Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

“การ์มิน” รุกปี 2565 เปิดตัว “VÍVOMOVE SPORT” สมาร์ทวอทช์แบบไฮบริด

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ภายใต้แบรนด์สปิริต “ออกแบบสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก” นำร่องรุกตลาดปี 2565 ประกาศเปิดตัว “VÍVOMOVE SPORT” สมาร์ทวอทช์ไฮบริดน้องใหม่จากซีรีส์ VÍVOMOVE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “DESIGN THAT IS ON POINT” ด้วยจุดเด่นด้านงานดีไซน์ที่ผสานความลงตัวของหน้าปัดนาฬิกาสไตล์อนาล็อกอันคลาสสิกเข้ากับความสามารถในการเรียกใช้งานฟีเจอร์ร่วมสมัยผ่านหน้าจอแบบสัมผัส มาพร้อมโทนสีสุดคูลรับเทรนด์ช่วงหน้าร้อนปี 2565 ทั้งสีมุกสโนว์ไวท์ สีเขียวเบซิล สีน้ำตาลโกโก้ และ สีดำสุดคลาสสิก ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มยังเกอร์เจเนอเรชันที่กำลังมองหา สมาร์ทวอทช์ที่ทำให้ผู้สวมใส่ไม่พลาดในทุกการเชื่อมต่อ พร้อมได้มอนิเตอร์สุขภาพและฟิตเนสอย่างใกล้ชิด โดยเปิดตัวในราคาที่คุ้มค่าเพียง 6,190 บาท

Vivomove Sport 2 

Advertisement

มร. สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดตัว VÍVOMOVE SPORT ถือเป็นการขยับเข้ามาโฟกัสกับสินค้าสำหรับกลุ่มยังเกอร์เจนเนอเรชันมากขึ้น ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาฟีเจอร์ติดตามสุขภาพจากสินค้าในทุกซีรีย์ที่ผ่านมาทำให้ครั้งนี้การ์มินสามารถอัดเต็มฟีเจอร์ระดับแอดวานซ์ด้านการติดตามสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ และฟีเจอร์ติดตามการนอนที่เป็นที่ต้องการของสายรักสุขภาพได้แบบครบถ้วน และสามารถเปิดตัวในราคาที่ถือว่าถูกที่สุดที่เคยมีมาในซีรีย์ VÍVOMOVE เพียง 6,190 บาท รวมถึงการพัฒนาด้านงานดีไซน์เพื่อตอบโจทย์คอนาฬิกาคลาสสิกใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกลุค การ์มินได้ดึงจุดเด่นของนาฬิกาใน 2 ยุคทั้งหน้าปัดอนาล็อกและฟีเจอร์ของสมาร์ทวอทช์เข้ามาผสานกันในตัว VÍVOMOVE SPORT อย่างลงตัวในคอนเซ็ปต์ DESIGN THAT IS ON POINT”

เมื่อความคลาสสิกพบกับฟีเจอร์ที่ทันสมัย

VÍVOMOVE SPORT มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ของหน้าปัดนาฬิกาสไตล์อนาล็อกแบบคลาสสิกพร้อมเข็มนาฬิกาจริง และถูกอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ของสมาร์ทวอทช์อันทันสมัยที่ถูกซ่อนเอาไว้ภายใต้หน้าจอสัมผัส ซึ่งการออกแบบของ VÍVOMOVE SPORT ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทรนด์การออกแบบที่เรียบง่าย สะท้อนผ่านงานดีไซน์ตัวเรือนทรงกลมคลาสสิกขนาด 40 มม. พร้อมสายซิลิโคนกว้าง 20 มม. เหมาะกับทุกลุค นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกจับคู่สีของสมาร์ทวอทช์และสายแบบ Quick Release ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้หลากหลายสีอีกด้วย

ครบถ้วนทั้งด้านสุขภาพและฟิตเนส

VÍVOMOVE SPORT ไม่ได้มีเพียงแค่รูปลักษณ์ที่โดดเด่น แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์การติดตามสุขภาพและฟิตเนสที่ทันสมัยจากการ์มิน เพื่อรองรับการมอนิเตอร์สุขภาพระดับแอดวานซ์ของผู้ใช้ ทั้งฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age) ฟีเจอร์ติดตามความถี่ในการออกกำลังกายระหว่างสัปดาห์ (Intensity Minutes) ฟีเจอร์ติดตามระดับพลังงานของร่างกาย (Body BatteryTM) ฟีเจอร์ติดตามระดับความเครียด (Stress Tracking) ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Monitoring) ฟีเจอร์ดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ทั้งการติดตามรอบเดือนและการตั้งครรภ์ (Menstrual Cycle Tracking and Pregnancy Tracking) รวมถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ สำหรับสายออกกำลังกายทั้งแบบ Built-in Sports Apps และ GPS Sports Apps แบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

นอกจากนี้ VÍVOMOVE SPORT ยังเอาใจสายรักการออกกำลังกายด้วยฟีเจอร์ฟิตเนสต่าง ๆ สำหรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น  Built-in Sports Apps โหมดการออกกำลังกายต่าง ๆ สำหรับ การเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน โยคะ พิลาทิส การฝึก Strength Training และอีกมากมาย และ GPS Sports Apps ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ เพื่อติดตามระยะทางและการก้าวได้อย่างแม่นยำระหว่างการเดิน การวิ่ง และขี่จักรยาน อีกทั้งยังคอยช่วยมอนิเตอร์กิจกรรมต่าง ๆ ของผู้ใช้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็น การนับก้าว แคลอรีที่เผาผลาญ และอื่น ๆ พร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย ที่จะส่งแจ้งเตือนขอความช่วยเหลือพร้อมพิกัดที่อยู่ให้กับปลายทางเพื่อความปลอดภัยเมื่ออยู่ข้างนอก

image002

VÍVOMOVE SPORT ยังเหมาะกับการสวมใส่ในทุก ๆ วันด้วยดีไซน์ที่เป็นไฮบริดเข้ากับทุกลุคและเข้าถึงทุกการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ ให้สามารถเชื่อมต่อ มอนิเตอร์ และ แชร์ ข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสของตัวเองผ่านแอปพลิเคชัน Garmin ConnectTM และรับการแจ้งเตือนการโทรเข้าออก ข้อความ ปฏิทินนัดหมาย โซเชียลมีเดีย ข่าวสาร และอื่น ๆ พิเศษสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถตอบข้อความได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น VÍVOMOVE SPORT มีอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 6 วัน โดยเป็น 5 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ และอีก 1 วันในโหมดนาฬิกาเพื่อดูเวลา

พบกับ VÍVOMOVE SPORT สมาร์ทวอทช์ไฮบริดพร้อมด้วยฟีเจอร์สุขภาพและฟิตเนสที่ทันสมัย ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 6,190 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/357fdui ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก