Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

Fennix Feather WB-8568-6 เก้าอี้เกมมิ่ง นั่งสบาย เอนนอนได้ เล่นเกมได้ทั้งวัน

Fennix Feather WB-8568-6 เก้าอี้เกมมิ่งสไตล์สปอร์ต นั่งสบาย ปรับเอนได้ วัสดุพรีเมียมในราคาสบายกระเป๋า

Fennix Feather

Fennix Feather WB-8568-6 เป็นเก้าอี้เกมมิ่งในสไตล์สปอร์ต ในโทนสีที่มีให้เลือกทั้งขาว-แดง และเหลือง-ดำ พร้อม Lumbar และ Headrest แบบอิสระ ไม่ต้องมัด แต่เป็นแถบแม่เหล็ก ให้ความนุ่มนวล ตัวเก้าอี้และที่นั่งค่อนข้างใหญ่ในแบบ Wide seat แต่ก็มีความโอบกระชับ ทั้งในส่วนของหัวไหล่และเบาะนั่ง สไตล์เดียวกับเบาะรถแข่ง ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เสริมความแข็งแกร่งด้วยโช๊คที่รับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม ที่วางแขนปรับได้แบบ 4D เพื่อให้เคลื่อนไหวได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ซ้ายขวา หน้าหลัง ไปด้านข้าง และปรับระดับความ ใช้งานสะดวก และยังปรับเอนได้ถึง 135 องศา เพิ่มความสูงได้ที่ 8 เซนติเมตร เบาะรองนั่งและพนักพิงเป็นโฟมหนาแน่นสูง หุ้มด้วยวัสดุแบบหนังพรีเมียมตลอดทั้งตัว รับประกัน 5 ปี ราคา 8,990 บาท

Fennix Feather WB-8568-6 เก้าอี้เกมมิ่ง สไตล์สปอร์ต


Specification

  • วัสดุ: Memory foam และ Polyurethane (PU)
  • สี: White/Red, Yellow/Black
  • การออกแบบ: Modern
  • รองรับน้ำหนัก: 150 กิโลกรัม
  • หมอนรอง: รองคอ และรองเอว
  • ปรับเลื่อน: ที่วางแขน 4D ปรับเลื่อน ขึ้น-ลง, ซ้าย-ขวา, ไปข้างหน้า-ถอยหลัง, ความสูง 7 เซนติเมตร
  • ปรับเอน: ปรับเอนได้ 135 องศา
  • ปรับความสูง: เพิ่มความสูงได้ที่ 8 เซนติเมตร
  • Wheel: 5 ล้อ มาตรฐาน
  • รับประกัน 5 ปี *การรับประกันสินค้าเก้าอี้เกม จะรับประกันในส่วนของโครงสร้างเท่านั้น หากตัวเบาะขาดชำรุด จะอยู่นอกเหนือการประกัน

ก่อนหน้านี้เราเคยได้นำเสนอ เก้าอี้เกมมิ่ง 2 รุ่นจากค่าย FENNIX กันไปบ้างแล้ว ประกอบด้วย ซึ่งจัดว่าเป็นเก้าอี้เกมมิ่งระดับเริ่มต้น สำหรับเกมเมอร์งบประมาณจำกัด สามารถใช้งานและนั่งเล่นเกมได้สบายขึ้นในรุ่น Fennix HC-2691 และ Fennix HC-6H01 เพราะมีทั้งสไตล์ที่เป็นกึ่งสำนักงาน ด้านหลังเป็นผ้าตาข่ายระบายความร้อนได้ดี และเป็นเบาะผ้า หน้ากว้าง ให้ความสบายในการนั่งได้ในแบบคนที่ไม่อินกับเบาะหนัง และแบบที่เป็นเบาะ PU ที่เพิ่มความล้ำสมัยในสไตล์ Esport มาด้วยอีกรุ่นหนึ่ง ปรับเลื่อนได้ง่าย เพิ่มความกระชับและมีที่รองศีรษะและรองหลังได้อย่างลงตัว มาในโทนสีดำแดง มาถึงวันนี้เราก็มีตัวเลือกเพิ่มเติมเข้ามาในราคาไม่ถึงหมื่นบาทจากทาง FENNIX มาแนะนำกันอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งเพิ่มไลฟ์สไตล์การใช้งานและความพรีเมียม เหมาะกับเกมเมอร์ ที่ต้องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้ใหม่ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อให้รองรับกับการเล่นเกมที่คุณโปรดปรานได้อย่างลงตัว

Advertisement

Install

Fennix Feather

มาเริ่มที่การติดตั้งกันก่อน สำหรับเก้าอี้เกมมิ่ง Fennix Feather รุ่นนี้ ประกอบค่อนข้างง่าย ในกรณีที่ผู้ใช้ต้องมาประกอบเอง ในกล่องจะมีทั้ง 6 เหลี่ยมและน็อตมาให้ครบชุดเลย โดยให้แกนหมุนที่ใช้ในการปรับความยืดหยุ่นอยู่ทางด้านหน้า นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์บอกทิศทางในการวาง เพื่อติดตั้งได้ง่ายขึ้น

Fennix Feather

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งสำหรับคนที่ต้องประกอบเอง นั่นคือ ไม่ต้องสับสนกับตัวน็อตหลากไซส์หลายขนาด แบบบางรุ่น เพราะเก้าอี้รุ่นนี้มาพร้อมกับน็อต 6 เหลี่ยมแบบเดียวกันทั้งหมด จำนวน 12 ตัว ใช้ยึดฐานจำนวน 4 ตัว และที่รองแขนข้างละ 4 ตัว ใช้แบบเดียวกันได้ทั้งหมด ข้อดีคือ ไม่ต้องใช้ 6 แฉกหลายขนาด และในกล่องก็มีมาให้พร้อมใช้งาน แนะนำว่าเวลาประกอบให้ใส่น็อตเข้าไปแล้วหมุนเบาๆ ไปก่อนทั้ง 4 มุม จากนั้นค่อยๆ ไขให้แน่นไขว้กันไปมา ไขให้พอตึงมือในตอนแรก เมื่อเข้าที่แล้ว จึงไขให้แน่นต่อไป

Fennix Feather

ส่วนขาเก้าอี้จะเป็นแบบ 5 แฉก กระจายน้ำหนักลงไปที่ล้อ ที่มีมาให้ 5 ชุดด้วยกัน ระยะกว้างของฐานล้อ ค่อนข้างใหญ่ทีเดียว

Fennix Feather

ล้อไซส์มาตรฐานเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 5cm ค่อนข้างแข็งแรงพอสมควร ความลื่นไหลทำได้ดีทีเดียว เหมาะทั้งการใช้งานบนพื้นทั่วไป หรือจะเป็นพื้นที่ปูพรมก็ตาม

Fennix Feather

การติดตั้งล้อก็เป็นไปในแบบมาตรฐาน นั่นคือ กดลงไปตรงๆ ในช่องที่เตรียมเอาไว้ในแต่ละขา อาจจะต้องออกแรงพอสมควร เพื่อดันสลักเข้าไปให้แน่น เพื่อเพิ่มความแข็งแรง เมื่อต้องใช้งาน

Fennix Feather

และอย่างที่กล่าวเอาไว้ตอนต้นก็คือ Fennix ใช้น็อตแบบเดียวกันทั้งหมดในการติดตั้ง และที่พักแขน ก็เป็นเช่นเดียวกัน ด้านใต้อย่างละ 4 ตัว เป็นอันเสร็จสิ้น หลังจากตรวจเช็คความแน่นหนาแล้วก็พร้อมใช้งาน โดยที่วางแขนนี้ มีช่องให้เลื่อนได้ หากเป็นคนตัวเล็กนั่ง ต้องการระยะที่แคบลง ให้ร่นเข้ามาชิดเก้าอี้ให้ได้มากที่สุด แล้วจึงไขให้แน่นทั้ง 2 ด้าน แต่ในที่นี่เราดันระยะร่นให้ห่างออกไป เพื่อให้เข้ากับผู้ใช้ที่ตัวใหญ่ขึ้นนั่นเอง

Fennix Feather

ซึ่งเมื่อประกอบเสร็จเรียบร้อยก็ออกมาเป็นหน้าตาแบบนี้ ซึ่งเราได้มาทดสอบทั้ง 2 สีที่มีคือ เหลืองดำ และแดงขาว จัดว่าสวยทั้งคู่ ชอบความพรีเมียมสีเหลืองก็สวย ดูเข้าคู่กับโต๊ะสีดำได้ดีทีเดียว ยิ่งถ้าคุมโทนในแบบมืดๆ สีเหลืองดำนี้ จะทำให้เข้าธีมมากขึ้น แต่ถ้าชอบสไตล์สปอร์ต ก็คงต้องแดงขาว เข้ากับโต๊ะสีขาว และหากได้ชุดเคสคอม ที่เป็นแบบเกมมิ่งสีขาวด้วยแล้ว น่าจะทำให้ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้น งานนี้เรียกว่าจัดโต๊ะคอมในแบบ RGB ต้องมาแล้ว มาตรงนี้แล้วใครชื่นชอบก็สามารถสั่งได้ ที่นี่ ราคาสุดพิเศษ


Design

Fennix Feather

ด้านบนสุดที่เป็นพนักพิงหรือที่รองศีรษะ มาในไซส์ค่อนข้างใหญ่ ด้านข้างโอบเข้าหาไหล่ทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่อึดอัด เพราะกว้างมากพอให้ขยับไปมาได้สะดวก โดยมี High Density Foam ด้านใน ให้ความรู้สึกแน่นๆ ต่างจากเบาะรองนั่ง ที่มีความนุ่มนวลมากกว่า แต่ก็เสริม Neck support มาให้ ไม่มีเป็นสายรัดคาดมาด้วย แต่เป็นแบบแม่เหล็กที่สามารถดูดติดกับโลหะที่อยู่ภายในได้เลย ตรงนี้ก็ถือว่าใช้ได้นะ แต่บางครั้งจะไม่ค่อยอยู่กับที่เท่าไร เมื่อเราขยับศีรษะไปมาบ่อยๆ

Fennix Feather

ในจุดที่เป็นหมอนรองศีรษะนี้ จะเป็นแถบแม่เหล็ก 2 จุด ติดอยู่กับด้านบนของพนักพิง ก็พอให้สามารถเลื่อนขึ้นลงได้ในระดับหนึ่ง แต่บางครั้งถ้าวางไม่ตรงตำแหน่งหรือลงมาต่ำเกินไป ก็จะทำให้แม่เหล็กดูดไม่ติดเหมือนกัน ซึ่งก็จะสะดวกดีสำหรับคนที่ไม่ชอบสายรัดที่พันไปมาให้วุ่นวาย และยังทำให้เก้าอี้ดูเรียบร้อยมากขึ้น

Fennix Feather

ปีกด้านข้างเป็น PU หุ้ม High Density Foam พร้อมกับเดินตะเข็บด้ายสีขาวมาอย่างแน่นหนา ซึ่งรอยต่อเป็นการเดินเส้นคู่ พอจะให้มั่นใจได้ในความแข็งแรง มีโลโก้ FENNIX มาด้วย เพิ่มความเท่ให้กับตัวเก้าอี้ได้ดีทีเดียว

Fennix Feather

ด้านหลังที่วางศีรษะ ใช้การเดินด้ายสีแดงบนพื้น PU สีขาว เป็นโลโก้ FENNIX by Alectric ขนาดใหญ่ ดูสะดุดตา ซึ่งด้านหลังก็ยังเป็นการหุ้มบนโฟมความหนาแน่นสูง เรียกว่าตึงแน่นให้สัมผัสที่แข็งแรงเลยทีเดียว

Fennix Feather
Fennix Feather

เบาะนั่งเป็นแบบ Wide Seat ซึ่งมีพื้นที่นั่งค่อนข้างกว้าง โดยเฉพาะช่วงขา และมีเบาะที่ทำโครงขึ้นมาโอบด้านข้างเอาไว้ ซึ่งเหมาะตั้งแต่เกมเมอร์ผู้หญิง ไปจนถึงเกมเมอร์ชายที่ตัวใหญ่ สามารถนั่งได้สบาย และยังรองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม

Fennix Feather

เก้าอี้เกมมิ่ง Fennix Feather WB-8568-6 ด้านหลังดีไซน์หุ้ม PU มาเต็มพื้นที่สีขาว และโลโก้ FENNIX สีแดง ปักด้วยด้ายแดงและโลโก้ได้อย่างโดดเด่น

ในโทนสีเหลือง-ดำ ก็ดูน่าสนใจไม่แพ้กัน รูปแบบและโครงสร้างเหมือนกันทั้งหมด ต่างกันเพียงสีหลักเท่านั้น

การเดินด้ายแบบคู่ ยึดให้รอยต่อของสีขาวและสีแดงเข้าหากันอย่างแน่นหนา และยังมีซิปที่ขอบด้านข้าง สำหรับการซ่อมแซมได้ในอนาคต

Fennix Feather

ที่วางแขนเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้ากว้างประมาณ 10cm ยาวราวๆ 25cm บุวัสดุแบบ PU มาให้มีความนุ่มนวลในระดับหนึ่ง แต่จุดเด่นคือ เป็นแบบ 4D ปรับเลื่อนในมุมต่างๆ ได้สะดวก โดยจะอธิบายข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของ Adjustable

Fennix Feather

Lumbar หรือที่รองหลัง มาในแบบอิสระ ไม่ได้ถูกผูกมัดหรือติดกับตัวพนักพิงแต่อย่างใด วัสดุจะต่างจากตัวหลักของเก้าอี้ เพราะมาในแบบวัสดุที่เป็นกำมะหยี่หุ้มเมมโมรีโฟม ที่มีความนุ่มนวล ให้ความโค้งเว้าเข้ากับแผ่นหลังของผู้ใช้ พร้อมโลโก้ FENNIX สีแดงสด เป็นการปักด้ายแดงเช่นเดียวกัน ส่วนตัวมองว่าใช้เป็นหมอนรองนอนตอนเอนเบาะได้กำลังดี เพราะมีไซส์ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว ความยาวประมาณ 38 เซนติเมตร และกว้าง 29 เซนติเมตร

สำหรับสีขาวแดงและดำเหลือง แทบจะไม่ต่างกัน เพราะมี Lumbar แบบเดียวกัน เพียงแต่สีโลโก้กับพื้นหลังต่างกันเท่านั้น กับเมมโมรีโฟมนุ่มๆ โดยส่วนตัวมองว่าสีดำเหลืองทำให้รู้สึกพรีเมียมทีเดียว เพราะโลโก้จะออกแนวเหลืองทองๆ แต่ดูสะดุดตาบนพื้นสีดำ ได้อย่างน่าสนใจ

Fennix Feather

เบาะนั่งเป็นแบบโฟมหนาแน่นสูง ซึ่งให้ความกระชับ ไม่ยวบยาบจนเกินไป และหนัง PU ที่หุ้มอยู่นี้ ก็เหมาะมากสำหรับเกมเมอร์ที่นั่งเล่นเกมนานๆ ยิ่งถ้าอยู่ในห้องปรับอากาศ ก็จะมีความสบายมากขึ้น การเดินตะเข็บด้วยด้ายมาแบบ 2 ชั้น ในการเชื่อมต่อแต่ละชิ้น ด้วยการเป็นที่นั่งแบบหน้ากว้าง จึงทำให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด แม้จะไม่ได้เป็นแบบเจาะรูมาก็ตาม จุดที่เป็นช่องว่างระหว่างเบาะนั่งกับปีกที่ยื่นออกมานี้ อาจจะมีฝุ่นอยู่บ้าง เมื่อใช้งานไปนานๆ แต่ก็ใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดได้ไม่ยาก


Adjustable

Fennix Feather

ในแง่ของการปรับเอน สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ การทรงตัวที่ดี ซึ่งผู้ใช้มั่นใจได้ว่า ไม่มีอาการโยกเยกให้ได้รู้สึกไม่อุ่นใจ ส่วนหนึ่งก็เพราะระดับการเอนอยู่ที่ 135 องศา อาจจะไม่ได้เป็นระดับนอนราบไป แต่ก็พอให้เกมเมอร์ได้พักสายตาได้ในช่วงหนึ่ง และ Lumbar เองก็เป็นตัวช่วยที่ดีในการพยุงหลัง ไม่ให้ปวดเมื่อย เมื่อเอนไปนานๆ

Fennix Feather

การปรับเอน สามารถใช้ด้านโยกทางขวามือ ดึงขึ้นเพื่อปรับตั้งหรือเอนเบาะพิงให้ตั้งขึ้นหรือเอนลงไป ภาพข้างบนนี้ เทียบให้เห็นมุมของพนักพิงที่เป็นแนวตั้ง และเมื่อปรับระดับเอนไปที่ 135 องศา เรียกว่าพอให้ได้เอนพักหลังได้พอสมควร สำหรับคุณผู้หญิง ไม่สูงมากนัก แนะนำว่าให้ปรับความสูงลงจนสุด จะทำให้สบายขึ้น เมื่อเอนพนักพิง

Fennix Feather

ถัดมาคือเรื่องของที่วางแขน ก็ถือว่าเป็นไฮไลต์ของเก้าอี้ FENNIX รุ่นนี้ได้เช่นกัน เพราะสามารถปรับได้หลายรูปแบบ นั่นคือ ปรับความสูง-ต่ำได้ระดับ 7 เซนติเมตร, ปรับเลื่อนขึ้นหน้า-ถอยหลัง, การปรับซ้าย-ขวา เพื่อให้การวางมือหรือวางแขนของคุณอิสระมากขึ้น แม้การปรับความสูงอาจจะได้ไม่มากนัก แต่ก็เพียงพอต่อการเลื่อนให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้ได้ดี ตามภาพตัวอย่างด้านบนนี้

Fennix Feather

ตามภาพด้านบนนี้ จะเห็นได้ว่าหากเป็นคุณผู้หญิงความสูงประมาณ 150-160cm เมื่อปรับความสูงไปจนสุด ขาอาจจะลอยขึ้นนิดๆ วางไม่ได้เต็มเท้า แบบนี้แนะนำว่าให้ปรับลดลงมาเพื่อความเหมาะสม โดยความสูงนี้ จะปรับเพิ่มจากพื้นฐานขึ้นอีก 8cm ซึ่งหากเป็นคุณผู้ชาย ความสูงระดับ 170cm ขึ้นไป ก็จะวางเท้าได้เต็ม


Performance

Fennix Feather

มาว่ากันถึงประสบการณ์และความสะดวกสบายในการใช้งานเก้าอี้เกมมิ่ง Fennix Feather กันบ้าง เริ่มกันที่ความ Comfort และ Support เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นที่มีให้ มีอย่างครบครัน ในแบบที่เก้าอี้เกมมิ่งพึงจะมี ไม่ว่าจะเป็น ความกระชับ นั่งสบายของวัสดุที่เป็นจุดสัมผัส แม้พนักพิงหลัง และเบาะนั่งจะไม่ได้นุ่มนวลมากนัก แต่ก็เป็นไปตามสไตล์ของเก้าอี้เกมมิ่ง เช่นเดียวกับพื้นผิวที่เป็นวัสดุที่เป็น PU บุมาทั้งตัว ทำให้ระบายความร้อนได้ดีในระดับหนึ่ง ซึ่งหากเล่นในห้องปรับอากาศ ก็จะเย็นสบาย ส่วนถ้าในอุณหภูมิห้องธรรมดา การเพิ่มพัดลมให้ไหลเวียนได้ดี ก็ช่วยให้เล่นได้แบบยาวๆ

Fennix Feather

แม้ว่าพนักพิงหลังและเบาะนั่ง จะเป็นแบบโฟมหนาแน่นสูง แต่ Lumbar และ Head rest ก็เป็นเมมโมรีโฟม ที่ให้ความนิ่มนวล และยังหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ จึงให้สัมผัสที่รู้สึกสบายมากขึ้น เพียงแต่ทั้ง 2 ชิ้นนั้น จะไม่ได้มีสายรัดหรือตัวล็อคมาให้ แต่การใช้แม่เหล็ก เป็นตัวเกาะยึด ก็พอให้ใช้งานได้ในระดับหนึ่ง แต่อาจจะไม่แน่นหนามากนัก ผู้ใช้อาจจะต้องขยับบ่อย เพื่อให้อยู่ในระดับที่ต้องการ ส่วน Lumbar จัดว่าทำหน้าที่ได้ดี ทั้งเวลาที่นั่งหรือเอนนอนก็ตาม

Fennix Feather

ฟังก์ชั่นการปรับเลื่อนของที่วางแขน ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าสนใจไม่เบา เพราะปรับได้หลายรูปแบบ ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการทำงานและการเล่นเกม เพื่อให้สอดคล้องกับโต๊ะ และอิริยาบถต่างๆ ในแต่ละช่วงวันของคุณ ส่วนการปรับระดับความสูงของเก้าอี้ ปรับได้ประมาณ 8cm เท่านั้น อาจจะน้อยไปสักนิด แต่ก็ทดแทนด้วยการปรับเอนได้ที่ 135 องศา ไม่ถึงกับปรับนอน แต่ก็เอนพักสายตาได้ระหว่างแมทช์

ระยะความลึกของเบาะไปจนถึงพนักพิงหลัง ที่เป็นพื้นที่นั่งแบบเต็มๆ อยู่ที่ประมาณ 50cm ซึ่งถือว่าเป็นระดับที่ทำให้ผู้ใช้ที่ชอบนั่งพิงหลัง ดันไปได้แบบสุด รับความยาวของต้นขาได้อย่างเต็มที่ ยิ่งถ้าเป็นผู้ใช้ตัวเล็กๆ ก็จะนั่งยกขาขึ้นมาบนเบาะได้เลย สไตล์การนั่งแบบนี้มีเกมเมอร์หลายคนชอบ

Fennix Feather

พื้นที่ของพนักพิงด้านหลังกว้างพอสมควร ประมาณ 44cm จึงให้คนที่ตัวใหญ่ พิงไหล่ได้ กำลังดี แต่ถ้าเป็นผู้หญิงตัวเล็กหน่อย ก็จะเหลือพื้นที่พอสมควร เรียกว่านั่งสบาย ไม่อึดอัด ยิ่งใส่หูฟังแบบ Over-ear หรือ Headset ก็ไม่ต้องกลัวชนกับขอบเก้าอี้อีกด้วย

Fennix Feather

ความสะดวกสบายในการใช้งาน ก็มีให้เห็นอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น จุดปรับเลื่อนความสูง ที่อยู่ทางด้านขวา มีตัวล็อคมาให้ทั้ง 2 ด้าน ขาและล้อก็กระจายน้ำหนักได้ดี รองรับได้ถึง 150 กิโลกรัม การเคลื่อนไหวจัดว่าลื่นและคล่องตัวไม่น้อย


Conclusion

Fennix Feather

ในภาพรวมของเก้าอี้ Fennix Feather WB-8568-6 รุ่นนี้ที่วางจำหน่ายใน Topvalue ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ในบรรดาเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นต่างๆ ที่วางจำหน่ายในตลาดเวลานี้ ออกแบบมาให้กับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบความสปอร์ตและดูพรีเมียม และให้สัมผัสในการนั่งที่กระชับ แต่ไม่อึดอัดจนเกินไป ด้วยวัสดุแบบ PU ที่มีความสบาย นั่งได้ยาวๆ เสียดายที่ไม่ได้ทำเป็นสไตล์หนังเจาะรู ที่น่าจะช่วยให้นั่งได้สบายยิ่งขึ้น แต่การตัดเย็บอย่างประณีตเดินตะเข็บได้แข็งแรง ทำให้รับน้ำหนักได้ดี เช่นเดียวกับตัวโช๊คอัพที่รับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม ช่วยให้เกมเมอร์ตัวใหญ่ นั่งได้มั่นคงมากขึ้น ส่วนคนที่ชอบงีบหรือเอนนอนระหว่างพักเกม หรือจะใช้เป็นเก้าอี้ดูหนังสตรีมมิ่ง แม้จะเอนนอนราบไปจนสุดไม่ได้ แต่ระดับการเอนที่ 135 องศา ก็เพียงพอต่อการใช้งาน อีกทั้งมีความมั่นคง ไม่โยกไปมา ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญที่เกมเมอร์หลายคนสนใจ จะมีติดอยู่เล็กน้อยเท่านั้นกับที่รองศีรษะ ซึ่งไม่ได้ใช้สายรัด แต่เป็นแม่เหล็ก ที่ติดกับตัวเบาะ ที่อาจจะไม่ได้แน่นหนามาก เพราะการขยับศีรษะในบางครั้ง ก็ทำให้หลุดออกมาได้เหมือนกัน แต่ก็ให้การปรับเลื่อนที่ง่ายขึ้น และเมื่อดูที่ค่าใช้จ่ายที่เป็นราคาพิเศษจากราคาเดิม 11,990 บาท ลดเหลือแค่ 8,990 บาทเท่านั้น จัดว่าเป็นราคาที่ลงตัว พร้อมกับการรับประกัน 5 ปี ซึ่งเหมาะกับการใช้งานของเหล่าเกมเมอร์ นั่งสบายใช้งานได้นานขึ้น


ราคา: พิเศษ 8,990 บาท

ติดต่อ

Topvalue ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

How to

จัดโต๊ะคอมสายมูต้องมี 10 สิ่งของมงคล เสริมดวงสุดปัง งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาปี 2024 จัดโต๊ะคอมด้วยของมงคล 10 อย่างสำหรับสายมู รับโชคสุดปังปี 2024 เสริมบารมี เสริมดวงให้ปัง และยังเป็นการจัดโต๊ะเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม แต่จะเหมาะกับคนที่มีโต๊ะทำงานประจำ นั่งกันยาวๆ ส่วนใครที่มีโต๊ะทำงานที่ต้องสลับกับคนอื่นบ่อยๆ แนะนำให้กลับมาทำที่บ้านจะดีกว่า ส่วนของใช้และอุปกรณ์ที่จะนำมาเสริมนี้ จะมีทั้งของใช้จำเป็น ที่คนทำงานจะต้องใช้กันบ่อย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก