์จปากกาได้ที่ช่องเก็บปากกาบน Type Cover แป้นพิมพ์

► ความเข้ากันได้กับปากกา

Surface Pro 8 รองรับ Microsoft Pen Protocol (MPP)

Surface Pro 8 รองรับสัญญาณทางการสัมผัสด้วย Microsoft Surface Slim Pen 2

Microsoft Surface Pro 8 5 webcam

มาพร้อมกล้อง ความคมชัดระดับสูงสุด 4K ที่จะประชุม คุยงาน หรือคุยกับแฟน ก็ไม่หมดห่วงเรื่องความเบลอ ด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลในตัว สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพระดับ Full HD 1080p ปรับเข้ากับสภาพแสงโดยอัตโนมัติ และกล้องหลัง 4K 10 ล้านพิกเซล พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติ พร้อมที่จะสแกนเอกสาร หรือถ่ายฟุตเทจในระดับ 4K ไม่ว่าจะแสงน้อย แสงมากก็ปังทุกรูปที่ถ่ายด้วย Surface Pro 8

Microsoft Surface Pro 8 6 sound

คุณภาพเสียงกระหึ่ม เหมือนมีโรงหนังติดตัว

ลำโพงคู่ด้านหน้าพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos ให้คุณภาพเสียงคมชัดสมจริงทุกคำประโยค พร้อมไมโครโฟนที่ใช้สำหรับสนทนาแบบ Studio Mics


Microsoft Surface Pro 8 7

Microsoft Surface Pro 8 ที่ให้พอร์ตมาครบครัน พร้อมดีไซน์สวย เรียบหรู เหมาะกับการพกไปทำงานได้ทุกที่ มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงินแพลตตินัม Platinum และ สีเทา Graphite ราคาเริ่มต้นที่ 39,590.- เท่านั้นเอง

promotion surface pro 8

แจกพิกัดสั่งจอง Surface Pro 8 วันนี้ – 15 ก.พ. 65 ที่ BNN.in.th รับของแถมอย่างแจ่มไม่ต้องซื้อเพิ่ม ฟรี! คีย์บอร์ด Type Cover Pro 8 , Microsoft office 365 personal  และลำโพงไว้ฟังเพลงเพลินๆ รวมมูลค่าของแถม 9,670 บาท ยังไม่พอ BNN Online เขาจัดโปรผ่อน 0% นาน 10 เดือนอีกก โปรแรง โปรดัง!! ต้อนรับต้นปี 2565 ขนาดนี้ จะไปหาจากที่ไหนได้อีกกกก  order

นอกจากรีวิว และโปรโมชั่นปังๆ แล้ว BNN Online ขอแนะนำ ทริคเจ๋งๆ และบทความไอทีอื่นๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้ ⭐️ 🔍 ส่องบทความทั้งหมดได้ที่นี่ read more

รับรองว่าจะได้พบกับความบันเทิงและความรู้ใหม่ๆ อย่างแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก