Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

รวมเว็บ/แอพฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี อัพเดต 2022

แนะนำเว็บไซต์ / แอพ ฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี อัพเดต 2022

ฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี

เวลาว่างๆ หลายๆ คนก็เลือกที่ฟังเพลง เพื่อสร้างความบันเทิง หรือระหว่างทำงาน ทำการบ้าน การฟังเพลงก็ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้นได้ง่ายๆ หรืออาจจะเป็นช่วงก่อนนอน หรือแม้กระทั่งตอนนอน บางคนก็เลือกเปิดเพลงเพื่อสร้างบรรยากาศในการนอนหลับที่ดีนั่นเอง วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำแอพพลิเคชันและเว็บไซต์สำหรับฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี เปิดฟังได้ทุกที่ทุกเวลา


แนะนำเว็บไซต์ฟังเพลง

สำหรับเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี นั้น มีให้เลือกเยอะแยะมากมายเลย แต่ที่ทีมงานจะนำมาแนะนำให้ลองเข้าไปใช้งานกันก็มีดังนี้เลย

Advertisement

1. YouTube

y1

ต้องบอกเลยว่า YouTube นั้นก็ถือเป็นเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มที่ขึ้นแท่นการแหล่งสำหรับการฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี เพราะว่านอกจากการอัพโหลดคลิปวิดีโอแล้วนั้น หลายๆ คนก็ได้มีการอัพโหลดเพลงในรูปแบบ MP3 ไว้ด้วย หรือเป็น Playlist เลยก็มี ทำให้ใครหลายคนเลือกฟังเพลงออนไลน์บน YouTube แล้วยิ่งในปัจจุบันนั้น ได้มี YouTube Premium ที่เมื่อเราสมัครสมาชิก จ่ายรายเดือนไปแล้ว ก็จะได้รับสิทธิ์ใน YouTube Music ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ YouTube สร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งสำหรับฟังเพลงออนไลน์และออฟไลน์โดยเฉพาะเลยด้วย


2. RequestRadio

y2

สำหรับ RequestRadio นั้น ก็ถือเป็นสถานีฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี ที่มีเพลงเพราะฟังสบายในสไตล์ที่คัดเลือกมาแล้วว่าโดนใจเราแน่ๆ ตัวเว็บไซต์ออกแบบมาให้เป็นสถานีออนไลน์ สำหรับเปิดแนะนำเพลงที่มีทั้งเพลงเก่าๆ และใหม่ล่าสุด ให้เป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้น สำหรับตัวเว็บก็ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย เมื่อเข้าเว็บไซต์ เราก็จะเจอกับ MV เพลง และสถานีเพลงต่างๆ ให้เราเลือก ไม่ว่าจะเป็น สถานีเพลงสตริง, สถานีเพลงลูกทุ่ง, สถานทีเพลงเพื่อชีวิต, สถานีเพลงสากล และสถานีเพลงแดนซ์ สามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่เราต้องการเลย เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการฟังเพลงเหมือนเปิดวิทยุ มีเพลงเล่นไปเรื่อยๆ ฟังได้ตลอดทั้งวัน


3. Sanook Music

y3

สำหรับเว็บไซต์ Sanook นั้น เชื่อว่าใครหลายคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมทั้งข่าวสารและความบันเทิงต่างๆ รวมไปถึงคอนเทนต์มากมายให้เราได้เสพกัน แถมยังมีสถานีสำหรับการฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี ที่เราสามารถเลือกคลื่นฟังได้ตามต้องการเลย โดยคลื่นวิทยุที่สามารถเปิดออนไลน์ในเว็บ Sanook นี้ก็จะเป็นคลื่นวิทยุที่ได้รับความนิยมในไทยเรานี่เอง เช่น COOL 93 Fahrenheit คลื่นวิทยุออนไลน์ 24 ชม., Greenwave 106.5 FM คลื่นวิทยุ เพลงดีดี กับความรู้สึกดีดี, Eazy FM 105.5 คลื่นเพลงสากลที่เป็นที่สุดของคนไทย, HITZ 955 คลื่นฮิตอันดับ 1 ของคนทั้งประเทศ และ วิทยุออนไลน์อื่นๆ อีกมากมาย ให้เราได้ฟังเพลงออนไลน์ฟรีงต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง กันไปเลย


4. Musichitz Radio

y4

สำหรับเว็บไซต์ Musichitz Radio นั้น ก็เป็นเว็บไซต์สำหรับฟังเพลง คลื่นวิทยุออนไลน์ฟรี โดยให้เลือกหลักๆ ก็คือ เพลงไทยสากล, เพลงสากล, เพลงลูกทุ่ง-เพื่อชีวิต และช่องสตาร์ท เรดิโอ หากใหญ่ 104 นั่นเอง นอกจากนี้ตัวเว็บยังเปิดให้เราสามารถ Support ลงโฆษณาผ่านตัวเว็บได้ด้วย ในส่วนของการฟังเพลงออนไลน์แบบต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงนั้น เราก็จะสามารถฟังได้แบบไม่มีโฆษณามาคั่น ฟังได้ในระแบบเสียงแบบ HD ผ่านระบบ Central Network สำหรับใครที่เบื่อคลื่นวิทยุที่มีโฆษณาเยอะๆ Musichitz Radio ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว


5. MUSIC HITZ

y5

สำหรับ MUSIC HITZ ก็เป็นอีกเว็บไซต์ที่น่าสนใจ สำหรับการฟังเพลงออนไลน์ต่อเนื่อง ตลอด 24 ชั่วโมงฟินๆ ไม่ว่าจะเป็นฟังก่อนนอน ก่อนไปทำงาน ระหว่างไปทำงานหรือเดินทางไปที่ต่างๆ ก็สามารถเปิดฟังเพลงได้ง่ายๆ นอกจากนี้ตัวเว็บยังมีคอนเทนต์ต่างๆ ให้เราได้อ่านกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นข่าวประชาสัมพันธ์, สาระน่ารู้, ฟังบอลสด, ฟังสดเดอะช็อค ฯลฯ และสำหรับคลื่นวิทยุให้เราได้ฟังเพลงนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายเลย ไม่ว่าจะเป็น COOL Fahrenheit, BEATs FM STATION 101.25, XFM Chiangmai 94.5, Flex Connect 104.5, Friends Bangkok ฯลฯ เลือกฟังได้เลยตามต้องการ


แนะนำแอพฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง

1. Spotify

แอพฟังเพลง โหลดเพลง

Spotify นั้น ถือเป็นแอพสำหรับฟังเพลงออนไลน์และออฟไลน์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีเพลงให้เลือกฟังมากมาย ทั้งในและนอกกระแสเลย แถมเรายังสามารถจัด Playlist ของเราที่สามารถแชร์เพลงกับเพื่อนๆ ของเราได้ด้วย ในส่วนของการฟังเพลง ก็ให้คุณภาพเสียงที่ดี สามารถใช้งานได้หลายแพลตฟอร์ม ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ สำหรับการฟังเพลงออนไลน์ต่อเนื่องนั้น Spotify เปิดให้เราได้ฟังกันได้ฟรี แต่เราจะไม่สามารถเปิดเพลงตามใจชอบได้ ตัวระบบจะสุ่มเพลงให้เราฟัง และเมื่อเลื่อนเพลงไปเรื่อยๆ ก็จะมีโฆษณามาคั่น แต่หากใครที่อยากใช้งานแบบเต็มประสิทธิภาพ ไม่มีโฆษณามากวนใจ เลือกเพลงได้ตามที่ต้องการ ก็ต้องสมัครสมาชิกรายเดือน โดยที่เราสามารถหารกับเพื่อนๆ ได้ 2-4 คน ประมาณคนละ 30-50 บาท ซึ่งโดยรวมแล้วก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ สำหรับใครที่ชอบฟังเพลง

ดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Spotify


2. Joox

แอพฟังเพลง โหลดเพลง

Joox นั้นถือเป็นแอพสำหรับฟังเพลงที่มีเพลงเยอะมาก แต่อาจจะไม่ครอบคลุมถึงเพลงนอกกระแสหรือเพลงเก่าๆ ทั้งหมด โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะเน้นไปที่เพลงยอดฮิตติดหู ติดตลาดอยู่ในช่วงเวลานั้นๆ การใช้งานก็ง่ายมากๆ เพลงแค่เราเลือกเชื่อมต่อข้อมูลกับ Facebook ก็สามารถฟังเพลงได้ไม่อั้นแล้ว ตัวแอพยังมีการจัดหมวดหมู่เพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เศร้า เหงา ซึ้ง สนุก ปาร์ตี้ ฯลฯ ก็มีให้เราเลือกฟังมากมาย แถมยังสามารถสร้าง Playlist ของเราเองก็ได้ สำหรับการฟังเพลงฟรีนั้น เมื่อฟังไปสักระยะ ก็จะมีโฆษณามาคั่น แต่เราสามารถเลื่อนหรือเลือกเพลงได้เอง ข้อจำกัดของเวอร์ชั่นฟรีนั้น นอกจากจะมีโฆษณาคั่นแล้ว ในบางเพลง จะจำกัดให้สำหรับ VIP หรือสมาชิกที่เสียเงินรายเดือนเท่านั้น แต่การเป็น VIP นั้น ตัวแอพเองก็มีกิจกรรมให้เราทำ เพื่อได้รับการเป็นสมาชิก VIP ชั่วคราว แต่ถ้าใครไม่อยากแชร์เพลงหรือต้องเช็คอินทุกวัน ก็สามารถสมัครรายเดือนไปเลยก็ได้

ดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Joox


3. Deezer

แอพฟังเพลง โหลดเพลง

แอพ Deezer เรียกได้ว่าเป็นแอพฟังเพลงแอพแรก ๆ เลย ที่เข้ามาในไทย ผ่านการทำตลาดของ DTAC และแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต โดย Deezer นั้นเป็นแอพสตรีมมิ่งเพลงที่มาจากประเทศฝรั่งเศส มีเพลงให้เราเลือกฟังมากมาย ทั้งเพลงไทยและต่างประเทศ โดยสามารถดาวน์โหลดตัวแอพมาฟังเพลงได้ฟรี และมีระบบสมาชิกที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นรายเดือน ตัวแอพมีฟีเจอร์การติดตามศิลปินโปรดที่กดหัวใจไว้ เมื่อเวลาที่มีเพลงใหม่เข้ามา ก็จะแจ้งเตือนเราทันที เรายังสามารถแชร์เพลงที่เราชอบไว้บนหน้าโปรไฟล์ เพื่อให้เพื่อนได้ฟังได้ด้วย หรือจะแชร์ให้กับคนพิเศษก็ทำได้เหมือนกัน สำหรับในเวอร์ชันฟรีนั้น ก็จะคล้ายแอพอื่น ๆ คือสามารถฟังได้ แต่จะมีโฆษณษามาคั่นระหว่างเพลงบ้างเป็นระยะ หรือใครที่ชอบกดข้ามเพลง ก็อาจรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร เพราะตัวแอพกำหนดมาให้เราสามารถกดข้ามเพลงได้เพียงเดือนละ 6 เพลงเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Deezer


4. Fungjai

แอพฟังเพลง โหลดเพลง

สำหรับแอพต่อมานั้นก็คือ Fungjai ที่เปิดตัวมาในรูปแบบของเว็บไซต์ที่เป็นพื้นที่สำหรับนักแต่งเพลง นักร้อง ศิลปินเพลงอินดี้นอกกระแส ที่ต่อมาก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับกลุ่มที่นิยมเพลงอินดี้ จุดเด่นที่สุดของแอพนี้เลยก็คือ เป็นแอพที่รวมเพลงไทยอินดี้จากศิลปินไทย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง หรือวงอินดี้ที่อยากมีพื้นที่ในการแสดงฝีมือและผลงาน ได้สามารถลงเพลงและเปิดให้ฟังกันได้ผ่านแอพพลิเคชัน แอพ Fungjai นี้เป็นแอพที่เปิดให้บริการกันแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ตัวแอพก็มีหน้าตาที่น่ารัก เข้าถึงง่าย รับรองว่าถูกใจสายอินดี้แน่นอน

ดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Fungai


5. Soundcloud

แอพฟังเพลง โหลดเพลง

แอพตัวต่อมาที่อยากจะแนะนำก็คือ Soundcloud เป็นอีกแอพพลิเคชันที่ได้รับความนิยมไม่แพ้แอพอื่น ๆ ที่ได้แนะนำกันไปเลย ตัวแอพเป็นแอพที่เปิดกว้างสำหรับคนทำเพลง ที่ไม่ว่าใครที่ทำเพลงก็สามารถที่จะเอาเพลงมาอัพโหลดขึ้นไปบน Soundcloud ได้เลย ทำให้เพลงที่อยู่ในแอพนั้นค่อนข้างมีความหลากหลาย นอกจากนั้นยังอาจมี Hidden Track ของเพลงต่าง ๆ ที่ไม่ได้หาฟังกันได้ทั่วไปด้วย ใครที่อยากได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ฟังเพลงใหม่ ๆ ที่นอกเหนือไปจากเพลงตลาด หรือเพลงตามกระแส แอพนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลย หรือใครที่อยากทำเพลงของตัวเองแล้วอยากมีพื้นที่ที่จะแสดงผลงาน Soundcloud ก็จะเป็นพื้นที่ให้ได้แสดงผลงานของเรานั่นเอง

ดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Soundcloud


6. Tune in Radio

แอพฟังเพลง โหลดเพลง

สำหรับ Tune in Radio นั้น ไม่ได้เป็นแอพสำหรับการสตรีมมิ่งเพลง แต่เป็นแอพที่ออกแนวคล้ายๆ วิทยุ ที่ได้รวบรวมคลื่นวิทยุดังๆ จากทั่วไว้ภายในแอพเดียว ซึ่งนอกจากที่เราจะได้ฟังเพลงผ่านคลื่นวิทยุดัง ๆ แล้ว เราก็ยังสามารถรับฟังข่าวสาร เรื่องราวต่างๆ ที่คลื่นวิทยุนั้นๆ นำเสนอได้อีกด้วย และนอกจากจะได้ฟังคลื่นวิทยุดังๆ จากทั่วโลกแล้ว ตัวแอพยังมีฟังก์ชันในการแนะนำคลื่นวิทยุยอดนิยมของแต่ละประเทศให้ด้วย แถมยังสามารถบันทึกรายการโปรดที่ชอบได้ด้วย ตัวแอพนอกจากจะตอบโจทย์การฟังเพลงสำหรับใครที่ชอบสไตล์การฟังเพลงไปเรื่อยๆ ตามที่คลื่นจะเปิดแล้ว ยังสามารถช่วยในการฝึกภาษาได้ด้วย เพราะเป็นคลื่นวิทยุยอดฮิตจากทั่วโลกนั่นเอง

ดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Tune in Radio


เว็บไซต์/แอพพลิเคชันระบบที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจข้อเสนอแนะ
YouTubeiOS, Android, Web Browser– คลิปวิดีโอเพลง, เพลง, Playlist ต่างๆ ทั้งเป็นคลิปวิดีโอและ Live
– ใช้งานได้ฟรี
– ฟังเพลงได้ทั่วทุกมุมโลก
– มีโฆษณาคั่น ต้องสมัครสมาชิกจึงจะสามารถฟังเพลงจาก YouTube Music ได้
RequestRadioWeb Browser– ฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี
– มีเพลงหลากหลายแนว หลายสไตล์
– ไม่สามารถเลือกฟังเพลงเองได้
– มีช่องสถานีให้เลือกฟังน้อยเมื่อเทียบกับเว็บไซต์อื่น
Sanook MusicWeb Browser– มีข่าวสารและความบันเทิงต่างๆ รวมไปถึงคอนเทนต์มากมายให้เราได้เลือกอ่าน
– มีช่องสถานีวิทยุสำหรับฟังเพลงให้เลือกหลากหลาย
– มีคลื่นของไทยเท่านั้น
– ไม่สามารถเลือกฟังเพลงเองได้
Musichitz RadioWeb Browser– ฟังเพลง คลื่นวิทยุออนไลน์ฟรี
– ฟังได้แบบไม่มีโฆษณามาคั่น ฟังได้ในระแบบเสียงแบบ HD ผ่านระบบ Central Network
– ไม่สามารถเลือกฟังเพลงเองได้
– มีช่องสถานีให้เลือกฟังน้อยเมื่อเทียบกับเว็บไซต์อื่น
MUSIC HITZWeb Browser– มีช่องสถานีวิทยุสำหรับฟังเพลงให้เลือกหลากหลาย
– มีข่าวสารและความบันเทิงต่างๆ รวมไปถึงคอนเทนต์มากมายให้เราได้เลือกอ่าน
– ไม่สามารถเลือกฟังเพลงเองได้
SpotifyiOS, Android, Windows– มีเพลงหลากหลาย ทั้งในและนอกกระแส
– จัด Playlist ของเราที่สามารถแชร์เพลงกับเพื่อนๆ ของเราได้
– สามารถฟังได้ฟรี แต่ไม่สามารถเลื่อนเพลงได้เอง, มีโฆษณาคั่น ต้องสมัครสมาชิกจึงจะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ
JooxiOS, Android– มีเพลงเยอะมาก
– มีการจัดหมวดหมู่เพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เศร้า เหงา ซึ้ง สนุก ปาร์ตี้ ฯลฯ
– สามารถสร้าง Playlist ของเราเองได้
– สามารถกดติดตามศิลปินคนโปรด และแจ้งเตือนเพลงใหม่ๆ
– สามารถฟังได้ฟรี แต่มีโฆษณาคั่น ต้องสมัครสมาชิกจึงจะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ
DeezeriOS, Android– มีเพลงให้เลือกฟังหลากหลาย
– สามารถกดติดตามศิลปินคนโปรด และแจ้งเตือนเพลงใหม่ๆ
– – สามารถฟังได้ฟรี แต่มีโฆษณาคั่น ต้องสมัครสมาชิกจึงจะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ
FungjaiiOS, Android– มีเพลงอินดี้ นอกกระแสให้ฟังหลากหลาย
– เปิดให้บริการกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย
– แนวเพลงจะเป็นเพลงอินดี้ นอกกระแส หรือแต่งเองจากนักแต่งเพลง อาจไม่เหมาะกับใครที่ชอบฟังเพลงฮิตติดในกระแส
SoundcloudiOS, Android– เปิดกว้างสำหรับคนทำเพลง ที่ไม่ว่าใครที่ทำเพลงก็สามารถที่จะเอาเพลงมาอัพโหลดขึ้นไปบน Soundcloud ได้
– มี Hidden Track ของเพลงต่าง ๆ ที่ไม่ได้หาฟังกันได้ทั่วไป
– แนวเพลงจะเป็นเพลงนอกกระแส หรือแต่งเองจากนักแต่งเพลง อาจไม่เหมาะกับใครที่ชอบฟังเพลงฮิตติดในกระแส
Tune in RadioiOS, Android– มีคลื่นวิทยุให้เลือกฟังได้มากมาย ทั้งเพลง ข่าวสาร เรื่องราวต่างๆ
– ฟังคลื่นวิทยุยอดนิยมจากทั่วโลกได้
– ช่วยในการฝึกทักษะด้านภาษาได้ด้วย
– ไม่สามารถเลือกเปิดเพลงได้เอง

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพพลิเคชันและเว็บไซต์สำหรับ การฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี ที่สามารถฟังได้ตลอดทุกที่ ทุกช่วงเวลา เขาถึงได้ง่าย แถมยังใช้งานง่ายสุดๆ ไม่ว่าใครก็สามารถใช้ได้ มีความหลากหลายในแนวเพลง เลือกฟังได้ตามสไตล์ ตามอารมณ์ หรือตามความต้องการของเราได้เลย ใครที่มองหาเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชันในการฟังเพลงที่น่าสนใจก็สามารถเข้าไปลองฟัง หรือดาวน์โหลดแอพมาใช้งานกันดูได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โปรเน็ตรายวันทรู, เน็ตรายวัน AIS, ดีแทค
ตัวอักษรเกาหลี
อักษรภาษาอังกฤษสวยๆเท่ๆ
ตัวอักษรพิเศษไทย สวยๆ
pdf to excel
แปลง PDF เป็น Word ภาษาไทยไม่เพี้ยน แปลง PDF เป็น Word สระไม่หาย
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก